Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất TP. Buôn Ma Thuột

Bún riêu Lý Thường Kiệt

Bún riêu là đặc sản nổi tiếng của Việt Nam, là món ăn không còn xa lạ với những tín đồ ẩm thực đúng không nào? Bữa sáng không có nhiều thời thì một tô bún là sự lựa chọn tuyệt vời nhỉ. Từ người lớn, trẻ nhỏ hay cả người già đều có thể mê đắm món bún riêu này đấy. 

Một tô bún riêu nóng hổi cho một ngày dài năng động, vừa dễ ăn lại đủ dinh dưỡng, dễ tiêu hóa và cũng rất ngon nữa. Một tô đầy ắp bún sợi mỏng thơm được làm thủ công trắng mịn, chả cá, tôm, thịt, riêu cua đều được chọn lựa kĩ lưỡng là nguyên liệu tươi nguyên được sử dụng trong ngày đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nước dùng được ninh hoàn toàn từ xương heo nên giữ được vị ngọt tự nhiên, nấu thêm với riêu cua, cà chua và gia vị vừa phải cho nồi nước thơm ngon, đậm vị. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng hương vị của tô bún vẫn như những ngày đầu bán, giá thành lại phải chăng nên lui tới rất thường xuyên. Rau thơm, giá đỗ được cho với lượng vừa phải làm tô bún đỡ ngấy, đồ ăn kèm cũng khá ngon nên khách hàng rất ưng ý. Đây là một điểm cộng tuyệt vời của quán. 

Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức bữa sáng bằng tô bún nóng hổi đầy gạch riêu cua, ăn kèm rau thơm hoa chuối, vắt thêm lát chanh, cho chút tương ớt để hương vị vương vấn mãi không quên. Đây sẽ là địa chỉ đốn gục trái tim của những tín đồ mê hải sản đấy nhé. 

Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột

Hủ tiếu bà Xuyến đường Lê Thánh Tông đối diện hoa viên

Hủ tiếu là món ăn thường được người miền Trung lựa chọn cho bữa sáng của mình, cũng như người Hà Nội thường ăn bánh mì vậy. Một tô hủ tiếu thơm ngon, nhiều gia vị và chất dinh dưỡng sẽ làm bạn nhớ mãi không quên đấy. Hủ tiếu bà Xuyến là một địa chỉ được rất nhiều người biết đến như quán hủ tiếu của tuổi thơ, đã bán rất lâu đời đến nay mà hương vị không hề thay đổi chút nào. Vẫn là vị ngọt, vị đậm đà và hấp dẫn ấy lôi cuốn mọi thực khách ghé vào thưởng thức tô hủ tiếu thơm ngon. 

Hủ tiếu bà Xuyến ghi dấu ấn với khách hàng chính bởi sự phục vụ tận và chu đáo. Đặc biệt nhất chính là hương vị tô hủ tiếu không thể nào quên được. Sợi hủ tiếu mảnh nhỏ nhưng dai ngon, lại thơm mùi gạo nguyên chất, trắng ngần nhưng tinh tế, mềm mềm nhưng không nát. Thịt, hành hoa, hành khô, trứng cút và đặc biệt là tôm rất to và đỏ cho một tô hủ tiếu rất hấp dẫn đúng không nào. Tô hủ tiếu lớn lại được bỏ rất nhiều đồ ăn không ai có thể cưỡng lại sự kích thích vị giác ấy rồi. Nguyên liệu còn tươi ngon nên đảm bảo vị ngon và mùi thơm hấp dẫn nhất. Nước dùng được ninh nguyên chất từ xương tủy rất ngọt múc ra bát riêng cho thêm chút ngò cho bắt mắt. Đĩa rau thơm ăn kèm xanh mướt, tươi ngon cho tô hủ tiếu thêm đậm vị. Cho thêm chút gia vị theo ý thích là bạn đã có thể thưởng thức một tô hủ tiếu có một không hai rồi. 

Địa chỉ: 27 Lê thánh Tông (Ngã ba Bà Triệu-Lê Thánh Tông), TP. Buôn Ma Thuột

Giá tham khảo: 25.000-44.000 đồng

Mỳ Quảng Mỹ Sơn (15 Trần Khánh Dư)

Là một thương hiệu ẩm thực lớn tại Buôn Ma Thuột, thu hút thực khách cả trong và ngoài thành phố cũng như khách du lịch tại đây, Mỹ Quảng Mỹ Sơn là cửa hàng chuyên mì Quảng khá được ưu tiên lựa chọn tại Buôn Ma Thuột. Quán bán cả ngày nên bạn có thể thưởng thức tô mì bất kể lúc nào bạn muốn chứ không riêng gì buổi sáng đâu nhé. Chất lượng phục vụ và hương vị món ăn là điều được thực khách đánh giá cao nhất tại Mỹ Sơn. Tô mì Quảng mang hương vị của miền đất Mỹ Sơn, xứ Quảng là cảm nhận mà khách hàng thấy được khi đến đây. Nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo và trách nhiệm, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, luôn tươi cười thân thiện khiến khách hài lòng. Đầu bếp đều có tay nghề cao, được đào tạo tốt, với kinh nghiệm lâu năm và chuyên đồ ăn truyền thống đặc biệt là mỳ Quảng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho các bạn. Không gian quán rộng rãi, sang trọng và tinh tế, vô cùng sạch sẽ đảm bảo cho bạn một bữa ăn an tâm và tuyệt vời nhất. 

Tô mì được trang trí vô cùng bắt mắt, kích thích thị giác của bạn. Hương vị món ăn rất đậm đà, thơm ngon chỉ ngửi thôi là bạn đã không thể kìm lòng rồi. Sợi mỳ trắng, mềm, không bị nát khi trộn, thịt, trứng và đồ ăn kèm được xếp lớp rất tinh tế. Bên trên phủ một lớp lạc rang vàng ươm với chút hành ngò xanh mát mắt. Rau thơm ăn kèm được để cùng một miếng bánh đa nhỏ là nguyên liệu không thể thiếu cho món mì Quảng nhưng nếu bạn không ăn được thì có thể bỏ ra nhé. Vắt thêm miếng chanh, cho thêm chút ớt xanh là bạn đã có tô mì hoàn hảo rồi. Đũa bát vô cùng sạch sẽ được bọc kĩ lưỡng nên bạn cũng không phải lo về an toàn thực phẩm đâu nhé. Nhà hàng luôn kiểm tra kĩ lưỡng đầu vào nguyên liệu và  sử dụng hết trong ngày đảm bảo độ tươi ngon và dưỡng chất món ăn. 

Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Ma Thuột

Phở Tiến đường Lê Thánh Tông

Cùng đổi món với đặc sản miền bắc thôi nào, một tô phở thơm lừng, bốc khói cũng là một gợi ý không tồi cho bữa sáng chứ nhỉ. Phở Tiến có lẽ sẽ là một địa chỉ phù hợp với nhiều thực khách Buôn Ma Thuột vì tô phở đã được biến tấu khá nhiều để phù hợp với khẩu vị của người dân tại đây. Hương vị có chút khác lạ và đậm vị hơn nhiều. 

Tô phở Tiến vẫn giữ nguyên những nguyên liệu truyền thống nhưng cách gia giảm và chọn nguyên liệu cũng rất đặc trưng của khẩu vị miền Trung. Tô phở khá lớn hơn bình thường, rất nhiều bánh phở và đồ ăn kèm. Phở được sử dụng là loại sợ khá nhỏ, trắng và mềm, thơm mùi gạo, khi trần nên không bị nở quá nhanh rất dai và ngon nên rất được yêu thích. Phở Tiến có nhiều loại từ bò, gà, ngan, đến thịt heo,…cho các bạn lựa chọn. Thịt trong bát rất nhiều, miếng thái khá nhỏ nhưng rất dày và thơm. thịt vẫn nguyên được vị ngọt tự nhiên, chín tới vừa phải nên không dai mà rất mềm và thơm dễ ăn với cả trẻ nhỏ. Nguyên liệu được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng và sử dụng trong ngày nên hoàn toàn đảm bảo sạch sẽ và thơm ngon. 

Đặc biệt, tô phở có rất nhiều hành trần nên rất thơm và ngọt, ớt cũng được cắt thành miếng và người dân ở đây họ ăn rất nhiều ớt cho một tô phở, nước chấm ăn kèm cũng rất lạ miệng. Rau ăn kèm gồm có hành, hoa chuối và giá đỗ,…tùy khẩu vị. Quả là một trải nghiệm mới lạ để khám phá đúng không nào. 

Địa chỉ: 144 Lê Thánh Tông, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

Miến lươn xào (Trần Quang Khải)

Lươn là đặc sản nổi tiếng không còn xa lạ với bà con miền Trung. Từ lươn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau vô cùng hấp dẫn, nhiều dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Thế nên đây là một món ăn hoàn toàn phù hợp cho bữa sáng đúng không nào. 

Quán cũng biến tấu với rất nhiều món ăn phong phú từ lươn: lươn rán, lươn lăn bột chiên, lươn xào, cháo lươn, bánh mì với sốt lươn, lươn xào rau càng cua,…Một bữa sáng đầy dinh dưỡng với những miếng lươn giòn giòn, mềm thịt và có vị ngọt tự nhiên quá là hấp dẫn phải không nào. Một chút dinh dưỡng nhẹ nhàng cho bữa sáng với miến dong, lươn đồng toàn thực phẩm sạch ăn kèm chút gia vị cho vị ngon hoàn hảo. Dinh dưỡng trong thịt lươn có giá trị rất cao đảm bảo cung cấp cho bạn đủ năng lượng cho một ngày làm việc dài đấy nhé. Đặc biệt nước chấm chua cay tại quán cũng làm cho hương vị món ăn thêm phần đặc biệt và thu hút thực khách. 

Mặt khác, sở hữu không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo luôn luôn được khách hàng đánh giá tốt, quán cũng đã và đang trở thành nơi lui tới thường xuyên của những tín đồ miến lươn. 

Địa chỉ: 67 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Miến-Lươn-67-Trần-Quang-Khải/424607847649822

Chủ tiệm: https://www.facebook.com/thanhtran.1988?fref=ufi

Mỳ Quảng Quê Tôi (số 200 Nguyễn Công Trứ)

Mỳ Quảng Quê Tôi vốn là hương vị đặc trưng của người dân Quảng Nam nhưng lại rất được ưa chuộng và hợp khẩu vị với người Buôn Ma Thuột. Một tô Mỳ Quảng sẽ là lựa chọn hợp lí nhất cho một bữa sáng chậm rãi, thanh ngọt và giàu dinh dưỡng. Đậm hương vị quê hương xứ Quảng chính là nhận xét của hầu hết khách hàng khi ghé tới quán. Chính sự đánh giá là động lực để quán tiếp tục phục vụ tốt hơn nữa cho khách hàng. 

Một tô tô mỳ đầy ụ hải sản, tôm, thịt, trứng và mì sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết cho một ngày dài hoạt động. Sợi mỳ rất mềm, dai lại thơm ngon chuẩn vị tự nhiên cho những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Nguyên liệu thịt, tôm,…đều được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo vệ sinh và độ tươi ngon, chỉ dùng trong ngày nên rất an toàn và giữ độ ngọt tự nhiên. Đặc biệt mì còn có thêm bánh đa nữa nên ăn rất lạ miệng với những du khách lần đầu thử đấy. Hương vị truyền thống của tô mỳ xứ Quảng sẽ được giữ nguyên vẹn đến tận khi bạn thưởng thức nhưng lại rất hợp khẩu vị đấy nhé. Tô mì đậm đà, thơm lừng, béo ngậy ngon ngất ngây bạn sẽ không thể được đâu nhé. Tô mỳ ăn kèm rau hoa chuối, rau húng, giá đỗ,…gia vị, tương ớt, chanh, tiêu,…sẽ làm tăng độ hấp dẫn cho vị giác đấy. Chắc chắn bạn nên thử nó một lần trong đời. 

Mặt khác, chính thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên cũng như chủ cửa hàng đã níu chân rất nhiều khách hàng lui tới đây thường xuyên. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhanh chân lên nào những tín đồ ẩm thực của chúng ta. 

Địa chỉ: 200 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột

Hotline:  097 937 73 17

Facebook: https://www.facebook.com/miquangquetoi/

Bún cá Cây Sao (cuối đường Ly Thường Kiệt)

Bún cá cây Sao không còn là địa chỉ xa lạ với người dân Buôn Ma Thuột cũng như du khách địa phương. Đến Buôn Ma Thuột người ta đều rủ nhau thưởng thức một tô bún cá Cây Sao nức tiếng cho bữa sáng. 

Một khách hàng đã review rằng: “Không gian quán rất rộng rãi, sức chứa thì theo mình thấy là lớn cực đấy chứ không phải đùa. Mình hay đi ăn ở đây với ba, vì ba mình kén quán lắm nhưng lại thích quán này. Chất lượng thì khỏi phải bàn, nước đậm đà chất lừ, chả cá các loại nhiều ngập mặt (lấy từ Nha Trang), còn có vài miếng cá ngừ nữa, đĩa rau càng khỏi phải nói, nhiều và đẹp, mình học ở xa, tìm mãi chẳng đâu có đc dĩa rau chất như ở Buôn Ma Thuột mình. Ngày xưa thì mỗi tô đem ra cùng 1 chén nước mắm nhỏ, nhưng giờ thì có hũ sẵn trên bàn nên tiện hơn hẳn, thêm ớt này, hành ngâm này, 1 tô thế này là quá đủ năng lượng cho một buổi sáng bận rộn rồi. thêm ly sữa đậu nữa là no tới trưa luôn quá.”

Những review tích cực và sự yêu mến, tin tưởng lựa chọn của khách hàng là động lực cho Bún cá Cây Sao hoàn thiện đầu tư nâng cấp về chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và cơ sở vật chất trong tương lai để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng đây sẽ trở thành một địa hot nhất mỗi khi nhắc đến Buôn Ma Thuột với người dân địa phương và du khách gần xa. Tô bún cá đầu chả, cá tươi rán vàng thơm ngậy và giòn giòn kích thích vị giác. Nước dùng trong vắt thơm mùi thì là rất được lòng thực khách gần xa. Cùng nhau ghé Cây Sao ngay bạn nhé! 


Địa chỉ: 170A Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP.Buôn Ma Thuột

Giá thành khoảng 15.000-33.000 đồng

Phở khô Hà Lan

Phở khô là một món ăn khá mới và lạ miệng, nhưng chọn nó cho bữa ăn sáng cũng là một lựa chọn không tồi chút nào. Phở khô Hà Lan được đánh giá rất tốt từ khách hàng đã trải nghiệm tại quán. Từ không gian quán đẹp, sạch sẽ luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, đến nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo và đội ngũ đầu bếp có tay nghề và kinh nghiệm đã giúp Phở khô Hà Lan lấy được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. 

Thu hút khách hàng bằng hương vị món ăn, đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu là điều mà Hà Lan đã làm để xây dựng thương hiệu vững chắc như hiện nay. Tại đây, bạn có thể lựa chọn phở khô trộn, xào, phở khô nước theo sở thích và khẩu vị của mình. Thực đơn rất phong phú đa dạng với đồ ăn kèm như gà, vịt, ngan, bò, thịt heo,…được chế biến cùng phở cho bạn trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Phở khô ăn kèm rau sống thái nhỏ, và chén nước chấm riêng, chén nước sốt theo công thức đặc biệt với từng loại phở cho những hương vị khác nhau. Thêm vài lát chanh, chút tương ớt, trộn đều với sốt là bạn đã có thể thưởng thức tô phở ưng ý rồi. Nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon mang lại vị ngọt tự nhiên cho món ăn, quyện với vị sốt đậm đà cho trải nghiệm khó quên. 

Địa chỉ: số 2 Phan Trọng Tuệ (sát 97 Y Bí Aleo, đối diện ô tô Công Thành)

Hotline: 0948400087

Facebook: https://www.facebook.com/manhcuong170987 

Bún thịt nướng Điện Biên Phủ

Không chỉ ở Buôn Ma Thuột mà ở hầu khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S với vốn ẩm thực phong phú của chúng ta, mọi người đều chọn bún thịt nướng cho bữa sáng của mình. Một tô bún thịt nướng đầy thịt, một chút bún, thêm chút rau thơm, nộm và nước mắm chấm kèm là một bữa sáng hoàn hảo đúng không nào.

Một tô bún có khá nhiều thịt, thịt nướng được chọn là loại ba chỉ lạc mông rất nhiều nạc, ăn lại ngậy thơm mùi mật ong và gia vị. Thịt được nướng tại chỗ đến khi cháy xem thì mới lấy ra vô cùng thơm và hấp dẫn. Thịt tươi ngon được lấy mới hàng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn nhé. Bún khá nhiều bạn có thể lấy thêm nếu muốn. Thêm chút gia vị, rau thơm và nước chấm được pha theo công thức riêng hoàn hảo. Tất cả những điều đó sẽ mang đến hương vị tuyệt vời cho bữa sáng của bạn. 

Mặt khác việc sở hữu không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cũng là điểm thu hút khách hàng. Mọi trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây không chỉ níu chân người dân Buôn Mê mà còn cả du khách thập phương.

Địa chỉ: 98/12 Điện Biên Phủ, Thành Phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Giá thành: 15.000-25.000 đồng 

Bún Bà Mô

Bún bà Mô là địa chỉ chắc chắn bạn phải ghé đến một lần nếu đến Buôn Ma Thuột. Một tô bún bò giò heo đậm chất miền Trung cho một buổi sáng đầy năng lượng để chuyến du lịch thêm trọn vẹn, cũng như một ngày làm việc hăng say đúng không nào. “Vì chỗ này ăn rất ngon, cũng đậm đà lắm, có điều bán ít nên hết sớm lắm, ai muốn ăn phải đi thật sớm” là chia sẻ của hầu hết khách hàng khi nhắc đến Bún bà Mô. Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon nhất từ bún, đến chân giò đầy thịt, hành, ngò đến cả nước dùng đều thơm ngậy vị ngọt tự nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mùi vị cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Bún bò bà Mô luôn giữ nguyên được hương vị truyền thống của bún bò Huế nhưng lại được nấu theo khẩu vị của người miền Trung nên rất lạ miệng. Tô bún cũng có rất nhiều hành trần nên rất thơm và không bị hôi màu chân giò đâu nhé. Bạn sẽ không phải lo nó quá ngấy cho bữa sáng đâu. 

Một số khách hàng chia sẻ rằng: “Mình muốn ăn bún bò ở Buôn Mê, chạy cuối đường Lý Thường Kiệt để kiếm mà không có vô tình thấy quán này, khách cũng đông đúc nên vào ăn luôn. Mình ăn bún bò, có bò nạm và sườn bò, xã mình ăn bún giò, em mình ăn bún chìa. Tô bún to nhiều bún ăn bao no luôn, ăn hoài không hết, mình thích ăn bún bò kiểu Buôn Mê lắm, không quá giống bún bò Huế, nước dùng ngọt, thơm mùi xả, nêm nếm vừa miệng, cọng bún nhỏ ăn cùng rau sống xắt nhuyễn bao ngon, ở đây khá đúng vị mình thích. Chỉ 50k/ tô nha.”

Địa chỉ: 200 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột
Giá tham khảo: 35.000-45.000 đồng

Trả lời