Top 13 Món quà thực tế tặng bạn nam vào ngày Valentine

Chocolate

Dù là một món quà tặng khá truyền thống và lâu đời, nhưng sức hút của nó chưa bao giờ giảm đi mà ngược lại, ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Thử nghĩ mà xem, chàng sẽ vui biết nhường nào khi nhận được một hộp chocolate do bạn tự tay làm hoặc mua ngoài tiệm? Mùi vị ngọt ngào, hòa chút vị đắng như minh chứng cho tình yêu đẹp đẽ của hai bạn vậy: lúc ngọt bùi, khi hờn ghen cay đắng. Chocolate được dùng làm quà tặng lần đầu tiên vào năm 1902, bởi người Aztec, theo họ, chocolate là “món quà của Thượng đế”, nó là món quà xa xỉ, đắt tiền minh chứng cho tình yêu của các cặp đôi dành cho nhau. Đối với họ, tặng chocolate mang ý nghĩa quan trọng, là sự biểu hiện cho lòng tin, tình cảm sâu đậm dành cho nhau.

Những sản phẩm handmade

Những chiếc gối, móc chìa khóa, khăn len,… do các bạn nữ xinh xắn tự tay làm chắc hẳn sẽ làm cho các chàng cảm thấy thích thú, cảm động lắm đấy. Đây là những món quà không đụng hàng ai, lại vừa cho thấy sự khéo léo, tố chất của các bạn nữ trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ làm cho các chàng đổ gục cho mà xem. Hãy vận dụng sự tỉ mỉ, cẩn thận của mình để làm một món quà độc đáo dành riêng cho chàng nhé, sẽ có điều bất ngờ xảy ra đấy.

Bánh tự làm

Bánh tự làm chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho chàng vào ngày Valentine trọng đại kia. Còn gì hạnh phúc cho bằng việc nhận được một chiếc bánh do chính tay người con gái mình yêu thương tự làm, hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó. Thêm vào đó, người ta vẫn thường nói, con đường chiếm lấy trái tim đàn ông nhanh nhất chính là con đường đi vào bao tử. Do đó, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có được người bạn gái vừa đảm đang, vừa chu đáo đấy. Một chiếc bánh gato hay cupcake chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, còn nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy làm một chiếc bánh bông lan nướng nhé.

Nước hoa

Nước hoa chính là sự lựa chọn cho món quà tặng tinh tế bạn dành cho chàng trong ngày Valentine đặc biệt này đấy. Đừng nghĩ nước hoa chỉ dành để tặng riêng cho phụ nữ nhé, thực ra đàn ông cũng rất cần sử dụng nước hoa đấy. Một chai nước hoa thơm nhẹ nhàng dành tặng cho chàng, phù hợp với mùi chàng vẫn thường sử dụng, chắc chắn sẽ khiến chàng có cái nhìn khác về bạn và yêu bạn nhiều hơn đấy.

Đối với các chàng, chiếc ví luôn là người bạn đồng hành quan trọng trong mọi trường hợp đấy. Do đó, tặng chàng một chiếc ví da tốt sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa và thực tế nhất đấy. Một chiếc ví tốt sẽ theo chàng được lâu hơn, cũng như chứng minh đẳng cấp của người yêu bạn. Bên cạnh đó, mỗi lần nhìn chiếc ví, chắc chắn chàng sẽ rất nhớ đến bạn, và muốn gặp bạn ngay lập tức đấy. Thật kỳ diệu phải không nào?

Một chuyến đi chụp hình ngoại cảnh

Nếu chàng và bạn đều có sở thích chụp ảnh thì chắc chắn một chuyến đi chụp ảnh ngoại cảnh sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy. Ưu điểm của món quà này chính là tiết kiệm thời gian cho những cặp đôi phải làm việc nhiều, nhưng vẫn đảm bảo có được một mùa Valentine đáng nhớ cùng nhau. Cả hai sẽ chẳng cần đi địa điểm nào xa xôi đâu, ngay trên chính nơi các bạn đang sinh sống, những vùng đất đẹp đẽ, yên tĩnh, nhưng vẫn không kém phần nên thơ sẽ tạo nên những bức ảnh lãng mạng, dành riêng cho hai bạn đấy. Và bạn với chàng sẽ có được một mùa Valentine đáng nhớ đấy nhé.

Nhẫn đôi

Những chiếc nhẫn cặp để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào? Nếu chàng của bạn có vẻ ngoài cuốn hút và bạn lo rằng sẽ bị những cô gái khác dòm ngó, vậy sao không nhân dịp Valentine này, tặng chàng một món quà để khẳng định chủ quyền. Với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản, dành riêng cho các cặp đôi, giá cả phải chăng hiện nay rất nhiều. Bạn không lo là không mua được cặp nhẫn đôi vừa ý đâu nhé. Khi cả hai tận tay đeo nhẫn cho nhau, chắc chắn sẽ có cảm giác hạnh phúc và gắn bó lắm đấy.

Chuyến đi du lịch

Những chuyến đi du lịch luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một chuyến đi du lịch dành riêng cho hai người trong ngày lễ tình nhân này, sẽ làm cho chàng vỡ òa trong hạnh phúc đấy. Hai người sẽ có không gian và thời gian riêng để cùng nhau tham quan, thấu hiểu và cảm nhận về nhau nhiều hơn. Còn ngại gì mà không dành tặng cho chàng món quà tuyệt vời này chứ.

Sách

Đối với những chàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi. Tuy nhiên, với những chàng không có sở thích đọc sách, việc tặng sách có phải là không được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Vì sao ư? Bởi mỗi chàng trai luôn mang trong mình một sở thích, đam mê tìm tòi và chinh phục. Do đó, một quyển sách phù hợp với tính cách của chàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Đối với những chàng tính cách dịu dàng, nghệ sĩ thì nên tặng những quyển tiểu thuyết, văn học lãng mạn; đối với những chàng thích nghiên cứu thì việc tặng cho chàng một quyển sách về khoa học sẽ không còn gì tuyệt cho bằng đấy.

Các sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam

Nếu bạn tặng cho chàng một số sản phẩm chăm sóc dành riêng cho cơ thể, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất vui
đấy. Bởi, dù là đàn ông hay phụ nữ, việc chăm sóc cơ thể luôn là việc quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Một người phải biết tự chăm sóc cho mình, thì mới có thể chăm sóc tốt cho người khác được. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một món quà tinh tế, mang ý nghĩa sâu sắc như vậy, tức là bạn đang rèn luyện cho người mình yêu khả năng chăm sóc, lo lắng cho chính bạn đấy.

Áo sơ mi

Đối với các cô gái, việc bạn trai của mình mặc những chiếc áo sơ mi trông thật tuyệt phải không nào. Những chiếc áo sơ mi sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài trưởng thành, nhưng vẫn không kém phần đáng yêu và thanh lịch nhé. Vì thế, một chiếc áo sơ mi là quà tặng trong dịp Valentine này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bạn nữ nhà ta đấy nhé.

Giày thể thao

Một đôi giày thể thao tốt luôn là món quà thực tế và hay nhất mà bạn có thể dành tặng cho chàng trong dịp Valentine năm nay đấy. Có một số anh chàng, do tính chất công việc hay tính cách mà thường di chuyển rất nhiều, lúc này, để bảo vệ cho đôi chân người yêu, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho người nhìn thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao tốt là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy dựa vào sự tinh tế và cẩn thận của bạn, chọn và dành tặng cho chàng một đôi giày thể thao thôi nào.

Đồng hồ đeo tay

Những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, cuốn hút khó tưởng. Vì thế, đồng hồ đeo tay sẽ là một món quà Valentine rất thực tế mà bạn muốn dành cho người yêu của mình đấy. Đa số các chàng trai đều yêu thích những chiếc đồng hồ đeo tay, bởi nó có công dụng rất lớn trong sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày của các chàng. Chắc chắn, chàng sẽ thích mê món quà ý nghĩa trong mùa Valentine này của bạn cho mà xem.

Trả lời