Top 9 Món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn gái nhân ngày Valentine 14/2

Đi du lịch

Nếu hai bạn cùng là những “phượt thủ” chính hiệu, hãy khoác ba lô lên và đi. Dành cho nàng vài ngày trong dịp lễ này để đưa nàng đi đến những nơi mà hai người dự định muốn đến nhé. Một chuyến du lịch sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi chắc hẳn sẽ làm cho hai người thoải mái hơn rất nhiều. Hãy tận hưởng phong cảnh và những giây phút trọn vẹn bên nhau nhé. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc và yêu chàng nhiều hơn sau chuyến đi.

Album với những tấm ảnh kỉ niệm

Đây sẽ là món quà ghi dấu những kỉ niệm đẹp giữa hai bạn. Tất cả những kỉ niệm giữa hai người đều được thể hiện bằng những khoảnh khắc tuyệt đẹp qua những khung hình. Chỉ cần chăm chút cho khung ảnh thật đẹp với từng tấm hình lung linh là bạn sẽ có một món quà tinh thần tuyệt vời hơn tất cả dành cho ý chung nhân của mình. Chắc chắn đây sẽ là một món quà đầy ý nghĩa để sau này khi nhớ lại, hai bạn có thể lật giở từng bức ảnh ra ngắm nghía những giây phút hạnh phúc bên nhau. Thử tưởng tượng xem phản ứng của cô ấy sẽ như thế nào khi nhận được một album với những hình ảnh đầy bất ngờ và tuyệt đẹp của cả hai người.

Đưa nàng đi shopping

Nếu cô ấy của bạn là một tín đồ shopping, niềm đam mê vô tận của cô ấy là mua sắm. Bạn hãy dành cho nàng một ngày cả thời gian lẫn tiền bạc để biến ước mơ mua sắm của cô ấy thành hiện thực nhé. Đó cũng là những giây phút quý giá để ở bên nhau, các chàng trai cũng có thể hiểu hơn về sở thích của nàng và biết đâu trong buổi mua sắm, bạn có thể tham khảo được ý kiến từ nàng và mua tặng nàng được một món quà ưng ý.

Sách tình yêu

Nếu nàng là người tình cảm và là một Fan của truyện ngôn tình thì chắc hẳn sách về tình yêu là một lựa chọn không hề tồi với bạn. Bạn có thể tham khảo, lựa chọn qua bạn bè tư vấn hay dò hỏi ý kiến của nàng về cuốn sách mà nàng mong muốn có. Sẽ rất ngọt ngào nếu khi tặng kèm có một chiếc nơ nhỏ cài thêm vào và những dòng chữ ngọt ngào bạn dành cho nàng ngay bìa sách. Chắc chắn nó sẽ là cuốn sách gối đầu giường của nàng đấy.

Dành những lời yêu ngọt ngào

Có những cô gái rất đơn giản, họ không cần quá cầu kì hay kiểu cách, cái họ cần là sự chân thành và lãng mạn. Vì thế, các chàng trai hãy dành tặng họ món quà tuyệt vời nhất cho “nửa kia” của mình qua việc thể hiện, bày tỏ tình cảm qua lời nói, hành động, những việc nhỏ nhất mà trước đây chưa làm. Các nàng sẽ rất xúc động vì những thay đổi nhỏ ấy đấy.

Một cốc cà phê kèm theo một chiếc bánh nhỏ

Thật tuyệt nếu bạn là một chàng trai đầy tinh tế. Không cần quá xa hoa và phô trương. Bạn sẽ khiến nàng rung động với những việc làm nhỏ nhất nhưng đầy ý nghĩa ngày Valentine. Hãy ôm cô ấy từ phía sau và dành tặng cho cô ấy một nụ hôn trước khi hai người cùng ngồi xem phim với nhau khi bạn chuẩn bị một cốc cà phê sữa nóng đầy tình yêu thương và một chiếc bánh kem nhỏ ngọt ngào. Vị đắng của cà phê và vị ngọt ngào của chiếc bánh kem như những gia vị đắng cay, ngọt ngào trong tình yêu của cả hai bạn. Hãy giúp nàng cảm nhận được điều ấy rõ nhất nhé.

Đi xem phim

Cùng dành những khoảng thời gian tuyệt vời cho nhau khi thưởng thức những bộ phim hay ngày Valentine chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất của cả hai người. Một bộ phim tình cảm lãng mạn cũng là một gợi ý hay cho các chàng trai. Hãy tận hưởng không gian chỉ có hai bạn như một món quà mà bạn dành tặng nàng nhé các chàng trai.

Qùa ngọt ngào

Một chiếc gối in hình hai người, một chiếc khăn tay thêu hình, một chiếc cốc in hình nàng và chàng… sẽ là những gợi ý tốt nhất cho những chàng trai vào ngày này đấy. Các cô gái luôn là những người thích sự ngọt ngào. Các nàng cũng đều mong mỗi kỉ niệm giữa hai người đều được lưu giữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi các cô gái được nhận những món quà nhỏ bé mà đầy ý nghĩa ấy. Các chàng trai có thể đặt quà hay tham khảo những cửa hàng đồ handmade đẹp để lựa chọn nhé.

Bữa tối lãng mạn

Thử hình dung buổi tối lãng mạn hôm ấy có hai người ngồi trên bàn tiệc với nến lung linh, những món ăn ngon cùng với ly rượu vang đỏ, bên tai là tiếng nhạc nhẹ nhàng của bản nhạc tình yêu. Không một cô gái nào là không thích một bữa tối ấm áp chỉ có riêng hai người đâu nhé! Không gian riêng tư tuyệt vời ấy chắc hẳn sẽ khiến nàng hạnh phúc vì sự chu đáo và ý nhị của bạn đấy.

Trả lời