Top 10 Bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Hồ Cốc, Vùng Tàu

Biển Hồ Cốc là một địa điểm hoang sơ mới được khai thác với nước biển trong xanh, sạch đẹp. Ở đây với  khu bãi tắm rộng có độ dốc thoai thoải tạo nên vẻ đẹp thơ mộng. Nhấp nhô là những tảng đá nằm ngay trong bãi tắm khi những đợt sóng biển  đánh vào thì tung bọt trắng  rất đẹp. Khi tắm biển tại đây mang đến cho mọi người cảm giác thú vị giống như lạc vào giữa thiên nhiên và thả mình trong làn nước xanh thẳm.

Bãi biển Đồi Dương, Phan Thiết

Nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết là bãi tắm Đồi Dương. Đồi Dương là bãi tắm công cộng dành cho mọi người không mất bất cứ tiền dịch vụ nào. Với dải cát trắng bao quanh, sóng biển rì rầm là chốn dừng chân cho nhiều du khách. Hiện nay, bãi tắm Đồi Dương mang tên chính thức là Công viên Đồi Dương vì khách sạn Novotel Phan Thiết thu mua và cải tạo

Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi

Bãi Mỹ Khê nằm trên quốc lộ 24B thị xã Quảng Ngãi. Bãi biển Mỹ Khê gây ấn tượng mạnh với du khách bằng vẻ yên tĩnh, thanh bình, đơn sơ. Bãi biển trong xanh chạy dài 7km được che chắn bởi rừng dương xanh thẳm, cung biển lưỡi liềm. Ngoài tắm biển bạn còn được tham quan tưởng niệm khu chứng tích chiến tranh Sơn Mỹ và tận hưởng những món ăn hải sản đặc biệt.

Hạ Long, Quảng Ninh

Hạ Long nổi tiếng với vịnh đá hùng vĩ đồng thời có rất nhiều bãi biển đẹp. Một số bãi biển đẹp như: Bãi tắm Tuần Châu là bãi tắm nhân tạo tại khu du lịch đảo Tuần Châu cách cảng tàu du lịch khoảng 8 cây số; Bãi tắm Quan Lạn là bãi đẹp vẫn còn giữ nguyên được vẻ hoang sơ và môi trường sinh thái; Bãi tắm Ba Trái Đào gồm  ba bãi cát hình cung ôm lấy chân đảo;  Bãi tắm Bãi Cháy  là bãi nhân tạo rộng và đẹp nằm sát bờ vịnh Hạ Long

Hòn Chồng, Nha Trang

Hòn Chồng là một trong những điểm du lịch rất hấp dẫn của thành phố biển Nha Trang. Ở đây có những tảng đá lớn nằm chồng chất lên nhau. Dù có sống to biển lớn cũng không thể nào xô ngã được chúng. Nằm nhô ra biển Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp, tấp nập của thành phố. 

Bãi Dài, Phú Quốc

Bãi Dài nằm ở phía Tây bắc của đảo Phú Quốc là trong những bãi biển trong, sạch, mát.Bãi dài với không gian tĩnh lặng hoang sơ. Nơi đây là nơi lý tưởng để tắm nắng, ngắm bình minh, hoàng hôn và bơi lặn biển. Năm 2008, Bãi Dài được bình chọn là đứng thứ 1 trong 13 bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới.

Bãi biển Quy Nhơn ,Bình Định

 Bãi biển Quy Nhơn được trải dài theo hình cánh cung ôm lấy bờ biển với cát vàng óng ánh. Một bên là biển rộng, nước trong xanh, sóng vỗ rì rào. Bên còn lại là dãy khách sạn, khu resort cao cấp hướng mình đón lấy gió biển rất mát.Đến đây bạn được tận hưởng cuộc sống thật sự với sựu thanh thản không lo toan. Đi dọc bãi biển là những hàng lá dừa xanh đu đưa theo gió. Nhìn ra xa một chút thấy một màu xanh đại dương tươi mát hòa với ánh nắng mặt trời. Tại Quy Nhơn có rất nhiều bãi biển đẹp như: Bãi Trứng, Bãi Ghềnh Ráng – Tiên Sa, Bãi Dại… đều mang vẻ hoang sơ.

Bãi biển Côn Đảo

Côn Đảo là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển nước ta. Nơi đây vẫn giữ nguyên được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ đầy bí ẩn nhưng cũng đẹp tuyệt vời. Đây là địa điểm lý tưởng cho những khách du lịch thích khám phá, ưa mạo hiểm. Côn Đảo với những bãi cát trắng mịn, nước biển một màu xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời. Vào năm 2011, tạp chí du lịch Travel And Leisure bình chọn Côn Đảo là 1 trong 20 hòn đảo chất chứa nhiều điều bí ẩn nhất trên thế giới.

Biển Cửa Đại, Hội An

Quảng Nam là một những tỉnh có nhiều bãi biển trong xanh đẹp đẽ. Bãi biển Cửa Đại được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất ở Quảng Nam… Bãi biển Cửa Đại cách thị xã Hội An 5km về phía Đông. Đến đây từ xa bạn đã thấy những bãi cát dài trắng mịn xa tít và những ngọn sóng xô nhẹ vào bờ làm cho chúng ta cảm giác như cuốn theo mọi lo âu của bạn ra xa. Đến với Cửa Đại bạn không chỉ được tắm biển đầy thơ mộng mà còn được tham quan khu vườn sinh thái, trải nghiệm cuộc sống của xóm chài với những hàng dừa xanh mát hai bờ bãi biển.

Bãi biển, Nha Trang

Bãi biển Nha Trang nằm trong Vịnh Nha Trang được du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch nhiều nhất. Bãi biển được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Với biển xanh, cát trắng đầy thơ mộng. Bãi biển được mệnh danh là thiên đường yên tĩnh với các đảo ngoài khơi. Du khách ghé thăm, thỏa thích tận hưởng một ngày với nắng, gió và sóng biển.  Đi dọc bờ biển bạn có thể thả diều tha hồ vui chơi, giải trí.

Trả lời