Top 4 Cung đường biển đẹp nhất ở Việt Nam

Sài Gòn – Nha Trang

Một con đường biển dài tới 430 km trong suốt cuộc hành trình sẽ khiến bạn ngắm biển thỏa thích và cả tâm hồn như hòa vào bao la của biển khơi và đất trời nơi đây. Cùng với những đèo núi ngoạn mục trong suốt cuộc hành trình mà bạn đi qua sẽ là một hình ảnh khó quên sau chuyến đi, và những hình ảnh thành phố Nha Trang được bao phủ trong những lớp sương mù mờ ảo. Những bờ biển Nha Trang thì không thể chê về độ trong xanh và xinh đẹp nữa rồi. Đây sẽ là một cung đường thú vị cho những dân thích phượt xa. 

Ven biển Bàu Trắng – Phan Rí Cửa

Những bờ cát trắng phau dọc hai bên đường tại nơi đây sẽ khiến bạn ngây ngất bởi không gian mênh mông và ngập tràn cát trắng mà nó mang lại cho cảm giác của chúng ta. Nền cát trắng càng làm nổi bật sắc xanh ngắt và bao la của bầu trời – một không gian vắng vẻ và tự do. Đây là một cung đường biển đẹp mà dân phượt nào cũng không muốn bỏ lỡ. Những con đường quanh co và uốn lượn nơi đây như dẫn đến một khoảng trời vô tận mà không có điểm tận cùng, một không gian quá đẹp và yên bình.

Ven biển Cà Ná – Phan Rang

Cung đường này là một khung cảnh non cao nước biếc đem đến một cảm giác kỳ vỹ và ấn tượng cho người lái qua đây bởi những đèo núi cao và một bên là bờ biển xanh ngắt. Thêm một điểm cộng nữa là đoạn đường này thường có ít xe tải đi qua nên cũng an toàn hơn và bạn có thể thong dong thoải mái cầm tay lái và nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng. Biển ở đây thì trong veo và xanh ngắt trông rất thích mắt nhé.

Ven biển Vĩnh Hy – Cam Ranh

Con đường biển nơi đây cũng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn với người đi qua bởi những màu xanh mát cứ đập liên tục vào mắt trong khung cảnh của những cánh đồng mênh mông, biển xanh và một bên sườn núi hùng vĩ. Đi qua cung đường này bạn sẽ băng qua một vườn nho xanh ngát và tươi mát của những người nông dân tròng nho ở đây. Tiếp đến  là khung cảnh bao la và trong xanh của những bờ biễn kéo dài theo đường đi thật đẹp và ấn tượng bởi những độ xanh ngắt của vùng biển nơi đây. Xa xa là những chiếc thuyền của người ngư dân được dạt vào bờ. Một khung cảnh thật trữ tình và bình yên!

Trả lời