Top 4 đất nước nên đi du lịch một lần trong đời

Hàn Quốc

    Đại Hàn Dân Quốc hay được gọi tắt là Hàn Quốc, được xem là trung tâm đô thị lớn thứ tư thế giới. Với nền văn hóa phong phú và cảnh quan đẹp đẽ, mỗi năm Hàn Quốc cũng thu hút được rất nhiều người đến tham quan. Xứ sở kim chi còn có rất nhiều các món ăn ngon, từ street food cho đến những nhà hàng sang trọng.

Pháp

   Pháp là quốc gia có nhiều khách du lịch nhất, bởi sự lãng mạn yên bình pha chút cổ kính. Là ước mơ của không biết bao nhiêu người, Pháp không chỉ nổi tiếng bởi những nhãn hiệu thời trang hay những chai nước hoa đắt tiền, mà còn nổi tiếng bởi những văn hóa ẩm thực, những công trình kiến trúc hoành tráng…

Việt Nam

    Việt Nam là đất nước có rất nhiều khu du lịch, những thắng cảnh tự nhiên. Và mỗi năm Việt Nam thu hút hơn 800.000 lượt khách tham quan. Là đất nước có eo biển dài nên Việt Nam có nhiều bãi biển nổi tiếng như: bãi Dài ở Phú Quốc, bãi biển Nha Trang, Hồ Cốc ở Vũng Tàu…. Với không khí trong lành, môi trường tự nhiên, Việt Nam nhất định là quốc gia không thể thiếu trong danh sách các địa điểm du lịch của bạn.

Úc

   Không chỉ nổi tiếng là một đất nước phát triển hiện đại, mà Úc còn được biết đến với những công trình kiến trúc độc đáo, những kỳ quan thiên nhiên đẹp đẽ. Con người nơi đây vô cùng hiếu khách, họ rất ôn hòa và vui vẻ. Đến với Úc bạn sẽ khám phá ra không biết bao nhiêu điều mới mẻ, hãy dành một vé để đi tới Úc và tham quan mọi thứ ở đất nước này.

Trả lời