Top 4 điều “cực hot” chỉ có tại Young Hotelier Awards 2016

YHA – Nơi của những con người đặc biệt

Thành viên Ban Tổ Chức của YHA đều những người tràn đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình. Họ luôn tâm niệm về sự chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Một môi trường chuyên nghiệp, được đánh giá cao bởi tính công bằng, minh bạch, chính là cơ hội tốt nhất để đánh thức và khơi gợi tiềm năng sáng tạo trong bạn.

Cuộc thi đầu tiên về ý tưởng trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn tại Việt Nam

Đúng vậy, Young Hotelier Awards chính là cuộc thi tiên phong đầu tiên và duy nhất  ” về ý tưởng ” trong lĩnh vực Du Lịch, Nhà Hàng & Khách Sạn tại Việt Nam. Việt Nam đang ngày càng mở cửa giao lưu, hội nhập với thế giới về kinh tế, văn hóa.. Điều này giúp ngành Du lịch, Nhà hàng và Khách sạn ngày càng có vị thế và có tiềm năng phát triển mạnh.  Và YHA chính là bước đệm vững chắc nhất giúp các bạn có những ý tưởng đột phá để khẳng định vị thế của ngành Du lịch Việt trên thị trường quốc tế.

YHA – Nơi yêu thích sự khác biệt

Young Hotelier Awards là nơi tuyệt nhất để bạn có thể thể hiện hết khả năng của bản thân. Bạn có những suy nghĩ khác mọi người xung quanh? Những ý tưởng, sáng kiến của bạn lại bị người khác cho là lập dị,  là bất khả thi ? Thì ở đây những điều này lại luôn được trân trọng, đề cao. Với YHA thì sự khác biệt của bạn chính là niềm tự hào của YHA.

YHA – Nơi tạo ra cơ hội vươn xa

Hơn nữa YHA năm nay còn mở rộng phạm vi trên toàn khu vực Đông Nam Á, sức lan tỏa và ảnh hưởng của YHA là cực kì mạnh mẽ. Điều này sẽ giúp các bạn có cơ hội thể hiện, khẳng định bản thân với thế giới và có cơ hội phát triển các kĩ năng cần thiết, cũng như khơi gợi tính sáng tạo, các ý tưởng đột phá cho sự phát triển của ngành Du lịch, Nhà hàng & Khách sạn Việt Nam và Quốc Tế.

Trả lời