Top 9 Khách sạn sang trọng nhất ở Bangkok

The Siam Kempinski Hotel Bangkok

Điều khiến khách sạn này trở nên độc nhất vô nhị là bởi vì nó là khách sạn sang trọng duy nhất của Bangkok có khu nghỉ mát – như một điểm nhấn giữa trung tâm thành phố. Siam Kempinski nằm ở khu trung tâm mua sắm và giải trí của thành phố nhưng bạn sẽ cảm thấy như là bạn đang ở một thế giới khác xa với khung cảnh hối hả, nhộn nhịp bên ngoài. Khách sạn có 303 căn hộ và phòng sang trọng cùng với 98 dinh thự. Nhiều phòng có ban công riêng nhìn xuống khu vực hồ bơi và tất cả các phòng đều có nước giải khát, bia, cũng như wi – fi miễn phí.Các quầy hàng tại chỗ và nhà hàng ở đây cũng phục vụ nhiều món ăn địa phương cũng như quốc tế.
Những ưu điểm nổi bật:
Spa Kempinski sẽ phục vụ theo yêu cầu của bạn và cung cấp cho bạn kiến thức thiết yếu mà bạn cần biết về nơi đây, điều mà bạn sẽ không thấy ở các cửa hàng mát xa với giá 200 Bạt ở địa phương. Nằm ở khu vực có thể dễ dàng tới BTS Skytrain, Siam Kempinski là địa điểm lý tưởng cho những công việc kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động trong khách sạn và khu vực xung quanh. Hãy tận hưởng  bữa tối tại một trong ba nhà hàng, thưởng thức đồ uống tại một trong những quầy hoặc chỉ đơn giản thư giãn bên ngoài, nhấp ly sâm banh với một điếu xì gà trong tay.
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
Giá phòng: 12000 Bạt (khoảng 7.700.000 VND)
Đánh giá của Agoda: 9.1 / 10
Đánh giá của Hotels.com: 4.7 / 5

The St. Regis Bangkok

St. Regis phục vụ chỗ ở hiện đại, xa hoa cho người tìm kiếm  những khách sạn mắc tiền. 228 phòng bao gồm 51 căn hộ được trang trí đẹp đẽ từ  nền nhà đến trần nhà với cửa sổ có thể nhìn được rõ ràng toàn cảnh thành phố. Những dịch vụ và tiện nghi khiến St. Regis trở thành một trong những khách sạn được đánh giá cao nhất ở thành phố. Thỏa mãn vị giác của bạn bằng cách thưởng thức những bữa ăn trang nhã cùng với rượu hảo hạng, hoặc tìm kiếm sự yên bình và thư giãn tại Spa Elemis độc quyền.  
Những ưu điểm nổi bật:
Chương trình St. Regis Aficionado mang đến cho khách đặc quyền chưa từng có về những món ăn đặc biệt, rượu, thời trang, nghệ thuật, thể thao và spa. Đặc biệt, St. Regis sử dụng 300 sợi tơ làm từ bông vải Ai Cập trong mỗi phòng cho bạn thấy được chất lượng và đẳng cấp của khách sạn, chưa kể phòng tắm lát cẩm thạch với bồn tắm và vòi hoa sen. Khách sạn là nơi lý tưởng cho những người đi công tác, tivi có thể được nối đến Notebook, iPad, hoặc iPod, dòng LAN cùng với nguồn điện đều được cung cấp bởi khách sạn. Khách sạn còn có trung tâm thương mại, spa, hồ bơi và nhà hàng cho khách.      
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
 Giá phòng:  7900 Bạt (5.100.000 VND)
 Đánh giá của Agoda: 8.8/10
 Đánh giá của Hotels.com: 4.5/5

The Peninsula Bangkok

Khách sạn có mười loại phòng khác nhau cho khách lựa chọn. Tất cả phòng đều có thể thưởng thức được khung cảnh thơ mộng của Chao Phraya River và thành phố. Một vài phòng còn có ban công đẹp, nơi khách có thể thư giãn, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh hoặc dùng bữa. Tất cả các phòng là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại, phục vụ bất cứ thứ gì bạn cần trong 24 giờ.    
Những ưu điểm nổi bật:
Peninsula Bangkok là quê hương của một trong những bộ sưu tập nghệ thuật đương đại Châu Á đa dạng và độc đáo nhất, được tạo nên bởi 25 nghệ sĩ từ 8 quốc gia Đông Nam Á. Điểm đặc biệt nổi bật của khách sạn so với những khách sạn khác là Vườn tự nhiên Peninsula – nơi đầu bếp khách sạn sử dụng thảo mộc và rau không hoá chất như cà tím Thái, thì là, sả, cỏ chanh, húng quế, lá trúc,…Ngoài đặc điểm độc đáo này, khách còn có thể thư giãn ở hồ hoặc ven sông, đắm mình trên sân quần vợt hoặc thư giãn tại các spa.  
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
 Giá phòng:  6000 Bạt ( 3.800.000 VND)
 Đánh giá của Agoda: 9.1/10
 Đánh giá của Hotels.com: 4.8/5

Khách sạn Mandarin Oriental

Đến với Chao Phraya River, khách sạn Mandarin Oriental bao gồm 374 căn phòng tao nhã, sang trọng. Với trên 9 nhà hàng, khách sạn chắc chắn sẽ đáp ứng mọi loại món ăn mà bạn mong muốn. Mandarin Oriental còn có các spa và câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe  đẳng cấp quốc tế, khách sạn cũng có thể phục vụ phòng một cách linh hoạt cho những gia đình muốn mang theo con nhỏ nhưng chi phí thì khá là mắc.
Những ưu điểm nổi bật:
 Điều đáng chú ý là khách sạn đưa ra 9 thực đơn khi dùng bữa, phục vụ thức ăn trên toàn thế giới, trong đó có hải sản, BBQ, ẩm thực Pháp và Ý, đồ ăn Thái, Trung Quốc và còn rất nhiều món ăn khác. Để khách hàng giữ gìn và nâng cao sức khỏe, khách sạn còn có 15 phòng điều trị, 2 hồ bơi, phòng tập yoga, trung tâm thể hình và 2 sân quần vợt ngoài trời, sân bóng quần và đường chạy ngoài trời. Ngoài ra, các chương trình văn hoá và ẩm thực cũng sẵn sàng cho du khách muốn tìm hiểu về truyền thống ở địa phương.
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
Giá phòng : 12000 Bạt (khoảng 7.700.000 VND)
Đánh giá của Agoda: 9.1 / 10
Đánh giá của Hotels.com: 4.7 / 5

Tower Club at Lebua Hotel

Tower Club at Lebua Hotel được đặt tên theo khách sạn xa hoa hàng đầu thế giới tại Giải thưởng Du lịch Thế giới. Từ tầng 51 đến 59, tầm nhìn từ 221 căn hộ của khách sạn rất lộng lẫy và các phòng chia thành phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và nhà bếp nhỏ. Để tăng thêm sự đặc biệt, phòng còn có quầy bar nhỏ không chứa thức uống có cồn, máy pha cà phê Nespresso và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, cùng với bữa điểm tâm sáng  gồm cà phê, bánh mì và mứt, bữa trưa ăn nhẹ, buổi chiều là trà và bánh.  
 Những ưu điểm nổi bật:
 Khách sạn là điểm dừng chân của đoàn làm phim Hangover nổi tiếng khi họ đang quay phim ở Bangkok, vì vậy nơi đây còn có căn hộ đặc biệt Hangover. Khách sạn phục vụ chu đáo đến từng chi tiết, bao gồm cả việc lựa chọn cho bạn loại gối mà bạn ưa thích. Tại đây, bạn cũng có thể tìm đến trung tâm tập thể hình hiện đại, hồ bơi ngoài trời và spa, và đầy đủ dịch vụ hội nghị và phòng chức năng. Khách sạn nhà hàng được coi là tốt nhất ở Bangkok. Nhưng đặc biệt nhất là được ngồi trên sân thượng vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp phía dưới. Thật là nơi đáng để bạn ở lại!  
 Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
 Giá phòng: 6000 Bạt ( 3.800.000 VND)
 Đánh giá của Agoda: 8.7/10
 Đánh giá của Hotels.com: 4.5/5    

Khách sạn Anantara Siam Bangkok

Ở trung tâm của thủ đô Bangkok là khách sạn Anantara Siam Bangkok sang trọng, bao gồm 354 đơn vị phòng. Tại đây, bạn có thể khám phá kiến trúc Thái truyền thống, trần nhà lụa vẽ tay, hành lang  lớn và những công viên tạo cảm giác tính thanh bình khác biệt với không khí hối hả ở thành phố. Nếu bạn muốn một sự kết hợp giữa sự xa hoa, lộng lẫy với nét đẹp truyền thống Thái Lan thì Anantara là dành cho bạn.
Những ưu điểm nổi bật:
Khách sạn phục vụ 11 thực đơn bữa ăn, một spa tuyệt vời, phòng tân hôn cho  những đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, du lịch tư nhân quanh thành phố để tới những điểm đến văn hóa, mua sắm, hoạt động vui chơi giải trí vào ban đêm và các món ăn đường phố, câu lạc bộ rèn luyện thân thể không thua kém bất kì phòng gym chất lượng nào, điện thoại thông minh để thuận tiện liên lạc trong tất cả các phòng ….. Anantara Siam cũng cung cấp hướng dẫn viên cho du khách quốc tế, giúp bạn kiểm tra thủ tục nhanh chóng, vận chuyển hành lý và di chuyển bằng xe limousine.   
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
 Giá phòng:  6600 Bạt (4.200.000 VND)
 Đánh giá của Agoda: 8.9/10
 Đánh giá của Hotels.com: 4.5/5

The Conrad Bangkok Residences

Residences Conrad Bangkok nằm trong Khách sạn Conrad Bangkok của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Khách sạn cung cấp các căn hộ tự do, riêng tư cùng với đầy đủ dịch vụ tiện ích cho khách hàng sử dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động giải, trí, mua sắm, buôn bán – thật tuyệt vời cho những khách hàng đi công tác hoặc nghỉ mát.  
Những ưu điểm nổi bật:
Khách sạn có nhiều phòng đôi, 11 phòng điều trị sang trọng, phòng xông và tắm hơi sẵn sàng để bạn thư giãn. Bạn có thể lựa chọn tắm ở hồ bơi ngoài trời, chơi quần vợt hoặc đốt cháy calo ở trong phòng gym và đường chạy sân thượng ( rất tuyệt ). Và nếu không đủ, bạn có thể lựa chọn những môn khác như là yoga, quyền Anh hoặc Thái cực quyền. Ngoài ra, bạn có thể chơi bowling, gôn, đi chợ đêm hoặc đến lớp nấu ăn.  
Giá phòng và đánh giá của khách hàng
Giá phòng:  9000 Bạt ( 5.800.000 VND)
Đánh giá của Agoda: 7.7 / 10
Đánh giá của Hotels.com: 4.3 / 5

Khách sạn The Siam

Nằm ở quận Dusit cổ kính – nơi hầu hết các nền văn hoá và di tích lịch sử của Bangkok được tìm thấy, The Siam là sự kết hợp tuyệt vời giữa 38 căn hộ rộng rãi, được thiết kế riêng biệt với hồ bơi trong biệt thự và bao gồm giường king size, wi – fi, quầy rượu nhỏ, bồn tắm và người quản gia riêng theo yêu cầu. Đặt chân tới Chao Phraya River, du khách sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn khi được tận hưởng vẻ đẹp cũng như các tiện ích. Bảng giá trên 15,000 Bạt (khoảng 9.700.000 VNĐ) mỗi đêm khiến Siam trở thành một trong những khách sạn mắc tiền nhất ở Bangkok.
Những ưu điểm nổi bật:
 Với hai phương tiện di chuyển là  xe limousine và xuồng cao tốc hiện đại, bạn có thể gạt bỏ những rắc rối về vấn đề giao thông  hoặc tìm hướng dẫn viên du lịch uy tín cho chuyến đi. Siam còn bao gồm một số nhà hàng, quầy và quán rượu nhỏ, trong đó có món sushi đẳng cấp quốc tế do Tsutomu Oba – đầu bếp lừng danh trên thế giới chế biến. Khách sạn còn có các spa và trung tâm thể dục – thể thao, phòng gym, hồ bơi và lớp nấu ăn cho khách lựa chọn. Khách sạn cũng cung cấp những chuyến du lịch tư nhân xung quanh Bangkok.
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
Giá phòng : 15000 Bạt ( khoảng 9.700.000 VNĐ)
Đánh giá của Agoda: 8.8/10
Đánh giá của Hotels.com: 4.7 / 5

The Okura Prestige Bangkok

The Okura Prestige Bangkok nằm ở trung tâm của Bangkok. Khách sạn thú vị và sang trọng này gồm 240 phòng và căn hộ với quang cảnh tráng lệ thành phố thông qua cửa sổ kính 3 lớp. Phòng được trang bị kĩ càng để đáp ứng nhu cầu cho cả những người đi công tác và đi nghỉ mát và bạn có thể thưởng thức những bữa ăn chất lượng ngay ba nhà hàng tại khách sạn. Quý khách có thể thư giãn và tận hưởng  hồ bơi ấn tượng, hoặc dành thời gian ở trung tâm tập thể hình Okura Spa    
Những ưu điểm nổi bật:
Khách sạn có 11 loại phòng, bao gồm tivi màn hình phẳng, điều khiển màn hình cảm ứng, wi – fi, tủ kệ, vải lanh Ai Cập,….. Công viên Ventures ở đây có thể dễ dàng kết nối với nhà thuốc, ngân hàng, cửa hàng 24 / 24 và trung tâm gôn trong nhà. Thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời tại một trong  ba nhà hàng của khách sạn phục vụ món ăn Nhật Bản, món ăn Châu Á và  phương Tây. Spa, trung tâm thể hình và hồ bơi 25m sẵn sàng cho bạn thư giãn bất cứ khi nào cần.  
Giá phòng và đánh giá của khách hàng:
 Giá phòng:  8600 Bạt (5.500.000 VND)
 Đánh giá của Agoda: 9.1/10
 Đánh giá của Hotels.com: 4.6 / 5  

Trả lời