Top 4 Trải nghiệm vui chơi cao cấp ở Bangkok – Thái Lan có thể bạn chưa biết

Trải nghiệm khoang thương gia của Qatar Airways

Qatar Airways – hãng hàng không lớn nhất nhì thế giới lâu nay đều có trạm dừng ở Bangkok. Gần đây, Quatar Airways đã đưa vào sử dụng chiếc máy bay A380, dòng máy bay chở khách lớn nhất hiện nay nhằm đảm bảo các hành khách có thể có những trải nghiệm, thưởng thức những dịch vụ đẳng cấp cho hành trình trên không của mình. Mặc dù không có sự nổi trội về trang thiết bị hiện đại nhưng khoang thương gia của Qatar Airways lại được đánh giá cao bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Mỗi cabin trong khoang này đều được trang bị giường tủ, tivi, đèn ngủ,… bên cạnh đó thái độ chuyên nghiệp, lịch thiệp của đội ngũ phi hành đoàn cũng là một trong những nét thu hút tại đây.

Đi thuyền dọc sông Chao Phraya bằng Express Boat

Đã đến với Bangkok, nếu bạn không đi tàu, đi thuyền một lần thì quả thật đáng tiếc. Hệ thống kênh rạch tại Bangkok rất chằng chịt, sầm uất, do vậy việc di chuyển bằng tàu, thuyền cũng rất đa dạng, từ những con tàu lớn hết sức sang trọng đến những con thuyền nhỏ bé, đơn sơ. Tour tham quan hệ thống kênh rạch của Bangkok sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về con người, cuộc sống cũng như điều kiện tự nhiên ở nơi đây.
Du khách có thể đăng ký tour tham quan tại hãng Chao Phraya Express Boat, một tour có giá trung bình 880 baht/người. Với tour Express Boat, bạn còn được tham gia một số hoạt động khác như tham quan đền đài hoặc ghé thăm những khu chợ nổi tiếng ở Taling Chan.

Học nấu món ăn Thái trong khách sạn Blue Elephant

Nếu bạn thực sự yêu thích và muốn tìm hiểu về ẩm thực Thái Lan, bạn hãy thử tham gia lớp học nấu ăn tại nhà hàng năm sao Blue Elephant. Có thể thấy, điều nhanh nhất để giúp bạn hiểu rõ một món ăn không phải là ngồi thưởng thức nó mà là việc có thể tự tay nấu món ăn đó. 
Tại Blue Elephant, việc hướng dẫn nấu nướng cho các học viên do đầu bếp nổi tiếng Nooror Somany Steppe và con gái đảm nhận. Các lớp học được chia theo trình độ, kỹ năng nấu nướng hiện có của mỗi học viên. Mỗi khóa học chỉ kéo dài trong khoảng từ 3 – 5 buổi, mỗi học viên sẽ đi chợ và được hướng dẫn nấu các món ăn Thái Lan từ cơ bản đến phức tạp. Tin rằng, sau khóa học này, bạn có thể tự tin hơn về tài nấu nướng của mình rồi.

Qua đêm tại khách sạn Four Seasons

Khách sạn Four Seasons tọa lạc ngay tại quận trung tâm Pathum Wan của thủ đô Bangkok. Four Seasons có thể dễ dàng gây ấn tượng mạnh với du khách bởi lối thiết kế mang đậm phong cách truyền thống Thái Lan với lụa vẽ tay trang trí ở sảnh lớn, những căn phòng lớn nhưng ấm áp cùng với những khu vườn rực rỡ, đầy màu sắc.
Four Seasons được thiết kế gồm 6 phòng ăn, 3 quầy bar, phòng tập thể dục và spa chăm sóc sắc đẹp, khu mua sắm cao cấp nhằm đáp ứng những nhu cầu của du khách. Phòng ngủ tại Four Season đều có không gian rộng lớn nhưng giản dị, nội thất đều mang phong cách Á – Đông. Giá phòng tại đây dao động trong khoảng từ 6000 baht (khoảng 200 USD) trở lên đối với từng loại phòng.

Trả lời