Top 9 Khách sạn sang trọng nhất tại thành phố New York, Mỹ

The Mark

  • Địa chỉ: Madison Avenue, 77th Street, New York, NY 10075
  • Số điện thoại: 212 744 4300
  • Website: http://www.themarkhotel.com/
  • Giá phòng: từ 27 triệu đến 102 triệu VNĐ/phòng/đêm 

The Mark chính là khách sạn được rất nhiều người nổi tiếng tại Mỹ lựa chọn làm điểm nghỉ chân khi tham gia sự kiện thời trang Met Gala đình đám hàng năm. Với nội thất do chính tay nhà thiết kế lừng danh người Pháp Jacques Grange tạo nên, các phòng nghỉ trong The Mark luôn toát lên một vẻ sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế. 

Nếu muốn ra ngoài tham quan, bạn chỉ cần chọn một chiếc xe đạp hoặc xích lô được khách sạn chuẩn bị sẵn để đến Đại lộ 5 (5th Avenue), đây là khu mua sắm đắt đỏ và sầm uất nhất New York. Ngoài ra, có rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng tọa lạc tại Đại lộ này: Tòa nhà Empire State, Rockefeller Center, Trump Tower, Tòa nhà Flatiron, Bảo tàng Guggenheim, Bảo tàng mỹ thuật Metropolitan Museum of Art, Bảo tàng Do Thái, Neue Galerie New York,...

Nếu không muốn ra ngoài, bạn vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại khách sạn. Đặc biệt, thức ăn của nhà hàng sẽ không khiến bạn thất vọng vì chúng được chuẩn bị bởi đầu bếp danh tiếng Jean – Georges Vongerichten và các món tráng miệng của thương hiệu Ladurée nổi tiếng nước Pháp. Chắc chắn The Mark sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

NoMad

  • Địa chỉ: 1170 Broadway, 28Th Street, New York, NY 10001
  • Số điện thoại: 212 796 1500
  • Website: : https://www.thenomadhotel.com/
  • Giá phòng: từ 14 triệu đến 22 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Khách sạn NoMad đem lại cho du khách một bầu không khí châu Âu rất đặc trưng. Nội thất của NoMad được nhà thiết kế lừng danh người Pháp Jacques Garcia thực hiện, lấy ý tưởng từ ngôi nhà ông sống thời thơ ấu. Các phòng nghỉ rất rộng nhưng được trang trí một cách trang nhã và ấm cúng, khiến du khách cảm thấy như đang ở nhà. 

Các phòng nghỉ tại NoMad đều có tầm nhìn ra quang cảnh của thành phố New York. Du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ dọn phòng hàng ngày, báo mới mỗi buổi sáng và phòng tập thể hình tiện nghi. NoMad nằm gần nhiều khu vực tham quan, vui chơi và mua sắm nhộn nhịp của New York như: tòa nhà Empire State, quảng trường Herald, công viên quảng trường Madison… Các nhân viên thân thiện tại đây sẽ sẵn sàng gọi taxi giúp bạn hay chỉ bạn cách nhanh nhất để đến những nơi đó. Dịch vụ phòng và ăn uống tại NoMad cũng được đánh giá cao và đem lại nhiều sự hài lòng cho khách hàng. 

St. Regis New York

  • Địa chỉ: Two East 55th Street, at Fifth Avenue New York, NY10022 
  • Số điện thoại: 212 753 4500
  • Website: http://www.stregisnewyork.com/
  • Giá phòng: từ 31 triệu đến 52 triệu VNĐ/phòng/đêm 

St. Regis New York là biểu tượng thu nhỏ của phong cách thời trang thời thượng tại New York. Du khách có thể nhận thấy điều này ngay từ tiền sảnh dát vàng sang trọng kết hợp với nền đá cẩm thạch và dãy phòng hạng xa xỉ được trang trí theo phong cách của hãng thời trang Dior. Những tiện nghi tại St. Regis New York cũng đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu. Nếu bạn là một người yêu thưởng thức rượu, hãy đến ngay King Cole Bar của St. Regis New York. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những loại rượu ngon nhất trong khung cảnh sang trọng mang đôi nét hoài cổ của quán bar này. 

Đặc biệt, St. Regis New York có dịch vụ quản gia đẳng cấp năm sao. Khách hàng sẽ được đối xử như những nhà quý tộc thực sự với một vị “quản gia” riêng. Những “quản gia” này sẽ mang cho khách cà phê sáng, phục vụ khách các buổi trà chiều và luôn sẵn sàng trợ giúp khi khách cần đến. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của St. Regis New York sẽ luôn đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất. 

Four Seasons Hotel

  • Địa chỉ: 57 East 57th Street, New York, NY 10022
  • Số điện thoại: 212 758 5700
  • Website: http://www.fourseasons.com/newyork/
  • Giá phòng: từ 31 triệu đến 42 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Four Seasons Hotel chính là một ví dụ điển hình của chất lượng khách sạn 5 sao. Với chiều cao 52 tầng lầu, Four Seasons Hotel có góc nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố New York. Đặc biệt, dãy phòng có tầm nhìn hướng về phía công viên Trung Tâm (Central Park) luôn kín chỗ và phải đặt trước hàng tháng trời. Phòng nghỉ của Four Seasons Hotel không chỉ được trang bị tốt với những thiết bị tiện ích hiện đại nhất mà còn rất rộng rãi. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhân viên phục vụ theo hình thức “quản gia”. Du khách còn được thưởng thức món trứng cá muối và rượu Champagne trong khi tận hưởng dịch vụ mát-xa tại phòng. 

Four Seasons Hotel luôn đảm bảo cung cấp cho du khách trải nghiệm thoải mái nhất với sự nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ của nhân viên. Mọi yêu cầu của khách hàng dù khó khăn đến đâu cũng sẽ được đáp ứng. Rất nhiều du khách khó tính đã đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại Four Seasons Hotel

The Carlyle

  • Địa chỉ: 35 East 76th St., New York, NY 10021
  • Số điện thoại: 212 744 1600
  • Website: https://www.rosewoodhotels.com/en/the-carlyle-new-york
  • Giá phòng: từ 16 triệu đến 89 triệu VNĐ/phòng/đêm 

The Carlyle là một điểm nhấn của vẻ đẹp trang nhã và sang trọng của thành phố New York. Ngay khi bước chân vào sảnh khách sạn, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy của phong cách kiến trúc và nghệ thuật Mỹ những năm 1930, cũng là thời điểm mà khách sạn bắt đầu đi vào hoạt động. Trong gần một thế kỷ qua, The Carlyle đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều nhà lãnh đạo thế giới, người nổi tiếng và các du khách khó tính. 

Du khách nghỉ chân tại The Carlyle sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời nhất, từ phòng ở đến ăn uống. Đặc biệt, khách sạn còn chấp nhận thú cưng và có các dịch vụ dành riêng cho chúng. Ngoài những tiện nghi cơ bản, The Carlyle còn có rất nhiều dịch vụ mà bạn không ngờ tới như cửa hàng hoa, salon tóc, phòng thể hình, phòng trưng bày nghệ thuật và khu mua sắm ngay bên trong khách sạn. Không cần phải đi đâu xa bạn cũng có thể trải nghiệm sự hào nhoáng của New York chỉ với vài bước chân. 

The Greenwich

  • Địa chỉ: 377 Greenwich Street, New York, NY 10013
  • Số điện thoại: 212 941 8900
  • Website: http://www.thegreenwichhotel.com/
  • Giá phòng: từ 14 triệu đến 45 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Dù là tài sản của diễn viên nổi tiếng Hollywood Robert de Niro (được biết đến rộng rãi nhất qua vai diễn Vito Corleone thời trẻ trong bộ phim Bố Già II)The Greenwich vẫn mang trong mình phong cách trang nhã, mộc mạc và tĩnh lặng. Nội thất của The Greenwich chủ yếu bằng gỗ, kết hợp với lò sưởi và ghế dựa bằng da đem lại cảm giác ấm cúng gần gũi cho du khách. Điểm đặc trưng trong kiến trúc của The Greenwich chính là những ảnh hưởng mang hơi hướm Nhật Bản, thể hiện rõ nhất ở cách trang trí bể bơi ngầm và khu vực ăn uống giữa lòng khách sạn. 

Tất cả 88 phòng nghỉ tại The Greenwich đều được trang trí theo phong cách riêng với đồ đạc sang trọng đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại mỗi phòng, du khách có thể  truy cập Wi-Fi và thưởng thức đồ ăn nhẹ miễn phí. Nhân viên của The Greenwich rất am hiểu khu vực xung quanh và sẵn lòng tư vấn cho du khách những địa điểm tham quan mua sắm tốt nhất. The Greenwich cũng là điểm dừng chân được các cặp đôi ưa thích. 

Gansevoort Meatpacking

  • Địa chỉ: 18 Ninth Avenue,13th Street, New York, NY 10014
  • Số điện thoại: 212 206 6700
  • Website: https://www.gansevoorthotelgroup.com/hotels/gansevoort-meatpacking-nyc/
  • Giá phòng: từ 14 triệu đến 24 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Gansevoort Meatpacking nằm ở khu vực quận Meatpacking nhộn nhịp. Khách sạn này luôn tấp nập khách kể cả đêm hay ngày nhờ tầm nhìn rộng mở ra quang cảnh dòng sông Hudson. Gansevoort Meatpacking có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, vô cùng thích hợp cho những ngày nắng nóng. Ngoài ra, nó còn có spa đầy đủ dịch vụ và quầy Bar đêm. Gansevoort Meatpacking cũng rất gần với các khu mua sắm sầm uất và những điểm tham quan nổi tiếng. 

Các phòng nghỉ tại Gansevoort Meatpacking được trang hoàng với màu sắc đơn giản nhưng tươi sáng, phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Khu Greenwich Village gần kề khách sạn là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích tìm hiểu về ẩm thực và văn hóa New York. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp cũng là một trong nhiều lý do du khách đánh giá cao Gansevoort Meatpacking.

Mandarin Oriental

  • Địa chỉ: 80 Columbus Circle, NY 10023  
  • Số điện thoại: 212 805 8800
  • Website: https://www.mandarinoriental.com/new-york/manhattan/luxury-hotel
  • Giá phòng: từ 28 triệu đến 113 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Nằm rất gần khách sạn Four Seasons, Mandarin Oriental hoàn toàn là một điểm dừng chân tương xứng với người hàng xóm lừng danh của mình. Nằm ngay cạnh vòng xoay Columbus, Mandarin Oriental có tầm nhìn thoáng đạt và rộng rãi. Đặc biệt, dãy phòng được thiết kế theo âm hưởng Châu Á có hướng nhìn về công viên Trung Tâm cung cấp cho du khách một vị trí ngắm cảnh tuyệt vời. Mandarin Oriental cũng nằm rất gần các khu mua sắm sầm uất và những địa điểm tham quan nổi tiếng nên du khách có thể thoải mái tận hưởng chuyến du lịch New York của mình mà không phải di chuyển quá nhiều. 

Mỗi phòng tại Mandarin Oriental đều có cửa sổ trong suốt từ trần nhà đến sàn. Du khách có thể thưởng thức sôcôla và nước uống miễn phí được cung cấp hàng ngày. Mandarin Oriental có Spa được đánh giá là tốt nhất thành phố New York và đủ chuẩn để đạt đẳng cấp thế giới. Tại đây, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ xông hơi hoặc mát-xa chuyên nghiệp. Các dịch vụ ăn uống và phục vụ phòng của Mandarin Oriental cũng được đánh giá rất cao. 

Gramercy Park

  • Địa chỉ: 2 Lexington Avenue, New York, NY 10010
  • Số điện thoại: 212 920 3300
  • Website: http://www.gramercyparkhotel.com/
  • Giá phòng: từ 19 triệu đến 22 triệu VNĐ/phòng/đêm 

Tọa lạc ở một trong những khu vực đắt đỏ nhất của thành phố New York, khách sạn Gramercy Park sẽ không phụ lòng kỳ vọng của du khách về độ xa hoa tại đây. Gramercy Park cũng một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp giữa các tông màu trang nhã, lối kiến trúc theo phong cách Baroque cùng những đồ nội thất tinh xảo đem lại cho du khách cảm giác như đang ở trong một cung điện hoàng gia. Các hành lang và tiền sảnh của khách sạn được trang hoàng bởi những tác phẩm nghệ thuật từ cổ điển đến đương đại khiến Gramercy Park trông như một bảo tàng nghệ thuật đầy hấp dẫn. 

Trong khuôn viên của Gramercy Park có một công viên riêng nhỏ, đủ để cho bạn chạy bộ mỗi sáng hay đi dạo tiêu thực với cảnh trí được bày bố rất thân thiện. Ngoài ra, khách sạn còn có thư viện, quán bar, phòng tập thể hình… Đảm bảo phục vụ đủ mọi nhu cầu cơ bản của du khách. 

Trả lời