Top 5 Địa chỉ bún chả cá không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Quán Bà Toải

Bà Toải là cái tên kế tiếp mà Toplist muốn gợi ý cho bạn mỗi khi cơn thèm bún chả cá trỗi dậy hay khi có dịp đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức đặc sản của vùng đât này. Không cần những hàng quán sang trọng, đắt tiền, đôi khi du lịch cần có những trải nghiệm với thức ăn đường phố thì mới đủ đầy hương vị ngao du, Bà Toải dù chỉ là một hàng quán ven đường nhưng vẫn rất đông khách lui tới. Điều gì làm nên sự đặc biệt của món bún chả cá Bà Toải?

Ấn tượng từ tên quán, một cái tên khá lạ và khó quên cho lần đầu biết đến, quán ăn này tuy đơn sơ nhưng chất lượng phục vụ vụ khá tốt, nhanh nhẹn và chu đáo. Một tô bún nhanh chóng bưng ra, nóng hổi và đầy ăm ắp. Nước lèo chua chua ngọt ngọt, những miếng cá to, cùng chẩ cá viên lớn hòa quyện cùng nhau mang đến hương vị rất riêng thu hút thực khách, khi thưởng thức món bún chả cá này rồi thì Toplist tin rằng bạn sẽ muốn ghé đến thêm nhiều lần nữa. 

Tìm về những hương vị đặc sản của Đà Nẵng bạn sẽ nhận ra thành phố này không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển ngọn núi mà thiện nhiên ban tặng mà còn có những món ăn níu giữ hồn người, dù chỉ là một lần ghé thăm.

Thông tin về quán:

Địa chỉ: 104 Trần Cao Vân,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa:
 17:45 – 22:00
Mức giá:
 15.000đ – 33.000đ

Bún chả cá Bà Phiến

Bún chả cá Bà Phiến từ lâu đã trở thành một cái tên nổi tiếng đối với những thực khách có tìm hiểu nền ẩm thực phong phú tại Đà Nẵng, địa chỉ này có tuổi thọ hơn 30 năm, lâu đời và chất lượng là hai từ có thể khái quát nên Bà Phiến. Một địa điểm lí tưởng cho những bạn muốn thử nghiệm và thưởng thức món ngon Đà Nẵng, đây cũng là một nơi khá thú vị khi lần đầu bạn đặt chân đến Đà Thành. 

Tuy đã xây dựng thương hiệu hơn 30 năm nhưng Bà Phiến vẫn thung thành với không gian nhỏ mà gần gũi của quán, điều này tạo thành một điểm nhấn đặc biệt cho quán, vì nhỏ và khá đông đúc cùng màn khói nghi ngút từng những tô bún nên quán có được bầu không khí ấm áp nhưng một ngôi nhà chào đón những người con từ nhiều vùng miền trên Tổ Quốc đến thăm. Về món ăn, chắc hẳn với tên tuổi hơn 30 năm, Bà Phiến đảm bảo mang đến cho bạn những tô bún thơm ngon và lạ miệng.

Thông tin về quán:

Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng.
Thời gian mở cửa
: 06:00 – 22:00.
Mức giá:
 25.000đ – 55.000 đ.

Bún chả cá Hờn

Bún chả cá là tên để chỉ một món ăn đặc trưng của khu vực miền Trung Việt Nam. Lý do chính để bún chả cá phổ biết tại Trung Bộ hơn là các miền khác là do hầu như miền này có đủ các loại cá ngon dùng để chế biến thành chả cá như là: cá thu, cá thác lác, cá mối, cá chuồn, cá nhồng. Bún chả cá thường được tìm thấy tại các tỉnh nằm ven biển, vì các vùng này là nơi có sản lượng đánh bắt cá cao. Cá sau khi được chế biến thành chả, cùng với bún và các nguyên phụ liệu khác là những thành phần của một tô bún chả cá. Bún chả cá được chế biến theo nhiều cách, cầu kỳ thì có thể dùng cá thu. bình dân thì các loại cá tạp khi ăn phối hợp thêm rau sống tạo nên một món ăn khá cân bằng về dinh dưỡng.

Từ lâu khi đến với Đà Nẵng, bún chả cá là món ăn không hể bỏ qua, nhưng ăn bún chả cá ở đâu để thưởng thức được trọn vẹn dư vị của một vùng đất Trung Bộ? Toplist sẽ cho bạn câu trả lời, hãy ghé lại bún chả cá Hờn nhé, dùng thử một tô bún chả thơm ngon.

Từ cái tên, Hờn đã tạo cho thực khách một cảm giác gần gũi và dễ mến. Khi đặt chân vào quán, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp chu đáo và có những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ. Một tô bún to đủ làm ta no căng bụng và cảm thấy đầy sức sông cho một chuyến đi khám phá vùng đất Đà Nẵng.

Thông tin về quán:
Địa chỉ: 113/3 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 06:00  – 22:00
Mức giá:
 15.000đ – 28.000đ

Bún chả cá Cô Sen

Du lịch và ẩm thực là hai phạm trù gắn kết với nhau, khi có thời gian rời bỏ những công việc nặng nề nơi phố thị, những ngày tháng trượt dài cùng cuộc sống để đi đến những vùng đất mới, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món đặc sản thơm ngon tại đó. Điều này không đơn thuần là vấn đề về ăn uống thông thường, mà còn là để chuyến đi của mình thêm nhiều ý nghĩa, có được những trải nghiệm quý báu.

Những sợi bún trơn bóng, nước lèo đậm đà, chả cá tươi to và ngon, rau, gia vị nêm nếm,… hãy tưởng tượng chúng hòa quyện cùng nhau, hội tụ trong một tô bún chả cá Cô Sen to, cho một bữa ăn đầy chất dinh dưỡng. Có phải là thật tuyệt đúng không? Đây hứa hẹn là một trải nghiệm ẩm thực đáng giá của quý khách

Quán ra đời khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại Cô Sen vẫn là một trong những địa chỉ được đánh giá cao và được đông đảo thực khách chọn lựa khi muốn ăn bún chả cá Đà Nẵng. Bạn có muốn biết Cô Sen đã có bí quyết gì để khiến bao du khách nặng lòng với mình hay không?Để làm được điều đó Cô Sen đã và đang từ ngày nâng cao chất lượng món ăn và cách phục vụ. Về thao tác chế biến, quán luôn đảm bảo nhanh và chất lượng thơm ngon. Các nhân viên phục vụ niềm nở với khách hàng, tạo nên một bầu không khí dễ chịu khi dùng bữa. 

Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay một tô bún chả cá Cô Sen?

Thông tin về quán:

Địa chỉ: K432/02 Ông Ích Khiêm,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 05:45 – 10:00 

Mức giá: 15.000đ – 20.000đ

Bún chả cá Cô Thu

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm câu trả lời cho câu hỏi ” Ăn gì ở đâu khi đến Đà Nẵng?”, Nếu bạn muốn thưởng thức một món đặc sản Đà Nẵng mà vẫn chưa nghĩ ra là sẽ ăn ở đâu? Toplist xin gợi ý cho bạn một món đặc sản thơm ngon được nhiều du khách ưng ý, đó chính là bún chả cá.

Bún chả cá được bán rất nhiều tại vùng đất du lịch Đà Nẵng, nằm trong danh sách quán ăn mà Toplist gửi đến bạn lần này, đều là những địa chỉ mà Toplist đã có sự tinh lọc. Bún chả cá Cô Thu là một trong những địa chỉ bún chả cá được ưa chuộng tại Đà Nẵng, nhưng ở quán có những ưu điểm nổi bật.

Nước dùng (nước lèo) là bí quyết để “giữ chân” khách của quán so với những quán bún chả cá Đà Nẵng khác. Nước dùng đậm đà  vừa miệng mang hương vị riêng. Đó là sự hòa quyện giữa các vị béo, ngọt, thanh thanh, mặn mặn và the cay. Tô bún được mang ra bốc khói, tỏa hương, cùng với rau sống tươi xanh mơn mỡn thì “khỏi chê”

Một tô bún vừa ngon miệng lại còn bắt mắt sẵn sàng phục vụ bạn mỗi khi dừng chân đến Cô Thu.


Thông tin về quán:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Văn Huyên,  Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 06:00 – 21:00 

Mức giá: 15.000đ – 20.000đ

Trả lời