Top 9 địa điểm ăn uống hấp dẫn trên đường 3/2 – Quận 9 – TP. Hồ Chí Minh

Bánh tráng nướng C002

Tín đồ của bánh tráng nướng đâu nhỉ? Hãy ghi ngay địa chỉ bán bánh tráng nướng siêu ngon này vào sổ tay ăn uống của mình nhé – Bánh tráng nướng C002
Bánh tráng nướng ở đây nhìn rất bắt mắt, giống như một cái pizza vậy. Bánh tráng giòn, thơm, có nhiều loại topping cho bạn lựa chọn như gà xé, pa tê, chà bông, ruốc… Giá mỗi bánh chỉ từ 16.000đ – 26.000đ tùy loại.
Ngoài ra, quán còn có các thức ăn vặt khác như sữa chua dẻo, trà sữa, các món chiên, nướng và đặc biệt là các loại nước uống thanh nhiệt như trà atiso, sấu dầm, mật nho… giá cũng rất bình dân, phù hợp cho học sinh – sinh viên.
Không gian quán rộng rãi, thoáng mát có cả ngoài trời và trong nhà, vệ sinh sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình. Thỉnh thoảng còn các ca sĩ trẻ ghé quán thưởng thức món bánh tráng nướng nữa, nếu may mắn bạn có thể gặp được họ ở đây.

Địa chỉ: 506/19 Đường 3 Tháng 2, P. 14, Quận 10
Giờ mở cửa: 16h30 – 22h30

Trà sữa nón lá

Lại thêm một địa chỉ trà sữa thú vị nữa cho tín đồ ghiền trà sữa đây – Trà sữa nón lá. Trên đường 3/2, trà sữa nón lá bán theo hình thức “lưu động”, chỉ mua mang về chứ không ngồi uống tại chỗ được. 
Ấn tượng đầu tiên là kiểu ly nhìn rất dễ thương, đằng sau ly còn có một vài câu triết lý về cuộc sống khá thú vị. Một ly trà sữa có giá 19.000đ đầy đủ thạch. Trà sữa nón lá có nhiều hương vị khác nhau, topping đa dạng như thạch phô mai, thạch trái cây, bí đỏ, cơm dừa. 
Anh bán trà sữa rất thân thiện, có thể chọn ly theo ý thích, có nhiều màu và nhiều câu châm ngôn.

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2, Quận 10
Giờ mở cửa: 11h30 – 18h

2B Cafe – Kem

Một địa điểm thú vị cho các bạn trẻ vừa ăn kem vừa tụ tập chém gió – 2B cafe kem. Không gian quán thoáng mát, thoải mái, có máy lạnh và buổi tối còn có sân vườn cực thích. 
Menu quán đa dạng, chủ yếu là các món kem với nhiều loại và hương vị khác nhau, thú vị nhất là kem 7 viên ngọc rồng. Ngoài ra còn có các loại thức ăn như các món chiên, yaourt và mỳ Ý… Giá ở đây cũng không quá đắt, tầm 100.000đ là bạn có thể ăn được nhiều món ngon. Nhân viên quán phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình.

Địa chỉ: 436/7 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10
Giờ mở cửa: 7h – 22h

Bánh sầu riêng kem lạnh – The Jade

Một món ăn vặt mới khá thú vị cho bạn nào yêu thích hương vị thơm ngon của sầu riêng – Bánh sầu riêng The Jade. Quán nằm ở vị trí khá dễ tìm nhưng chỉ bán mang về nên không có chỗ ngồi. Nhân viên quán chu đáo, chỉ cách bảo quản bánh tận tình.
Bánh sầu riêng ở đây không quá to cũng không quá nhỏ, từng bánh được bọc kỹ trong nylong thực phẩm nên rất sạch sẽ. Vỏ bánh có 2 màu vàng và xanh, vỏ xanh thơm lá dứa hơn nhưng nhân bên trong cả 2 vẫn như nhau. Vỏ bánh mềm, lạ miệng, nhân bánh là kem và sầu riêng được hòa lẫn vào nhau tạo cảm giác vừa béo vừa thơm rất ngon.
Quán bán bánh sầu riêng theo hộp từ 3 – 5 – 7 đến 10 bánh, không bán lẻ. Giá cho từng loại từ 50.000đ – 140.000đ, giá phù hợp với chất lượng của bánh.

Địa chỉ: 45/1 Đường 3 Tháng 2, Quận 10
Giờ mở cửa: 8h30 – 22h 

Trà sữa tô nồi 655

Nếu đã chán với kiểu trà sữa ly quen thuộc thì hãy đến Trà sữa tô nồi 655 để thưởng thức một “nồi” trà sữa thật hấp dẫn nhé. 
Quán kinh doanh theo kiểu vỉa hè khá thoáng mát, vị trí tương đối dễ tìm.Trà sữa ở đây có vị truyền thống và Thái xanh. Topping đa dạng, nhiều loại topping như củ năng, thạch phô mai… do quán tự làm nên yên tâm về chất lượng. Giá một phần trà sữa là 20.000đ, phù hợp với sinh viên.

Địa chỉ: 655 Đường 3 Tháng 2, P. 6, Quận 10
Giờ mở cửa: 18h30 – 22h

Bánh cá nướng Taiyaki – Rove

Bánh cá nướng Taiyaki – Rove là quán bánh cá nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì thức ăn ngon và giá lại khá rẻ. Bánh ở đây rất ngon, bột bánh thơm, nhiều vị, không bị ngấy, nhân bánh nhiều với đủ loại nhân cho khách chọn như thập cẩm, phô mai, trứng muối… có cả nhân ngọt cho bạn nào ăn chay. 
Giá bánh cá chỉ từ 12.000đ/ cái nhân bình thường và 20.000đ cho nhân thập cẩm. Ngoài ra, quán còn có cả xiêng que các loại, xoài lắc, ổi lắc và các loại nước giải khát bình thường.
Nhân viên rất dễ thương, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
Bạn nên đến quán sớm vì khoảng tầm 18h quán rất đông, gọi bánh có thể đợi hơi lâu.

Địa chỉ: 207/84 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10
Giờ mở cửa: 15h – 21h

Kem dừa Bangkok

Kem dừa từ lâu đã là một món ăn giải trí chẳng còn xa lạ gì đối với teen mê ăn uống, vì thế nếu đã xiêu lòng với món này thì hãy ghi ngay địa chỉ này vào sổ tay ăn uống của mình nhé – Kem dừa Bangkok 3/2
Kem dừa ở đây rất ngon, có vị ngọt thanh, không quá ngắt gây cảm giác ngán cho người ăn. Một phần kem có giá 30.000đ gồm 1/2 quả dừa, một viên kem dừa to và 5 loại topping khác nhau. Phần thịt dừa khá mềm, có thể dùng muỗng múc ra ăn rất thích. 
Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi cho những bạn thèm ăn nhưng lười, mua từ 3 phần trở lên được free ship, giao hàng cũng khá nhanh.

Địa chỉ: 187 đường 3/2, P11, Q10
Giờ mở cửa: 13h – 23h

Xôi lá chuối

Một món ăn dân dã nhưng cũng không kém phần hấp dẫn trên đường 3/2 – Xôi lá chuối
Quán xôi nằm ngay chân cầu 3/2 nên khá dễ tìm, bán từ sáng đến tối. Xôi ở quán rất nhiều loại, từ xôi ngọt đến xôi mặn, tất cả được gói bằng lá chuối, đủ hương vị khác nhau cho khách lựa chọn. 
Xôi ở đây giá bình dân, mỗi gói xôi lá chuối chỉ từ 10.000đ – 15.000đ tùy loại. Ngon nhất là xôi đùi gà và xôi nếp than. Phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng.

Địa chỉ: 83A Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10
Giờ mở cửa: 7h – 22h

Nhà máy trái cây

Nhà máy trái cây chuyên các món về trái cây tươi như binsu, yagourt trái cây, trái cây dầm… và nhiều loại nước ép, sinh tố. Trái cây nhiều loại, đa dạng như mận, ổi, xoài, mít, kiwi… Quán nằm ngay mặt tiền đường nên khá dễ tìm, không gian dễ thương, bắt mắt và thoáng mát.  
Mỗi phần ăn ở đây có giá cũng khá bình dân, không quá đắt so với chất lượng trái cây tươi ngon. Đặc biệt có cả trái cây tươi chấm muối khá hấp dẫn.
Nhân viên quán phục vụ tận tình, thân thiện. Thỉnh thoảng có vài chương trình khuyến mãi và dịch vụ giao hàng tận nơi.

Địa chỉ: 183 Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10Giờ mở cửa: 8h – 23h

Trả lời