Top 7 Quán ăn ngon nhất trên đường Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Babochi – Ăn Vặt

Quán nằm ở cuối đường Nguyễn Việt Hồng, nằm kế bên quán Anh Mập. Không gian nhỏ nhưng ấm cúng. Menu khá đa dạng về đồ ăn và nước uống. Món nui xào trứng ăn rất vừa ý, hợp khẩu vị. Nước sốt của nui chua chua ngọt ngọt, trứng và nui thấm gia vị đậm đà. Các món bột chiên, mực chiên xù… món nào cũng ngon. Bánh flan cafe thì vừa béo vừa thơm, ăn ngon hơn mấy địa điểm khác nên quán thường rất đông khách.

Địa chỉ: 16/4F Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0710 652 8836

Five Star Chicken

Five Star Chicken là quán thức ăn nhanh, tiện lợi, nhanh gọn, phục vụ dễ thương nhiệt tình. Không gian sáng sủa, thoáng mát, sạch sẽ. Có ghế nhỏ ngồi ngoài sân hoặc bàn cao trong nhà. Ngoài ra còn có trên lầu nữa nên khá rộng rãi. Thực đơn đa dạng các món gà và fastfood thơm ngon, hấp dẫn. Miếng gà chiên giòn vừa đủ, không bị khét, mỗi phần ăn đều kèm theo rau xà lách, dưa leo. Có thể ăn kèm với cơm hoặc bánh bao, bánh bao chiên ở đây ăn khá ngon. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện. Giá cả phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó quán cũng có để giấy chứng nhận thức ăn an toàn, nên cũng an tâm về nguồn gốc gà nhé các bạn.

Địa chỉ: 108/95/75 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0710 222 3377

Quán Bún Nước Lèo Ba Xuyên

Là món ăn bình dân, một tô bún nước lèo với đủ thịt quay, cá lóc, tôm thẻ, mực tươi… sẽ thật ngon miệng. Tô bún có ngon, có hấp dẫn và đặc biệt hay không là nhờ nước súp. Nước súp loại bún này thuần bằng mắm nấu và được lược xác cẩn thận, nhìn trong vắt, rất bắt mùi, mở nắp ra hương vị đậm đà thơm lừng cả một vùng… Để thưởng thức một tô bún nước lèo ngon trên đường Nguyễn Việt Hồng thì ghé quán Ba Xuyên. Đây cũng là địa điểm ăn uống quen thuộc của nhiều người dân Cần Thơ.

Địa chỉ: 108/46/4 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0710 6504 405

Phở Nga

Từ đường Phan Văn Trị, rẽ trái vào Nguyễn Việt Hồng đi khoảng 80 mét ta sẽ gặp quán phở Nga. Phở Nga ngon không chỉ ở phần nước lèo béo thơm, vị đậm đà lại rất vừa miệng, mà còn ngon ở phần thịt bò tái thì mềm và tươi, bò nạm miếng thịt mềm vừa tới lại thơm, bò viên, gầu, gân đều ngon cả… Không gian thì thoải mái sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn vui vẻ, nên nhiều người chọn đến Nga để ăn phở.

Địa chỉ: 108/95/7 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bánh Hẹ – Nguyễn Việt Hồng

Từ đường Mậu Thân rẽ vào đường Nguyễn Việt Hồng khoảng 10 mét ta đến với quán bánh hẹ, món ăn dân dã của người dân nơi đây. Quán chỉ bán duy nhất bánh hẹ hột vịt nên rất ngon và hấp dẫn. Dĩa bánh bê ra còn nóng hổi, vị thơm nồng của hẹ, bột dai và dòn, nhân tôm, thịt thì đậm đà, ăn kèm tương ớt, hay nước tương hoặc nước mắm chua ngọt rất là ngon.

Địa chỉ: 133 Nguyễn Việt Hồng , P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0945 661 828

Quán Ăn Anh Mập

Vị trí của quán Anh Mập nằm trên đường Nguyễn Việt Hồng đoạn gần sát công viên Lưu Hữu Phước. Không gian quán ăn rộng rãi và sạch sẽ. Menu của quán có nem nướng, bún thịt nướng, menu cơm có nhiều món ăn rất phong phú, đa dạng lại thay đổi mỗi ngày. Nếu bạn đến đây ăn cơm phần thì không nên bỏ qua phần gà kho xả, ngon không chê vào đâu được, thịt gà mềm nước kho vừa ăn không quá mặn mà thơm mùi xả dìu dịu. Hay thưởng thức món cá basa kho, khoanh cá màu rất đẹp mắt, nước kho sánh nêm nếm vừa miệng, ăn kèm rau sống rất đưa cơm. Ngoài ra món nem nướng và bún thịt nướng ở quán cũng rất ngon. Giá cả bình dân, phục vụ lịch sự, nên quán Anh Mập là lựa chọn của nhiều người dân nơi đây.

Địa chỉ: 12/21/19 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0710 3734 135

Beefsteak 142

Quán nằm ngay mặt tiền đường khá đông đúc và nhộn nhịp. Lựa chọn ăn beefsteak cuối tuần cùng gia đình hay bạn bè ở đây thì thật lý tưởng. Có nhiều loại beefsteak, trong đó loại beefsteak thập cẩm giá 30.000 đồng. Phần thập cẩm có trứng – xíu mại – bò… kèm theo 1 ổ bánh mỳ và 1 dĩa rau. Beefsteak được mang ra nhìn khá hấp dẫn, thơm, vị vừa miệng, trang trí đẹp mắt. Bò dai ngon, mềm, trứng ốp la vừa đủ độ, beefsteak nóng hổi ,ăn kèm ổ bánh mì đặc ruột giòn rụm thơm ngon và salad, cà chua sẽ không chê vào đâu được. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm trà đá, nước sâm, sữa đậu nành, nước ngọt các loại…

Địa chỉ: 142 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Trả lời