Top 4 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

KaKa Special

Không nằm ngoài danh sách này, KaKa Special cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, nổi bật phải kể đến như: trà sữa các vị trái cây, kem cheese or mặn, matcha,… cùng rất rất nhiều các loại topping đi kèm khác. Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, KaKa Special cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ngon – sạch – an toàn. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn còn đắn đo lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là khi đã có rất sự cố tại các quán trà sữa bẩn, không uy tín đã xảy ra gần đây, làm mất đi niềm tin cũng như sở thích của bạn đối với món thức uống độc đáo này thì đừng ngần ngại đến với KaKa Special.

Kể từ ngày ra mắt cho đến giờ, bằng chính những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, KaKa Special đã thực sự chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua nơi này nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29, Tô hiệu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 02033712618 
Fanpage: https://www.facebook.com/KaKaSpecial02033712618/

Sunrise Tea

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, với menu đa dạng hết mức, hội tụ đầy đủ các vị trà sữa và vị hoa quả, Sunrise Tea đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Đó có thể là cái vị giòn ngon mát lạnh của những viên trà sữa thạch đậm chất riêng, là những viên trân châu dai giòn dẻo, là cái vị ngậy, béo của sữa hòa quyện một cách hoàn hảo cùng hương trà thơm ngát, hay chút tươi mới, thanh mát với các vị trái vị trái cây đặc trưng, từ táo, dâu, chanh dây, đào,… cùng rất rất nhiều các loại topping khác, tất cả luôn sẵn sàng để khiến bất cứ tín đồ trà sữa nào đổ gục.

Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Sunrise Tea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Sunrise Tea Cẩm Phả để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngõ 164 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0976512999
Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseTea2.com.vn/

Mr Good Tea Tp Cẩm Phả

Vốn nổi tiếng là một thương hiệu trà sữa uy tín, chất lượng đến từ Hongkong. Khi có mặt tại Việt Nam, Mr Good Tea đã thật sự chiếm trọn niềm tin của nhiều bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành và trong đó có TP. Cẩm Phả ở địa chỉ số 157 Tô Hiệu. Những ly trà sữa vừa bắt mắt, thơm ngon mà vẫn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, luôn là tiêu chí hàng đầu của Mr Good Tea. Đúng như tên gọi của mình, Mr Good Tea luôn mang đến những thức uống có lợi cho sức khỏe. Ngoài các loại trà sữa thì Mr Good Tea còn có những ly trà hoa quả bổ sung đầy đủ vitamin cùng khoáng chất, và đặc biệt cũng không thể nào không kể đến vô số các loại Topping phù hợp với mọi sở thích, đảm bảo không chỉ đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mà còn bổ dưỡng nữa. 

Cũng như các chi nhánh khác trên cả nước, Mr Good Tea Cẩm Phả chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi với cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Mr Good Tea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Tô Hiệu, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0966664244
Fanpage: https://www.facebook.com/mrgoodteatpcampha/

Trixie Cẩm Phả

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh mà lại bỏ qua Trixie. Vốn được biết đến như một thiên đường trà sữa tuyệt vời nhất, Trixie luôn mang đến ấn tượng cho thực khách bởi một menu đa dạng và phong phú hết mức. Tại đây, trà sữa được pha chế từ nguồn nguyên liệu sạch và vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà, thơm không bị ngấy, đặc biệt cộng thêm các loại topping siêu đa dạng với trân châu đen, trân châu sợi, thạch rau câu và thủy tinh các loại… Điều đó càng làm nên sức hấp dẫn cho những cốc trà sữa bởi vẻ lung linh, sắc màu, càng khiến các tín đồ trà sữa phải mê mệt mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, quán cũng có một số hương vị thức uống đặc biệt khác cho bạn tha hồ khám phá, chẳng hạn như: trà trái cây, nước trái cây, sữa chua uống,…

Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, Trixie Cẩm Phả hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0912.382.116
Fanpage: https://www.facebook.com/TrixieCamPha/

Trả lời