Những Lý Do Nên Chọn Bàn Ghế Mây Tre

Mỗi một căn nhà mang trong mình một hình thức thiết kế riêng, vì thế việc trang trí nội thất bằng những bộ bàn ghế hòa hợp với thiết kế ngôi nhà cũng là một điều rất được quan tâm. Trên thị trường ngày nay, chất liệu làm bàn ghế vô cùng đa dạng và chất lượng cũng cực kì tốt. Một trong những loại chất liệu được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây đó chính là mây tre, với sản phẩm bàn ghế mây tre cao cấp. Vậy bàn ghế mây tre cao cấp là gì? Bộ sản phẩm này có những ưu điểm ra sao?

Bàn ghế mây tre cao cấp là gì?

Bàn ghế mây tre cao cấp là bộ sản phẩm được làm từ chất liệu mây tre, hoàn toàn 100% tự nhiên. Mây tre được chọn lọc kỹ lưỡng bởi chính tay các nghệ nhân gia công sản phẩm. Các thanh mây được lựa chọn có độ tuổi từ 12 đến 14 năm tuổi. Vậy chất liệu mây tre là gì?

Có thể hiểu, tre là là loại cây mọc nhanh và dễ sống trong môi trường tự nhiên. Cây tre nếu dùng làm đồ thủ công, trước tiên cần được chẻ đôi phơi khô ở mức độ chưa khô giòn, còn độ ẩm nhất định để mềm dẻo dễ thao tác. Sau khi được chẻ vót thanh tre, đan thành sản phẩm, cần được phơi khô tiếp cho kiệt nước, định hình và hạn chế mốc.

Mây hay còn được gọi là song mây, đây là loại cây lâm sản, chúng mọc nhiều ở rừng. Mây khác với cây tre, cây mây có thân đặc, bền, dẻo, nhẹ và cây mây là chất liệu có ứng dụng tuyệt vời khi dùng làm đồ nội thất. Vì thế, nếu muốn dùng mây tre làm nguyên liệu sản xuất đồ nội thất, chúng ta cần phải nuôi nấng chăm sóc trước khi thu hoạch sử dụng.

Bàn ghế mây tre cao cấp
Thành ghế được thiết kế hoa văn tỉ mỉ, rõ nét và được phủ sơn bóng bảo quản

Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế mây tre cao cấp

Bàn ghế mây tre cao cấp bền – đẹp – rẻ và thân thiện với môi trường

Bàn ghế mây tre cao cấp bền, đẹp và thân thiện với thiên nhiên bởi vì các vật liệu mây, tre trước khi trở thành sản phẩm bàn ghế đều qua quá trình xử lý cẩn thận và nghiêm ngặt. Mây tre là vật liệu dễ kiếm, vì thế giá thành bàn ghế mây tre cao cấp rẻ hơn bàn ghế gỗ mà chất lượng cũng không thua kém, phù hợp với thu nhập của đại đa số khách hàng.

Bàn ghế mây tre cao cấp sử dụng trong không gian phòng ngủ
Bàn ghế mây tre cao cấp sử dụng trong không gian phòng ngủ

Bên cạnh đó, mây tre là nguyên liệu khá bền và dễ chế tác. Mây tre được xử lí mối mọt, ẩm mốc kĩ càng và được phun sơn bảo quản. Quá trình uốn nắn các sợi mây nan tre thành hình cùng dễ dàng hơn chất liệu gỗ. Vì thế, bàn ghế mây tre cao cấp không những bền, đẹp, rẻ, mộc mạc mà còn sang trọng và tạo điểm nhấn trong không gian sống của bạn.

Bàn ghế mây tre cao cấp đa dạng về mẫu mã và phù hợp với nhiều không gian

Bàn ghế mây tre cao cấp là loại sản phẩm gia công. Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Living Home Việt Nam không ngừng thiết kế ra nhiều mẫu bàn ghế mây tre cao cấp mới, đầu tư và cải tiến từ hình thức sản xuất đến vật liệu và quy trình thực hiện để cho ra sản phẩm chất lượng hơn.

ban-ghe-may-tre-cao-cap-3
ban-ghe-may-tre-cao-cap-4

Bàn ghế mây tre cao cấp dễ dàng trong di chuyển

Với trọng lượng nhẹ của mây tre, từ đó có thể thấy, bàn ghế mây tre cao cấp là một trong những vật dụng nội thất dễ dàng di chuyển và sắp xếp trong không gian nhà ở.

Bàn ghế mây tre cao cấp dễ dàng trong di chuyển
Bàn ghế mây tre cao cấp dễ dàng trong di chuyển
Với những con người có lối sống sạch sẽ, thì bàn ghế mây tre cao cấp là một bộ sản phẩm vô cùng phù hợp với bạn. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc lau chùi quét dọn các ngóc ngách của bàn ghế, thay vào đó bạn có đủ khả năng nhấc nhẹ bàn ghế lên để vệ sinh.

Ngoài ra, trường hợp bạn muốn tạo mới không gian sống, bạn cũng có thể dịch chuyển dễ dàng với bộ bàn ghế mây tre cao cấp này.

Lưu ý khi sử dụng bàn ghế mây tre cao cấp

  • Đối với việc làm sạch bàn ghế mây tre cao cấp, bạn chỉ cần lau chùi bằng chổi nhỏ hoặc dùng vải mềm để vệ sinh, nên nhẹ tay trong quá trình lau để tránh làm trầy xước.
  • Tuyệt đối không dùng nước tẩy nếu bề mặt bàn ghế bị vấy bẩn. Trường hợp này bạn chỉ cần dùng nước muối là có thể làm sạch.
  • Để bàn ghế mây tre cao cấp có độ sáng và bền, bạn nên thường xuyên lau chùi sản phẩm. Ngoài ra các bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch các khe hở nhỏ của bàn ghế
  • Tránh để bàn ghế mây tre cao cấp trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời và dưới mưa.

Mua bàn ghế mây tre cao cấp ở đâu ?

Tọa lạc tại Số 442A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh (gần Etown Cộng Hòa), Living Home Vietnam cung cấp các mẫu mã đa dạng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp.

Nội thất Living Home đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mẫu mới nhất, luôn đảm bảo giá tốt nhất, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Vì thế, đây là địa chỉ mua hàng được các gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước tin tưởng, lựa chọn.

  • Showroom Nội Thất Living Home Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 442A Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 089 882 9779 (có Zalo + Viber)
  • Website: https://livinghome.vn/

Tọa lạc tại Số 442A Cộng Hòa, Phường 13, Quân Tân Bình, Hồ Chí Minh (gần Etown Cộng Hòa), Living Home Vietnam cung cấp các mẫu mã đa dạng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp. Nội thất Living Home đi đầu trong việc cập nhật xu hướng mẫu mới nhất, luôn đảm bảo giá tốt nhất, chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Vì thế, đây là địa chỉ mua hàng được các gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả nước tin tưởng, lựa chọn.

Nguồn: https://livinghome.vn/ban-ghe-may-tre-cao-cap-cho-nguoi-sanh-dieu/

Trả lời