Bật Mí Kinh Nghiệm Chọn Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục Uy Tín

Kinh Nghiệm Chọn Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục Chất Lượng

Dịch vụ may in áo khoác đồng phục đang phát triển mạnh mẽ, bạn chỉ cần tìm kiếm trên google, mạng xã hội… sẽ cho ra vô vàn xưởng may đồng phục.

Thế nhưng chất lượng dịch vụ của các đơn vị khó đồng đều – để có đồng phục áo khoác đẹp, phù hợp công ty, giá tốt, bạn phải chọn được xưởng may uy tín, chuyên nghiệp.

Vậy giữa rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này như vậy, làm sao để chọn xưởng may áo khoác đồng phục chất lượng? Cùng DONY trang bị thêm kinh nghiệm qua bài viết này nhé.

Kinh Nghiệm Chọn Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng

1. Tìm kiếm thông tin trên internet

Thông tin trên internet không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nếu biết cách tìm kiếm, chắt lọc thì đây là nguồn tham khảo rất hữu ích để chọn được xưởng may chất lượng.

Thường xưởng may áo khoác đồng phục chuyên nghiệp, uy tín sẽ được nhắc đến nhiều, nhận phản hồi tốt trên các diễn đàn, website, hội nhóm facebook… uy tín. Đồng thời đơn vị đó phải có đăng ký kinh doanh hợp pháp, có thông tin liên hệ rõ ràng (địa chỉ, số điện thoại, fanpage, website…).

2. Xem xét quy mô, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên của xưởng

Sau khi có được danh sách các xưởng may đảm bảo (ở phần 1), tiếp theo hãy xem xét quy mô, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên của từng đơn vị. Đây là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng (khả năng sản xuất), chất lượng, thời gian sản xuất áo khoác đồng phục.

Bạn có thể xem những thông tin này trực tiếp trên website hoặc fanpage của xưởng. Nếu thấy hệ thống xưởng lớn, dây chuyền – máy móc hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, sản phẩm đồng đều chất lượng thì có thể tham khảo lựa chọn.

3. Đánh giá mẫu mã, kiểu dáng, bảng màu, bảng size

Xưởng may áo khoác đồng phục chất lượng thường đi kèm mẫu mã, kiểu dáng, bảng màu, bảng size phong phú để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo các yếu tố này qua fanpage, website hoặc liên hệ trực tiếp với xưởng yêu cầu họ gửi thiết kế, bảng màu và size.

Bên cạnh đó, xưởng may chuyên nghiệp, uy tín sẽ không từ chối yêu cầu về mẫu áo của khách. Nếu thấy tiêu chí này được đánh giá tốt thì đây là đơn vị nên tham khảo.

4. Đánh giá chất liệu vải may đồng phục

Nhận biết chất liệu vải là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng tạo nên áo khoác đồng phục chất lượng. Những xưởng may chất lượng thường mang đến nhiều chất liệu vải (micro, nylon, tricot, polyester…) để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách.

Đồng thời nguồn vải đó phải đảm bảo:

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bền, tiện lợi, mặc thoải mái.
  • An toàn với người dùng.
công ty may đồng phục đẹp
>>> Bài viết liên quan: 6 Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Đồng Phục Đội Nhóm

5. Tham khảo chi phí

Nếu bạn muốn tìm xưởng may áo khoác đồng phục chất lượng thì đừng bỏ yếu tố chi phí. Khi đơn vị đáp ứng hai tiêu chí dưới đây thì đó là xưởng may đáng tham khảo:

  • Chi phí cạnh tranh, hợp với túi tiền nhiều người, không quá cao cũng không quá thấp. Nếu giá thấp – dễ hoài nghi về chất lượng, giá quá cao – không đủ ngân sách.
  • Xưởng may chất lượng, uy tín sẽ công khai, minh bạch về chi phí, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

6. Hỏi rõ cam kết khi sử dụng dịch vụ và chính sách bảo hành

Những xưởng may áo khoác đồng phục uy tín sẽ có các cam kết, chính sách bảo hành bằng hợp đồng. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi trong và sau khi đặt may sản phẩm, bạn nên liên hệ hỏi rõ các vấn đề:

  • Có hợp đồng đặt may sản phẩm (bao gồm báo giá, số lượng sản phẩm, thời gian giao nhận chính xác, những cam kết…) không?
  • Chính sách bảo hành như thế nào? Có được đổi trả, hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi không? Thời gian bảo hành sản phẩm bao lâu?
may áo khoác đồng phục uy tín
Mẫu áo khoác đồng phục đẹp, HOT nhất

7. Trải nghiệm dịch vụ và đưa ra quyết định

Cuối cùng, bạn nên trải nghiệm dịch vụ trực tiếp rồi dựa trên thái độ, cách tư vấn của nhân viên, mẫu thành phẩm để kiểm chứng và đưa ra quyết định.

  • Thái độ, cách tư vấn của nhân viên: nhân viên có thân thiện, tư vấn nhiệt tình, nghiêm túc, tỉ mỉ dựa trên nhu cầu của bạn hay không?
  • Yêu cầu mẫu thành phẩm: đánh giá sản phẩm thực có đúng form dáng, màu sắc, chất liệu yêu cầu không. Bạn có thể co kéo theo 4 chiều xem độ co giãn, đường may… áo khoác như thế nào; giặt thử xem sản phẩm có phai màu, nứt bong phần in không.

DONY – Xưởng May Áo Khoác Đồng Phục Uy Tín, Chất Lượng

Xưởng may DONY là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, gia công đồng phục. Chúng tôi không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, hoàn thiện quy trình dịch vụ, nâng cao tay nghề nhân viên để mang đến sản phẩm áo khoác đồng phục đẹp – chất lượng – giá tốt. (Tham khảo: Review Đơn Vị May Đồng Phục DONY).

Xưởng may áo khoác đồng phục
Xưởng may áo khoác đồng phục DONY uy tín, chất lượng, giá gốc

Ưu điểm khi đặt may áo khoác đồng phục tại DONY:

  • Giá gốc tận xưởng vì DONY làm trọn gói, không qua trung gian.
  • Tư vấn mẫu, chất vải, màu, size sản phẩm phù hợp nhất với từng doanh nghiệp, tổ chức.
  • Miễn phí thiết kế, may mẫu, gửi mẫu thử đi toàn quốc chỉ trong 3 – 5 ngày.
  • Quy trình sản xuất khép kín có qua kiểm soát nghiêm ngặt từ đội QA đảm bảo chất lượng đầu ra.
  • Giao hàng đúng hẹn, tận nơi trên toàn quốc.
  • Chính sách đổi trả, hoàn tiền 100% giá trị nếu sản phẩm lỗi.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn xưởng may áo khoác đồng phục chất lượng. Chúc bạn chọn được xưởng may ưng ý để sở hữu áo khoác đồng phục đẹp, phù hợp với thương hiệu, giá tốt… Liên hệ DONY qua hotline 0906.718.123 (Mr Hồ Long) để được tư vấn và báo giá may áo khoác đồng phục ưu đãi.

Báo giá may đồng phục – Cam kết chất lượng tại DONYThông tin liên hệ:

  • Xưởng & Văn Phòng: 1F Quách Đởi, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Tân Phú, HCM
  • Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 09067123 (Mr Hồ Long) – 0938842123 (Ms Mỹ Linh)
  • Email: [email protected]

Nguồn: https://dongphuc.dony.vn/xuong-may-ao-khoac-dong-phuc.html

Trả lời