Top 7 Quán ăn ngon tại phố Thái Phiên ᰫ Hà Nội

Botanica Restaurant

Botanica Restaurant chọn tone màu chủ đạo khá trầm, ấm cùng cách bày trí đẹp, hơi hướng cổ điển, lãng mạn. Bàn ghế và mọi vật dụng đều gợi cảm giác sang trọng

Toplist gợi ý bạn hãy order bít tết, thịt bò Úc mềm, ngọt thịt, mọng nước, đã vậy lại còn thấm đượm nước sốt BBQ thơm ngon đậm đà tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời đến khó tin. Mức Medium Rare khá chuẩn, cắt đôi miếng thịt ra tái dần từ ngoài vào trong. Mì Ý sốt kem cũng là món rất đáng để bạn nếm thử. Các món ăn kèm có khoai tây nghiền, tỏi nướng và chút rau củ, tráng miệng bằng sữa chua nhà làm đựng trong hũ thuỷ tinh xinh xắn, miếng sữa chua xúc lên dẻo quánh nhìn đầy hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 3 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng.

Bò Nhúng Dấm

Nằm giao cắt giữa Thái Phiên và Phố Huế, thực khách sẽ không khó để tìm ra địa chỉ này. Một lời khuyên của Toplist là nhà hàng gần như lúc nào cũng trong tình trạng quá tải vì đông nên hãy chịu khó đến sớm trước giờ ăn một chút để có thể lựa được chỗ ngồi đẹp và ưng ý.

Đĩa đồ nhúng khá đầy đặn, thịt bò tươi, mềm hòa quyện trong nước lẩu chua dịu, hơi cay cay. Thái độ phục vụ của nhà hàng từ người chủ quán đến nhân viên đều rất thân thiện, nhiệt tình, hết mình với khách hàng. Giá cả lại vô cùng dễ chịu, phải chăng. Nếu đang muốn tìm một quán ăn đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, rẻ” thì xin chúc mừng, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  • Địa chỉ: 2 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 đồng.

Ucha Fresh Tea

Ucha Fresh Tea thu hút ánh nhìn của thực khách bằng một màu xanh lá nổi bật, bắt mắt. Không gian quán tương đối vừa phải, bạn có thể lựa chọn mua takeaway mang đi đến trường học hay văn phòng làm việc hoặc dùng trực tiếp ngay tại đây.

Cốc trà nhài kem mặn của Ucha Fresh Tea khá lớn, ngang ngửa với size L của Ding Tea với trà thơm, hơi ngọt chút. Kem mặn được cho khá nhiều, thực khách luôn ưng ý về độ mịn mướt, mằn mặn, bắt trà của lớp cheese này. Công bằng mà nói, nhận xét của phần đông thực khách về quán là: ”Đồ uống tuy không thuộc hàng xuất sắc nhưng so với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng và hợp lí.”

  • Địa chỉ: 4 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 đồng.

Bánh Cuốn Gia An

Nằm ngay đối diện Vincom Bà Triệu, vị trí đắc địa nên quán khá dễ tìm. Vào các buổi sáng, đặc biệt ngày nghỉ như thứ bảy, chủ nhật, nhà hàng luôn đông khách, có khi quá tải chật kín chỗ ngồi. Quán sở hữu hai mặt tiền nên vừa rộng rãi vừa thoáng mát.

Bánh cuốn Gia An được làm 100% từ bột gạo, không sử dụng chất phụ gia hay hàn the nên mềm, mỏng, dẻo, dai đặc trưng. Thịt nướng tẩm gia vị vừa vặn, nướng đều tay ăn kèm rất hợp. Điều đặc biệt hơn cả là menu nhà hàng có ghi rõ hết bảng giá trị calo sang bên cạnh, rất thuận tiện và dễ dàng cho các thực khách đang trong thời kì giảm cân vẫn có thể thực hiện được chế độ ăn uống điều độ.

  • Địa chỉ: 25 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Sáng: 06:00 – 13:30 | Chiều: 15:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 77.000 đồng.

Cộng Caphe

Đây là một trong những cơ sở mới khai trương và đi vào hoạt động thời gian gần đây của hệ thống Cộng Caphe trong thủ đô Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

Không gian rộng, đẹp, chịu khó trang trí trau chuốt và lạ mắt hơn một số cơ sở Cộng khác. Quán thường xuyên đông khách ra vào tấp nập vào khoảng giờ nghỉ trưa hay buổi tối, thu hút lượng thực khách từ đủ mọi lứa tuổi: học sinh, sinh viên, công chức nhà nước, các bác các chú trung niên… Họa tiết chăn con công vẫn là chủ đạo, mang đậm hơi hướng Việt cộng thời kì trước. Nhâm nhi một li bạc xỉu trong không gian hoài cổ và xưa cũ của Cộng Caphe cũng là một gợi ý không tồi. 

  • Địa chỉ: 31 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng.

Mr.Pizza

Là một đại diện đến từ xứ sở kim chi, Mr.Pizza mang đến những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc mới lạ. Nhà hàng có tất cả ba loại: pizza bò, pizza sườn và pizza ngọt, loại nào cũng ngon, đế mỏng vừa phải, viền khoai lang dày dặn, thơm phức, topping nhiều, ăn miếng nào cảm nhận rõ từng gia vị trong miếng đó.

Đầu tiên là Pizza New York Cheese Steak: miếng steak mềm mọng nướng, dai ngọt đủ độ, bên dưới lớp cheese lót xúc xích cực ngon, có thêm chút sốt cream ướt ướt nữa lại càng dễ ăn. Tiếp đến là Sweet Piece, pizza ngọt mang lại cảm giác khá thú vị, có khoai lang, hạnh nhân, cranberry và crunch, ngọt vừa phải không hề bị quá. Loại còn lại là Oh My Rib, có thịt từ dẻ sườn, bí đỏ, khoai tây, rưới sốt BBQ. Sườn nướng ở đây cũng ổn, dóc thịt, mềm thơm, ăn kèm sốt Hàn Quốc, vị cay tê ăn thấm hơn nhiều so với sốt BBQ thông thường.

  • Địa chỉ: 17 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 28.000 – 350.000 đồng.

Cafe De Vu

Cafe De Vu tọa lạc ngay mặt đường Thái Phiên, từ xa đã có thể trông thấy. Quán gây ấn tượng bằng một vẻ ngoài sang chảnh cho đến hình thức bên trong lại càng muôn phần lộng lẫy gấp bội, các vật dụng trang trí, ấm và tách đều sạch sẽ và lung linh. Đây đích thị là nơi dành cho những bạn muốn thưởng trà một cách đúng nghĩa.

Ưu điểm đầu tiên là nhà hàng rất chịu khó update xu hướng, thường xuyên thay đổi menu cho mới lạ, không nhàm chán. Các món ăn đều được trình bày rất đẹp và đầy tính nghệ thuật, thể hiện sự gia công tỉ mỉ và khéo léo vô cùng của người đầu bếp. Opera có kem dâu chua chua dịu nên ăn rất vừa, còn trà được pha vào ấm để mọi người tự rót. Panna cotta thơm hương trà xanh nhẹ dịu vani, mềm mịn đủ độ đặc, không ngọt để tránh bứ sau món chính, bánh cũng ngon mềm mịn tan trong miệng, nồng nàn vị socola

  • Địa chỉ: 15 Thái Phiên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng.

Trả lời