Top 5 Quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tuyên Quang

Royaltea Tuyên Quang

Mặc dù có mặt ở Việt Nam muộn hơn so với các thương hiệu trà sữa khác, thế nhưng Royaltea lại thu hút giới trẻ bằng chính phong cách riêng biệt của mình đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà, trái cây tươi và kem cheese ngất ngây. Đặc biệt, Royaltea không dùng các nguyên liệu chế biến sẵn mà sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu trái cây tươi ngon, vậy nên đã có một lượng fan đông đảo, không thua kém gì các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác. 

Hiện nay, Royaltea có mặt ở rất nhiều nơi trên thế giới như Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Việt Nam… Trong đó, riêng ở Việt Nam, Royaltea đã phủ sóng đến rất nhiều tỉnh thành như Hà Nội,  Đà Nẵng, Hải Phòng, Vũng Tàu, Phú Thọ, Lào Cai, Vinh, Nha Trang, Quãng Ninh, Đồng Nai,… và bao gồm cả Tuyên Quang với cơ sở tại 103 Bình Thuận.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Royaltea Tuyên Quang là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Bình Thuận, TP Tuyên Quang 
Điện thoại: 0207 3892 888
Fanpage: https://www.facebook.com/royalteatuyenquang/

Hăo Chá Tuyên Quang

Một khi đã nhắc đến những quán bán trà sữa ngon nhất Tuyên Quang thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Trà sữa Hăo Chá được. Không chỉ được đánh giá là một thiên đường trà sữa, Hăo Chá còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các loại thức uống trên cả tuyệt vời, nào là trà trái cây, nước ép hoa quả cho đến sữa chua uống, Smoothie… ở đây có đủ cả cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thấu hiểu mối quan ngại về vấn đề trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Trà sữa Hăo Chá cam kết sẽ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100% để pha chế các loại thức uống nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra, Trà sữa Hăo Chá cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage của quán để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé! Còn gì tuyệt hơn, nếu trong tiết trời mát mẻ giữa mùa hè như thế này lại được tụ tập cùng lũ bạn bên những ly trà sữa Hăo Chá thơm ngon, độc đáo cùng những câu chuyện, những tiếng nói, những nụ cười, mà ngày qua ngày chẳng kể hết.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Đường Bình Thuận, Tuyên Quang
Điện thoại: 0273828868
Fanpage: https://www.facebook.com/HaoChaVietNam/ 

Cielo coffee & ice cream

Được đánh giá chẳng khác nào một thiên đường của những loại thức uống từ trà thơm ngon, hot nhất hiện nay tại Tuyên Quang chắc chắn rằng Cielo coffee & ice cream cũng không thể nào thiếu được những loại trà sữa mà bạn yêu thích. Trong thời gian vừa qua cái tên này vẫn đang không ngừng tạo nên cơn sốt trong lòng các giới trẻ bởi vô số các loại trà sữa với chất lượng cùng hượng vị trên cả tuyệt vời, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó phải kể đến: trà sữa matcha, hồng trà sữa, trà sữa các vị trái cây, trà sữa thạch pudding,… có thể nói là không thể chê vào đâu được. 

Mặt khác, không gian của quán cũng là một điểm được nhiều khách hàng ưa thích bởi sự thoáng mát, bài trí tuy đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng, mang đến cảm giác thoải mát và thư giãn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân vào đây. Hãy thử tưởng tượng xem, vào những ngày cuối tuần, trong một không gian với thiết kế trẻ trung, sáng tạo như Cielo coffee & ice cream lại được cùng lũ bạn thưởng thức cái vị beo béo của sữa hòa quyện cùng hương thơm thanh mát cộng thêm chút sần sật dai dai của các loại topping trong trà sữa thì chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và khiến nhiều người phải chết mê chết mệt cho mà xem.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Bình Thuận, Tuyên Quang
Điện thoại: 0207 3820 789
Fanpage: https://www.facebook.com/cielo.tq/

Bencha Tea Coffee and FastFood Tuyên Quang

Không nằm ngoài danh sách này, Bencha Tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất Tuyên Quang. Bên cạnh các loại trà sữa thơm ngon, độc đáo, đủ hương đủ vị, từ trà nhài sữa, trà sữa socola, khoai môn, việt quất,… thì trà kem cheese chính là một trong những thức uống được khách hàng yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Nhiều khách nhận xét rằng lớp kem cheese ở đây được đánh rất kỹ càng, tạo nên độ đậm đặc ấn tượng. Hương thơm của kem cheese cũng rất dễ thấy bởi mùi cheese tương đối rõ. Vị của kem mặn mặn, thơm thơm, ngay ngụm đầu tiên thôi là đã cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với các loại kem cheese ở những nơi khác rồi. Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Từ menu vô cùng đa dạng các món thức uống cho đến không gian mang đậm phong cách trẻ, Bencha Tea hứa hẹn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho những giờ phút thư giãn bên bạn bè, người thân. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 Vincom Tuyên Quang
Điện thoại: 02072201888
Fanpage: https://www.facebook.com/BenchaTuyenQuang/

Ding Tea Tuyên Quang

Là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan tại Trung Quốc, hiện nay DingTea trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, giống hệt như một cơn bão đang quét quanh các nước Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tại nước ta, hệ thống Dingtea được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Và ở Tuyên Quang, Dingtea cũng đã có mặt và nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trên địa bàn. Lấy lòng khách hàng không chỉ bởi những loại thức uống thơm ngon, chất lượng mà Dingtea còn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động.

Tại Dingtea Tuyên Quang, ngoài trà sữa với đủ tất cả các hương vị ra thì còn có những loại đồ uống vô cùng thơm ngon và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua chẳng hạn như: sữa chua uống, nước trái cây, trà trái cây, cà phê,… mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng là một điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích mỗi khi đến đây, bởi cách bài trí hết sức bắt mắt, lại thêm rộng rãi thoáng mát, đảm bảo sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cực sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng nhất. Từ những điều này ta thấy rằng, Dingtea hoàn toàn xứng đáng trở thành một trong những quán trà sữa nên đến nhất ở Tuyên Quang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Đường Bình Thuận, Tuyên Quang
Điện thoại: 0273825888
Fanpage: https://www.facebook.com/dingtea22/

Trả lời