Top 4 Địa chỉ bán trái cây dĩa đông khách nhất Cần Thơ

Chợ đêm Trần Phú

Địa chỉ: Chợ đêm Trần Phú, Trần Phú, Ninh Kiều, TPCT
Thời gian mở cửa: 17:00-22:00
Giá: 15.000-45.000

Bạn là một người thíc ăn vặt? Bạn đang băn khoăn vì muốn tìm một món ăn vặt cho buổi hẹn hôm nay nhưng lại mang nỗi lo về cân nặng, về mụn? Để Toplist trở thành chuyên gia mách cho bạn một món ăn vặt cùng bạn bè mà không còn phải lăn tăn về những nỗi đau đầu ấy nhé! Bạn nghĩ sao về món trái cây dĩa? Một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu ăn vặt lại thích chăm sóc da. Trái cây vừa mát vừa ngăn ngừa mụn, rất tốt cho nhan sắc đấy nhé.

Ở Cần Thơ, có một khu ẩm thực đêm tha hồ cho bạn lựa chọn các loại trái cây dĩa luôn đấy – chợ đêm Trần Phú chính là cái tên mà Toplist gợi ý cho bạn. Một khu chợ đêm nhộn nhịp gần bờ kè sông Hậu sẽ là một không gian ăn uống vừa mát mẻ và vui vẻ cho bạn cùng mọi người. Món trái cây dĩa ở đây thì không phải chỉ có một chỗ bán mà có rất nhiều gian hàng, tùy vào sở thích của mình bạn có thể chọn lựa. Trái cây rất đa dạng về loại về giá có thể mix cùng nhiều hương vị siro khác nhau. Ở đây, chủ yếu các món đều phục vụ rất bình dân nên bạn không cần quá lo ngại về giá cả. Ngoài ra, ở chợ đêm còn rất nhiều món ngon nên bạn vừa có thể ăn trái cây dĩa vừa chiều chuộng bản thân bằng nhiều món ăn ngon khác đấy. Chúc bạn ngon miệng với sự lựa chọn của mình!



Trái cây xô 141

Địa chỉ: 141 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, TPCT

Thời gian mở cửa: 18:00 – 22:00

 Giá: 15.000đ – 25.000đ

Trái cây được xem là một loại thức ăn dinh dưỡng, giàu năng lượng và vitamin. Món ăn trái cây dĩa là một loại biến tấu phổ biến từ các loại trái cây, thường trộn nhiều loại cùng sữa chua hoặc siro. Những loại trái cây khác nhau với vị đặc trưng trộn cùng sữa chua mát lạnh tạo nên sự hòa quyện rất lạ miệng và kích thích vị giác. Gắn vó với thời học sinh, sinh viên bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tươi mát này đúng không? Ở Cần Thơ, các bạn trẻ thường đặc biệt lưu tâm đến một địa chỉ , đó chính là Trái cây xô 141, ở đây trái cây trộn có từ size nhỏ đựng bằng dĩa và size lớn đựng trong xô, thỏa thích để bạn chọn lựa. 141 là một trong những quán trái cây ven đường nhưng lại đông khách, trái cây rất tươi ngon và rõ vị, ăn cùng siro hay sữa chua và đá trong những ngày nóng bức hay những buổi hàn huyên thật sự rất tuyệt. Những loại trái cây lạnh sẽ cung cấp vitamin cho bạn cùng với việc giải khát đầy dinh dưỡng hơn cả việc uống các loại nước có ga. Quả thật, ăn trái cây dĩa là một việc đầu tư có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn đấy. Toplist đã chắc lọc tỉ mỉ để gửi đến bạn địa chỉ này đó.

Chợ đêm An Thới

Địa chỉ: Chợ An Thới, đường Cách mạng tháng Tám, Bình Thủy, TPCT
Thời gian mở cửa: 17:00-22:00
Giá: 20.000-45.000


Cách xa trung tâm thành phố, chợ An Thới nằm ở quận Bình Thủy, chợ An Thới là một khu chợ nhỏ nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp. Ở đây, món trái cây dĩa cũng được bán rất nhiều. Trái cây dĩa ở chợ An Thới, bạn có muốn dùng thử không? Trái cây dĩa ở đây được phục vụ rất nhanh, tươi ngon và rẻ. Nếu bạn là một người thích ăn trái cây nhưng lại muốn ăn nhiều loại cùng một lúc thì hãy đến ăn thử trái cây dĩa ở chợ An Thới nhé. Một lựa chọn hay ho cho những buổi chiều mát cùng bạn bè đó!

Ngọc Ngân

Địa chỉ:  206/35, Đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TPCT
Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30 

Giá: 10.000đ – 22.000đ

Thoát khỏi cách ăn trái cây quen nhàm, chúng ta có thể thưởng thức trái cây dĩa để cho thích thú và hấp dẫn hơn. Trái cây dĩa là một món ăn bình dân và dường như gắn bó với thời trẻ của rất nhiều người. Một món ngon có lợi cho sức khỏe và giá thì siêu dễ chịu, trái cây dĩa là lựa chọn rất đáng được cân nhắc cho một cuộc hẹn. Cái tên cuối cùng Toplist gợi ý cho bạn chính là Ngọc Ngân. Ngọc Ngân tọa lạc trên trục đường chính tấp nập người qua, cái tên Ngọc Ngân thân thương làm sao, ấy vậy mà đã gần bó rất lâu với người Cần Thành. Quán rất rộng nhưng giá khá bình dân, phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Ngoài trái cây dĩa bổ dưỡng ở quá còn có thêm các loại sữa chua, bánh plan,… Trái cây dĩa ở Ngọc Ngân sẽ khiến bạn hài lòng ngay lần đầu tiên thưởng thức!

Trả lời