Top 9 Quán cafe đẹp ở khu vực Cầu Giấy

Nhạc Trịnh Cafe

Nhạc Trịnh Cafe nằm trên đường Trung Kính nhỏ, đối diện Circle K Trung Kính, mặt tiền khá rộng, không gian bên trong quán cũng rất rộng và quán có 2 tầng. Quán cafe chuyên bật nhạc Trịnh, khá bình yên, bước vào quán cảm giác như được tách ra khỏi cái thủ đô đông đúc, chật chội. Không gian bên trong quán luôn bật nhạc du dương và  hơi tối tạo cảm giác ấm áp, nhạc nhẹ nhành rất dễ tĩnh tâm và xoa dịu tâm trạng buồn.

Menu của quán khá đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép và có cả các loại bánh tráng miệng, nước ép của quán nhận được nhiều đánh giá là rất thật, đặc cốt hoa quả chứ không bị pha loãng. Nhân viên nhanh nhẹn nên gọi đồ khá dễ dàng.

Các bạn lưu ý là ngồi trong không gian trong nhà thì nên trật tự và nói chuyện nhỏ nhẹ vì quán có bật nhạc cho mọi người thưởng thức, nếu bạn thích nhạc Trịnh và muốn chọn nơi đây làm địa điểm tán gẫu thì vẫn có thể ngồi ở không gian bên ngoài nhé. Vừa được ngồi trong không gian đẹp vừa nghe nhạc hay thì sự im lặng này bỏ ra là đáng giá phải không nhỉ. Thỉnh thoảng quán có chương trình nhạc sống nên có áp dụng thu phụ phí các bạn nha.

  • Địa chỉ: 101 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 6h – 23h.
  • Điện thoại: 098 444 42 54.

Lau Cafe

Quán nằm ngay mặt đường đông đúc Trần Quốc Hoàn với 3 tầng có diện tích siêu rộng, chưa khi nào vắng khách nhưng quán luôn đem lại cảm giác tĩnh lặng, dù ghé quán vào giờ cao điểm thì bạn vẫn sẽ tìm được một góc yên tĩnh riêng cho mình.

Các bạn trẻ đến đây đều có ý thức giữ gìn bầu không khí tĩnh lặng và thoải mái, có thể là do những giai điệu nhẹ nhàng, du dương từ những bản tình ca được chọn lọc kỹ lưỡng và dễ vỗ về lòng người hay chính phong cách nhẹ nhàng và hơi chút vintage làm không gian trở nên bình lặng hơn.

Không gian ở Lau Cafe décor ton sur ton giữa bàn ghế với gối và cây cỏ siêu ấm cúng cùng thiết kế ngập trong màu nâu gụ của gỗ từ sàn nhà cho đến những vật dụng trang trí hệt như đang ngồi trong một ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn và ấm áp miền Bắc Âu. Gam màu trầm tạo nên không khí thoáng đãng riêng tư nhưng không hề trống trải lạnh lẽo.

Đồ uống của Lau Cafe thì không quán đặc sắc nhưng nếu bạn đến vì không gian và sự phục vụ luôn được đánh giá cao như nhân viên nhẹ nhàng và thân thiện, cảm giác luôn được tôn trọng khách hàng, quan tâm khách hàng thì không nên quá khắt khe bạn nhé.

  • Địa chỉ: 86 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 07h30 – 23h.
  • Điện thoại: 024 3793 9501.
  • Facebook: https://www.facebook.com/laucafevn/

Gara Fun Cafe

Nếu là thành viên của diễn đàn otofun.net thì chắc chắn bạn không thể không biết đến chuỗi cafe với décor độc và chất lừ dành riêng cho các ofer (thành viên diễn đàn) như Gara Fun Cafe. Gara Fun Cafe là một dự án của ban quản trị diễn đàn Otofun hoạt động với tôn chỉ: uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý.

Tại Gara Fun Cafe, từ các trang bị như bàn ghế cho tới các họa tiết trang trí nội thất đều mang hình dáng như cỗ xe bốn bánh. Không gian của Gara Fun Cafe là sự giao hòa khéo léo giữa kiến trúc lịch lãm của một quán cà phê Châu Âu với chất mộc mạc, bui bặm của một xưởng sửa chữa xe hơi, giữa những đường nét cổ điển với sự phá cách trẻ trung của máy móc.

Sự nhẹ nhàng và thẩm mỹ tại đây khiến rất nhiều người chọn Gara Fun Cafe như một nơi để họ tập trung và sáng tạo cho công việc.

Đặc biệt vào buổi tối, Gara Fun Cafe trở nên ấm áp trong một không gian âm nhạc giản dị và gần gũi. Bạn có thể lên biểu diễn những bài hát dành tặng bạn bè, người thân hay đơn giản chỉ muốn thể hiện đam mê của mình. Đừng ngần ngại, bởi tới Gara Fun Cafe, đây chính là nơi nghệ thuật được thăng hoa, nơi mọi người có thể dễ dàng chia sẻ với nhau niềm đam mê và phiền muộn sau một ngày làm việc.

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 07h – 22h30.
  • Điện thoại: 04 6291 7329.
  • Facebook: https://www.facebook.com/GaraFun-Cafe-866057410140571/

Starbucks Coffee

Starbucks Coffee là thương hiệu lớn và khá là quen thuộc với các bạn rồi phải không? Ngay tại ngã tư Xuân Thủy đoạn giao nhau của 4 con đường Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng có một cơ sở Starbucks Coffee khá lớn và rất dễ tìm. Quán ở ngay mặt đường có cả không gian trong nhà và không gian bên ngoài thoáng mát. Starbucks Coffee là một thương hiệu đã có tiếng về chất lượng đồ uống và cung cách phục vụ tốt rồi nên các bạn khỏi chần chừ nhé.

Duy nhất có một điểm trừ là không gian bên ngoài quán, do gần ngay mặt đường nên nếu ngồi cafe vào giờ cao điểm xe cộ đi lại thì khá là bụi và ồn. Tuy nhiên có thể khắc phục bằng cách là chuyển vào không gian trong nhà đúng không nào, vẫn mát mẻ mà còn có thêm nhiều góc sống ảo nữa.

  • Địa chỉ: 241, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 7h – 22h.
  • Điện thoại: 024 3795 4278.

Melody Cafe

Melody Cafe một không gian khá lạ nhưng lại rất quen thuộc cho những ai yêu thích manga, anime. Quán nằm trong ngõ nên khá yên tĩnh và chắc chắn đây là một địa chỉ “sang – xịn – hịn – mịn” dành cho các tín đồ manga rồi đó nha! Quán chính xác là một “thiên đường” cho những ai mê truyện tranh với hàng chục bộ truyện xếp hàng cẩn thận trên giá đảm bảo bạn có thể tha hồ ngồi lì hàng tiếng đồng hồ mà không chán. Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần quán có tổ chức sự kiện có các bạn maid phục vụ và cùng chơi boardgame với bạn. Ngoài ra nếu muốn hóa thân thành các maid như trong truyện cũng chỉ cần đăng ký với quán, bạn sẽ còn được trích 10% trong hóa đơn của các bàn bạn phục vụ nữa cơ.

Giá cả đồ uống và thức ăn ở mức tạm ổn, chất lượng cũng vừa phải nhưng chính không gian tràn ngập truyện tranh và phong cách phục vụ khác biệt là điều hấp dẫn của quán đúng không nào.

  • Địa chỉ: 9 Ngõ 132, Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 8h – 22h.
  • Điện thoại: 090 484 21 99.
  • Facebook: https://www.facebook.com/MelodyMaidCafe/

New Style Cafe

New Style Cafe nằm trên đường Tô Hiệu có vị trí khá dễ tìm là nằm đối diện với trường THCS Nghĩa Tân.  Quán có 2 tầng rất rộng rãi và có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tầng 2 ngồi khá đẹp vào buổi tối vì có thể nhìn được đường phố và do hiệu ứng ánh đèn mà không gian cũng rất lung linh. Tầng 1 của quán cho bạn lựa chọn trong nhà hoặc ngoài trời. Bàn ghế trong nhà là ghế sofa, ngoài trời là ghế mây đan khá phù hợp với không gian bên ngoài, hơn nữa bên ngoài tầng 1 còn có bể bơi rất đẹp mà ít ai để ý.

Tổng thể không gian quán rất yên tĩnh, có tiếng nước, tiếng nhạc nhẹ và được trang trí nhiều cỏ cây hoa lá. Tuy nhiên thỉnh thoảng quán có tổ chức chiếu bóng đá thường là vào cuối tuần nên lưu ý những lúc đó đông và náo nhiệt hơn bình thường bạn nhé.

  • Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 6h30 – 23h.
  • Điện thoại: 024 7301 6188.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Newstyle-C%C3%A0-ph%C3%AA-405606349534737/

Cafe Cuối Ngõ

Giữa lòng Hà Nội xô bồ có một nơi yên tĩnh  đến nỗi không ngờ, bước vào Cafe Cuối Ngõ là bạn có thể cảm nhận sự tĩnh lặng rõ rệt, mọi người trò chuyện với âm lượng rất nhỏ hoặc có khi bạn chỉ nghe thấy tiếng cắn hạt lách cách. Quán bày trí các bàn san sát nhau, có nét rêu phong hoài niệm, ánh sáng hắt hiu dịu dàng và luôn có chút nhạc nhẹ nhàng tạo nên không khí rất ấm áp. Có thể nói không gian của quán chính là không gian “ông bà anh” điển hình, rất cổ kính và yêu thương.

Menu của quán được trình bày trên một chiếc đĩa nhạc, có cả cafe, trà, nước ép, sinh tố và đặc biệt còn phục vụ cả rượu nữa. Đồ uống của quán hơi đắt một chút so với mặt bằng chung tuy nhiên bù lại khá là ngon, hơn nữa phong cách trang trí tỉ mỉ và khác biệt của quán cùng khung cảnh và sự yên tĩnh lại chính là thứ mà nhiều người chọn quán là một điểm đến thú vị ngày cuôi tuần.

  • Địa chỉ: Số 4, ngách 78, ngõ 68, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 7h30 – 22h30.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuoingocafe/

Cup of Tea Cafe & Bistro

Cup of Tea Cafe & Bistro hay được giới trẻ biết đến nhiều qua tên viết tắt C.O.T có không gian mở đến 3 tầng được trang trí rất tỉ mỉ và hút hồn, phù hợp với những cô nàng/anh chàng thích không gian “trà bánh”. Lấy tone trắng làm màu chủ đạo và tràn ngập sắc xanh tươi của hoa và cây trang trí cộng với thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu, C.O.T như một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các, không gian nhẹ nhàng vô cùng thích hợp cho những chuyện phiếm trong lúc thưởng trà.

Đồ uống và bánh ở Cup of Tea Cafe & Bistro hơi đơn điệu và giá cũng nhỉnh hơn một chút so với mặc bằng chung nhưng bù lại từng đồ ăn thức uống được làm rất công phu và rất ngon. Đệm ở đây rất êm bạn có thể ngồi cả ngày mà không sợ mỏi. Từng góc của quán đều là một không gian sống ảo, không đẹp ít thì chỉ có thể đẹp nhiều. Một quán café mà dịch vụ, không gian, đồ ăn ngon như vậy thì mức giá cao một chút hoàn toàn chấp nhận được.

  • Địa chỉ: 317 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 07h – 22h30.
  • Điện thoại: 0123 993 1716.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cupofteavn/

Hoa đại quán

Hoa đại quán trước hoạt động dưới tên gọi là Le festin coffee & fastfood và 28/3 vừa rồi chính thức đổi tên thành Hoa đại quán. Quán có diện tích 2 tầng nằm trong khu dịch vụ chung (bể bơi, tennis, bia,…). Chủ sở hữu là các bạn trẻ đang là sinh viên với ý tưởng mở quán vừa là đam mê, làm thêm và áp dụng những kiến thức được học vào môi trường quản lý kinh doanh. Tất cả đều do các bạn tự nghiên cứu tự mày mò nên có thể nói trang trí không gian quán mang phong cách khá là trẻ trung, hiện đại và có dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Hoa đại quán có view đẹp, đồ ăn và giá cả nhận được nhiều đánh giá ở mức ổn. Tuy vậy điều ngạc nhiên là quán khá vắng khách, tầm trưa thì đông hơn nhưng phần lớn là dân văn phòng. Chắc tại các bạn trẻ nghĩ quán to thế thì giá đắt, nhưng thật ra giá rất vừa túi tiền mà đồ cũng ngon vậy ngại gì không thử nhỉ.

Thêm nữa là quán có menu rất đa dạng không chỉ kinh doanh cafe truyền thống mà quán còn có cả trà, nước trái cây, mojito, matcha, lassi,… và có cung cấp cả thức ăn mặn như bánh mì, mì ý, cơm rang, gà chiên,… để các bạn có thể lựa chọn Hoa đại quán như một điểm đến không chỉ để cafe tán gẫu cùng bạn bè mà còn có thể dùng bữa trưa hoặc bữa tối.

  • Địa chỉ: Số 20h ngõ 165 Cầu giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa/đóng cửa: 8h – 22h30.
  • Điện thoại: 024 3911 0099.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoadaiquan165/

Trả lời