Hướng Dẫn Loại Bỏ Mụn Ẩn Dưới Da Nhanh Chóng

Với những làn da dầu thì mụn ẩn được xem là “đặc sản” của da. Tình trạng da này thường dễ tái phát và lây lan trên nhiều vùng da mặt nếu không có cách chăm sóc và điều trị kịp thời. Nếu bạn đang hoang mang về vấn đề da này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Mụn ẩn dưới da là loại mụn nhỏ li ti, ẩn sâu dưới bề mặt da và các chuyên gia đánh giá là loại mụn cứng đầu nhất trong tất cả các loại mụn. Chúng thường mọc theo từng cụm, và dần lan dần sang các vùng da khác với diện tích ngày càng lớn nếu như không điều trị dứt điểm. Bởi thế, bạn cần phải có phương pháp điều trị kịp thời và hợp lý ngay từ khi mụn hình thành thì mới có khả năng loại bỏ hiệu quả mụn ẩn dưới da.

Nguyên nhân mụn ẩn dưới da

Không như những loại mụn khác, mụn ẩn nằm sâu và bám chặt trong nang lông nên việc loại bỏ chúng gặp rất nhiều khó khăn. Mụn ẩn dưới da hình thành do nhiều yếu tố từ môi trường như bụi bẩn, hóa chất và có thể do cơ thể mệt mỏi, bị stress trong thời gian dài hay do chế độ ăn uống không đủ dinh cũng là nguyên nhân gây ra mụn ẩn dưới da. Ngoài ra, có thể do bạn lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều mà không chú trọng vào việc tẩy trang cẩn thận nên việc nổi mụn là lẽ đương nhiên.

+ Bật Mí Những Lưu Ý Khi Có Ý Định Phun Môi

Một số phương pháp điều trị mụn ẩn dưới da hiệu quả

Xông mặt

Nguyên nhân sâu xa gây ra mụn ẩn là do lỗ chân lông bị bí tắc, vì thế mụn không trồi lên da mặt mà nằm ẩn dưới da. Phương pháp xông hơi giúp làm giãn nở lỗ chân lông để mụn trồi lên nhanh chóng, từ đó loại bỏ được mụn ẩn giúp làn da sạch mụn và sáng mịn.

Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau để xông mặt: lá trà xanh, lá bạc hà,.. Những nguyên liệu này hoàn toàn tự nhiên sẽ làm thông thoáng bề mặt da và kháng khuẩn cho da rất tốt.

Sau khi được rửa sạch, bạn cho nguyên liệu này vào nồi đun sôi rồi bắc ra thực hiện xông hơi. Bạn có thể trùm một chiếc khăn trên đầu để hơi nước tập trung vào mặt mang lại hiệu quả tốt nhất. Thực hiện cách làm này trong vòng 10 – 15 phút mỗi ngày rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

+ Phun Môi Pha Lê Là Gì? Có Đẹp Không?

Trị mụn ẩn dưới da bằng tinh bột nghệ và sữa chua

Tinh bột nghệ và sữa chua đều là hai nguyên liệu có công dụng làm đẹp da, loại bỏ mụn ẩn, đồng thời giúp da mềm mại và trắng mịn hơn. Sữa chua có tính kháng khuẩn lấy đi chất nhờn và tế bào chết, trong khi đó tinh bột nghệ giàu Curcumin với khả năng tẩy tế bào chết, đẩy nhân mụn trồi lên, giúp chúng ta lấy nhân mụn dễ dàng mà không bị tổn thương da.

Bạn cần chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua theo tỉ lệ 1:1 rồi trộn 2 hỗn hợp này lại với nhau. Đắp mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua từ 2-3 lần tuần, tình trạng da sần sùi sẽ được cải thiện rõ và đám mụn ẩn sẽ không còn làm phiền chúng ta nữa.

+ Tìm Hiểu Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Phương Pháp Phun Chân Mày Tán Bột 

Sử dụng các liệu trình tại Miss Tram – Natural Beauty Center

Miss Tram – Natural Beauty Center ứng dụng nhiều công nghệ, liệu trình trị mụn siêu hiệu quả. Chúng tôi có thể điều trị dứt điểm mụn ẩn và cả những loại mụn cứng đầu khác. Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu của Miss Tram so với các trung tâm khác chính là đội ngũ chuyên gia là những người am hiểu kiến thức, được đào tạo bài bản các quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nhận biết chính xác mụn, biết được tình trạng hiện tại của khách hàng cần phải làm gì thì mới hiệu quả.

+ Cách Trị Mụn Bọc Ẩn Dưới Da Tại Nhà Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Hầu hết khách hàng khi đến trị mụn ẩn tại Miss Tram – Natural Beauty Center đều cảm nhận rõ rệt hiệu quả ngay liệu trình đầu tiên. Và khi kết thúc liệu trình, khách hàng luôn hài lòng với làn da mịn màng, sạch mụn.

Thông tin Miss Tram – Natural Beauty Center

Tổng Đài Tư Vấn: 1900 7018

Website: https://thammymisstram.vn/

Địa chỉ Phú Nhuận: 126/6 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh.

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Loại Bỏ Mụn Ẩn Dưới Da Nhanh Chóng của chuyên mục Danh Sách Tổng Hợp. Chúc bạn luôn có một làn da khỏe đẹp rạng ngời.

0/5 - (1877 bình chọn)

Trả lời