Top 5 Địa điểm du lịch đắt nhất thế giới

Tuscany, Italy

Ý là một trong những địa điểm du lịch đắt đỏ, nhất là vùng Tuscany. Chắc chắn khi bạn tới đây, bạn sẽ có một chuyến đi đắt đỏ và tốn kém. Tuscany nằm ở miền Trung Italia, là một trong những điểm du lịch trọng yếu nhất của đất nước. Tuscany làm say đắm biết bao trái tim với vẻ đẹp mà tự nhiên ban tặng cho mình. Có rất nhiều nơi mà bạn sẽ muốn đi thăm một lần trong đời khi tới Tuscany. Nơi đây ngày càng thu hút được nhiều du khách từ khắp các nơi trên thế giới. Tuscany là một trong những thiên đường du lịch dành cho chúng ta, được nhiều người biết đến với những cảnh quan độc đáo. Vẻ đẹp của Tuscany là sự hài hòa giữa vẻ đẹp của núi đồi, biển cả, nét cổ kính và hiện đại. Mặc dù chi phí đắt đỏ nhưng đây sẽ là một điểm đến lí tưởng dành cho các bạn.

Oslo, Na Uy

Oslo là được biết đến là thủ đô và đồng thời cũng là thành phố lớn nhất của Na Uy (Norway). Thời điểm từ tháng 7 đến tháng 8 hàng năm chính là thời điểm tốt nhất để du lịch Oslo. Đây là một nơi lí tưởng để bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Một số lĩnh vực như du lịch tại thành phố này có giá cao hơn 20% so với thế giới. Các bạn có biết không? Oslo là một điểm mua sắm lớn mà trong khi đó, giá cả tại Oslo đắt đỏ bậc nhất Na Uy. Và có lẽ nổi bật nhất chính là trung tâm Shopping Centre tại Oslo. Các mặt hàng tại trung tâm mua sắm này đa dạng, phong phú bao gồm tranh nghệ thuật, quần áo, các tác phẩm thủ công, sách, các trang thiết bị, các cửa hàng phục vụ âm nhạc, đồ chơi, đồ điện tử. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới. 

Dubai

Nếu kể tới một địa điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới thì không thể không kể tới Dubai được. Dubai là một địa điểm lí tưởng cho những người giàu có tiêu tiền. Dubai nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Đây là một thành phố và cũng là một trong bảy Tiểu Vương quốc Ả Rập. Là đất nước Hồi giáo, cho nên các giá trị truyền thống tại nơi đây rất được tôn trọng. Những người dân thường ăn mặc kín đáo, nếu muốn tới Dubai du lịch hãy lựa chọn thời gian hợp lý khi du lịch Dubai. Bạn sẽ được khám phá các tòa nhà cao chót vót cùng với cuộc sống giàu sang của người dân nơi đây. Thành phố Dubai là một sự kết hợp tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và công nghệ. Một trong những địa điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới, luôn khiến bao người háo hức được tới thăm dù chỉ một lần đó nha. 

Bora Bora

Được biết đến là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Leeward của Pháp, Bora Bora được ví như thiên đường hạ giới cho các du khách. Tuy nhiên, Chi phí cho một kì nghỉ ở nơi đây rất là tốn kém trong khi đó, vé máy bay dành cho bạn khi đến đây cũng khá đắt. Bora Bora có khách tới du lịch quanh năm, với lượng khách vừa đủ sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị, thư giãn nhất. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi chen chúc với nhiều người tại một bãi biển và cũng sẽ không hề cảm thấy quá vắng vẻ cô đơn. Bora Bora được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất và dần trở thành huyền thoại khi nhắc đến một địa điểm du lịch lí thú. Nơi đây được xem như là một trọng điểm du lịch quốc tế, nổi tiếng với khu nghỉ mát sang trọng. Bạn sẽ tha hồ mà vi vu trên chiếc xe đạp tại hòn đảo xinh đẹp này. Bora Bora là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới nhưng cũng chính vì vậy mà nơi đây đã trở thành một điểm đến lí tưởng dành cho các du khách.

Musha Cay, Bahamas

Hòn đảo Musha Cay tọa lạc ở phía Nam của Bahamas. Đây là một hòn đảo thuộc sở hữu của nhà ảo thuật David Copperfield. Musha Cay được đánh giá là hòn đảo mang vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên. Musha Cay được cung cấp những thiết bị, dịch vụ tiện nghi nhất. Nếu bạn muốn tới Musha Cay để du lịch thì bạn sẽ phải thuê toàn bộ hòn đảo với mức giá khoảng 40.000 USD/đêm. Một khoản tiền rất lớn đúng không nào? Những cái giá đó cũng là phải chăng thôi vì vẻ đẹp của hòn đảo này rất tuyệt vời đó chứ. Ngắm hoàng hôn trên hòn đảo tươi đẹp này thì tuyệt biết mấy. Chưa kể, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi được ngâm mình trong dòng nước mát lạnh ở nơi đây. 

Trả lời