Top 7 Công ty lữ hành, du lịch uy tín nhất ở Hà Nội

Công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt

Công ty Du lịch Quốc tế Đại Việt (GrandViet Tour) là một trong những doanh nghiệp trẻ, uy tín, có sự đóng góp nhất định với ngành du lịch Thủ đô. Đồng thời công ty cũng là sáng lập viên của nhóm VietWorld Holidays, gồm các doanh nghiệp trẻ, năng động trong hoạt động du lịch nước ngoài (Outbound) và du lịch nội địa (Domestic). Đây là đơn vị 100% là doanh nghiệp tư nhân với cơ chế hoạt động hết sức thông thoáng. Với mục tiêu quan trọng nhất là vì sự hài lòng của khách hàng, GrandViet Tour hứa hẹn là một công ty du lịch đem lại luồng gió trải nghiệm mới tới đông đảo cộng đồng yêu du lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024) 3747 4138 – 024 3724 5364
  • Email: [email protected] – [email protected]
  • Website: http://www.dulichdaiviet.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtydulichquoctedaiviet/

Tổng công ty du lịch Hà Nội

Công ty Lữ hành Hanoitourist – Tổng Công ty Du lịch Hà Nội  là doanh nghiệp nhà nước có vị thế hàng đầu trong các lĩnh vực: kinh doanh lữ hành quốc tế, khách sạn, nhà hàng, vận chuyển,  xuất khẩu lao động…  Với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Lữ hành Hanoitourist nhiều năm liền đạt danh hiệu “Top ten Lữ hành quốc tế” của Tổng cục Du lịch và hạng A1 “Top five” trong số ít các công ty lữ hành có số lượng khách Việt Nam đi nước ngoài đông nhất của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnamairlines)

Bạn có thể dễ dàng cập nhật xu hướng du lịch mới nhất của Hanoitourist qua hệ thống website chuyên nghiệp. Hiện tại, các điểm du xuân HOT tháng 2 của công ty du lịch Hà Nội như du lịch Đài Loan, các bạn sẽ có cơ hội chiêm bái thánh địa Phật Giáo Phật Quang Sơn cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ với hơn 20 tòa điện, lầu, đường trang nghiêm, du lịch THÁI LAN BANGKOK PATTAYA, du lịch mùa hoa anh đào ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan ..

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 
Số 18 phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024 39726292 
Fax:
024 3972 6293
Email: 
[email protected]
Website: 
[email protected]

Công ty du lịch Hà Nội Toserco

Là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1988, công ty Cổ phần Du lịch Dịch vụ Hà nội (HanoiToserco) đến nay đã có thâm niên kinh nghiệm tổ chức tour, thiết kế tourcho hành trình khám phá ngắn và dài ngày ở cả trong nước và nước ngoài. Đây là một trong những công ty du lịch được đánh giá cao về mức độ nổi tiếng về uy tín và chất lượng của khu vực Hà Nội.

    Một số tour nước ngoài nổi bật vào thời điểm hiện tại của Hà Nội Toserco như :HÀ NỘI – TP. DUBAI – DESERT SAFARI Night – PALM JUMEIRH  – THỦ ĐÔ ABU DHABI (07 ngày / 06 đêm ), TOKYO – NÚI PHÚ SỸ – HỒ KAWAGUCHI – KYOTO – OSAKA (6 ngày/ 5 đêm, vé máy bay của Vietnam airline). Malaysia – Singapore (6 ngày 5 đêm)…            

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3726 2626 – 024 3726 2728

    Fax: 024 3726 2571

    Email: [email protected]

    Website: http://hanoitoserco.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/dulichhanoi.toserco

    Công ty du lịch BestPrice

    Công ty du lịch BestPrice là công ty du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối. Chỉ cần liên hệ duy nhất với BestPrice, khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu bởi Công ty cung cấp hệ sinh thái du lịch từ vé máy bay, phòng khách sạn, du thuyền hạng sang, combo hay tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước.  Đặt dịch vụ ngay tại BestPrice, khách hàng sẽ nhận được vô vàn khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Vé máy bay: Nổi bật với hệ thống săn vé máy bay giá rẻ nhất, có dịch vụ MIỄN PHÍ giao vé máy bay cho khách hàng
    • Tour du lịch: Khách hàng sẽ đặt được tour chất lượng có giá tốt nhất, khởi hành 100%. Duy nhất tại BestPrice có cam kết bồi hoàn nếu chất lượng tour không bảo đảm
    • Khách sạn: Cung cấp dịch vụ khách sạn ở bất kì đâu trên toàn quốc. Đặc biệt BestPrice là đối tác tăng trưởng nhất của Vinpearl, cam kết: Ở đâu có giá tốt nhất? Liên hệ BestPrice để nhận giá tốt hơn!
    • Du thuyền: BestPrice tự tin là Đại lý du thuyền số 1 Việt Nam, là đối tác hàng đầu của hơn 100 du thuyền, cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, giá tốt nhất!
    • Combo du lịch: Combo dịch vụ linh hoạt giá tiết kiệm hơn so với đặt lẻ từng dịch vụ

    Thông tin liên hệ:

    Website:
    Địa chỉ: 

    • Hà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu (gần Vincom Bà Triệu), Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng ((024) 7307 2605)
    • Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1 ( (028) 7307 2605)
    • Hải Phòng: Số 32, đường 208, Cái Tắt, An Đồng, An Dương ((024) 7307 2605)
    • Điện thoại: 1900 6505

    Facebook:

    Công ty du lịch Vietravel

    Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty du lịch Vietravel đã trở thành 1 trong 10 công ty lữ hành hàng đầu khu vực Đông Nam Á vào năm 2015. Với mục tiêu đó, Vietravel luôn mang đến những gói du lịch theo yêu cầu hay đặt sẵn được khách hàng tín dụng  Được bầu chọn là “nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam “, đây có thể được coi là công ty du lịch tin cậy.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 03 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 1978

    Fax: 024 3933 1979

    Email: [email protected]

    Website: https://www.vietravel.com/

    Công ty Cổ phần Việt Nam Booking (Vietnam Booking)

    Là một trong những công ty du lịch có quy mô hoạt động, chất lượng dịch vụ cũng như uy tín nhất Hà Nội, Vietnam Booking hiện đang là cái tên được nhiều người tìm đến nhất khi đặt tour du lịch trong và ngoài nước.

    Được cấp phép hoạt động từ năm 2009, Vietnam Booking đi lên từ đại lý bán vé máy bay uy tín – giao vé tận nơi tại TP HCM. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ vé máy bay của gần 100 hãng hàng không đến tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá tốt và tư vấn làm visa.

    Nói về tổ chức tour du lịch, Vietnam Booking chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng loại hình như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt giá cả vô cùng tiết kiệm. Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, Vietnam Booking còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài, nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, châu Âu, Mỹ và Australia với giá tour đa dạng và linh hoạt không kém tour nội địa.

    Ngoài ra, nơi đây còn có thế mạnh tổ chức tour thiết kế riêng – M.I.C.E, team building & gala dinner cho các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, là cơ hội để gắn kết tập thể, nâng cao tinh thần lao động và cống hiến.
    Hơn thế nữa với website Vietnambooking.com, bạn sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng khi đặt tour du lịch. 

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Website đặt tour: 
    Email:
      [email protected]
    Hotline tư vấn toàn quốc 24/7:
     1900 636 167
    Fanpage thương hiệu : 

    Fanpage dịch vụ du lịch:
     

    Công ty du lịch Khát vọng Việt

    Công ty Du lịch Khát Vọng Việt được thành lập từ năm 2011, là một công ty du lịch uy tín nhất, chất lượng nhất, phục vụ được nhiều khách du lịch nhất. Đặc biệt, công ty đã và đang khẳng định chất lượng của ngành du lịch Việt Nam trên trường quốc tế, quyết tâm đưa ngành du lịch Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Công ty Du lịch Khát Vọng Việt đã được tôn vinh là “thương hiệu phát triển bền vững” vào cuối năm 2013. Lễ tôn vinh đã được diễn ra vào ngày 11/01/2014 tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    Số 1, Lô 4E, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6268 8803 

    Fax: 024 6268 8804
    Email:
    [email protected]

    Website: http://dulichkhatvongviet.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhatvongviet/

    Trả lời