Top 9 Bãi biển đẹp nhất ở Ninh Thuận bạn nên đến một lần trong đời

Bãi Kinh

Nghe có vẻ như xa lạ, nhưng các bạn hãy thử một lần đặt chân đến nơi đây. Bãi biển ở đây là sự tích hợp hài hòa giữa những hòn đá mang hình thù độc đáo chạy dọc thẳng ra biển, kết hợp với làn nước biển trong xanh ủy mì hòa mình vào bãi tắm cát trắng trải dài. Đứng từ Bãi Kình, cách khoảng 1000m nhìn ra giữa vịnh là hòn đảo nhỏ Bình Hưng có làng chài đảo Bình Hưng yên bình với cuộc sống thật bình dị và chân chất.. Bãi Kinh nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 47km, cách vịnh Vĩnh Hy khoảng 10km về hướng đông bắc, theo tỉnh lộ 702, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

Bãi nước ngọt

Được cho là đẹp nhất vùng Tứ Bình, thuộc vườn quốc gia Núi Chúa  với những bãi cát trắng mịn bên những gò đá có hình hài độc đáo,dòng nước trong veo cho nên bạn có thể thấy được những sinh vật bơi dưới dòng nước trông rất chân thật và vô cùng thú vị. Phía bên ngoài là biển nhưng ẩn chứa bên trong là một con suối chảy từ bên trong lòng núi. Bạn có thể di chuyển thoải mái vô bên trong để tận hưởng những dòng nước ngọt nơi đây nếu đã chán biển mặn bên ngoài. Từ Phan Rang bạn đi khoảng 50km đường ven biển DT702 là đến bãi Nước Ngọt.

Mũi Dinh

Mũi Dinh sẽ làm bạn đắm say từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân đến bởi sự hòa hợp giữa trời và biển. Ở nơi đây, bạn sẽ được chìm đắm trong làn nước trong vắt của bãi biển và hình ảnh những cơn sóng biển vỗ một cách êm đềm, nền nã sẽ khiến bạn không thể nào quên. Bãi biển ở Mũi Dinh cong hình bán nguyệt, sẽ là một trải nghiệm thật thú vị cho những du khách muốn đặt chân tới nơi đây. Mũi Dinh tuy rất hoang sơ và ít người biết đến nhưng nó sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những du khách thích hòa mình vào sự yên tĩnh và dịu dàng của cảnh biển tuyệt đẹp ở nơi đây. Mũi Dinh thuộc Phước Dinh,huyện Thuận Nam.

Bãi Bình Châu

Nhìn thấy vẻ đẹp của Bãi Bình Châu chắc hẳn các khách tham quan sẽ há hốc mồm bởi sự tuyệt kĩ nơi đây. Dòng nước trong veo và lấp lánh như hạt ngọc khiến bất kì du khách nào cũng muốn nhảy cẩn xuống tắm khi đặt chân đến.Được hoà mình vào dòng nước của thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời bằng. Sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị và vô cùng hấp dẫn cho những du khách đến đây muốn tắm biển hay cụ thể là ngắm cảnh hoặc cũng có thể lưu giữ những kỉ niệm ở nơi đây bằng việc đơn giản nhất là cầm điện thoại lên và chụp hình lại thôi. Tuy Bãi Bình Châu mang nhiều vẻ đẹp nhưng vẫn còn khá ít người biết đến và chưa có nhiều dịch vụ. Nhưng nó sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh muốn tránh xa chốn ồn ào, nhộn nhịp.

Bãi Bà Điên

Nghe tên có vẻ hết sức hoang dại, nhưng nó lại mang một vẻ đẹp hết sức trầm lặng và dịu dàng, những ai yêu thích sự yên tĩnh, thư thái có thể đến bãi biển này để lắng nghe âm thanh của gió, cùng tiếng thì thầm của sóng biển mênh mông. Sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và niềm vui muốn hòa mình vào dòng biển cả tuyệt vời của thiên nhiên.Từ thành phố Phan Rang-Tháp Chàm, phải đi theo tỉnh lộ 702 quanh co qua những ruộng muối trắng, uốn lượn theo những ngọn núi đá để đến vịnh Vĩnh Hy. Tại đây, khách thuê thuyền ra khỏi vịnh rồi men theo trường thành đá để đến bãi tắm Bà Điên.

Cụm Bãi Thùng

Mang trong mình một cái tên đậm chất mộc mạc, hoang sơ. Nó là nơi trú ẩn của nhiều loài sinh vật biển độc đáo. Những ai yêu mến về các loài sinh vật biển thì đây chính là nơi khám phá lí tưởng nhất. Nào là ốc la hay phải kể đến là những loài cá có màu sắc khác nhau và đặc biệt là những con sao biển gai kịch độc cũng đều xuất hiện ở đây. Nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và thú vị cho những ai đam mê sự hoang dã và mới mẻ ở Cụm Bãi Thùng, khi đêm đến là cả một bầu trời đầy sao, gió thổi đến mát lạnh, chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng cho những ai yêu thích hoạt động cắm trại ngoài trời, Cụm Bãi thùng  cách vịnh Vĩnh Hy khoảng 8km hướng lên biển Bình Tiên.

Ninh Chữ

Nét độc đáo ở đây là sự hòa quyện giữa biển và vườn dương nằm sát biển, mang lại cảm giác tươi mát và trong lành kết hợp với bãi cát màu vàng nhạt và nét cong tự nhiên của bờ biển, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và hết sức nên thơ. Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận nằm cách thành phố Phan Rang Tháp Chàm 5 km về phía đông.

Cà Ná

Mang một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ lạ thường. Nét đẹp ở đây là sự giao hòa của rừng, biển, núi  và nét đẹp của nền văn hóa chăm cổ xưa, tạo nên một bức tranh muôn màu tuyệt đẹp. Sự giao hòa hoàn hảo từ những nét đẹp của biển Cà Ná là một trong những đặc điểm quan trọng nhất để thu hút du khách thường xuyên đến tham quan, tìm hiểu. Bãi biển nằm trên quốc lộ 1A cách trung tâm thành phố Phan Rang 30km về phía nam (thuộc huyện Thuận Nam). Cà Ná được thiên nhiên ban tặng cho một vị trí rất đẹp. Đây là xứ sở của nắng, gió, cát trắng, biển xanh và núi đồi hoang dã. 

Bãi Chuối

Đọng lại trong ấn tượng của du khách là cái tên nghe hết sức bình dị và trìu mến, nơi đây mang một vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí cùng sự xuất hiện của làn nước biển xanh trong vắt, những bãi cát trắng mịn màng. Sự hòa quyện này đã tạo cho nơi đây mang một vẻ đẹp như một bức tranh tuyệt vời về sự yên bình,tĩnh mịch và vô cùng gần gũi , thân thương.

Trả lời