Top 9 địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng tại miền Bắc

Mai Châu

Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình cách thành phố Hà Nội khoảng 140 km. Đây là một thị trấn xinh đẹp, thơ mộng với không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng, văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú sẽ khiến du khách thỏa mãn khi đến đây. Đến Mai Châu bạn hãy thử tham gia hoạt động ngủ tại nhà sàn, đạp xe đi ngắm thung lũng.

Thung Nai

Thung Nai là một địa điểm du lịch đẹp thuộc huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình, Thung Nai như một hòn đảo nhỏ nằm trong hồ sông Đà. Đây là địa điểm thích hợp cho các chuyến đi du lịch 2 ngày của các bạn muốn thư giãn để giải tỏa stress. Đến với Thung Nai bạn nên ghé thăm nhà nghỉ cối xay gió để ngắm nhìn ánh hoàng hôn mỗi khi chiều tàn đẹp không kém gì cảnh trời Âu.

Đại Lải

Đại Lải là một khu du lịch nổi tiếng tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Hồ Đại Lải đang là điểm đến thu hút du khách với hệ sinh thái phong phú, thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến nơi đây các bạn có thể tắm tại bãi biển nhân tạo, cùng nhau đốt lửa trại và cắm trại dã ngoại hoặc nghỉ dưỡng tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Sa Pa

Sa Pa là một thị trấn mờ sương mù nổi tiếng của miền Bắc sánh ngang với thành phố Đà Lạt. Hiện nay đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai giúp các bạn di chuyển bằng ô tô đến Sa Pa nhanh hơn rất nhiều so với việc đi lại bằng đường cũ. Đến với thị trấn Sa Pa các bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong một khí hậu mát lành, sau đó là đi tham quan bản Cát Cát, núi Hàm Long, nhà thờ đá Sa Pa, hòa mình vào chợ tình Sa Pa, chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại bằng cáp treo hoặc leo bộ,…

Ba Vì

Vườn Quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng gần 40 km là điểm đến thu hút du khách và dân phượt đến tham quan và chinh phục cung đường lên núi hình xoắn ốc nguy hiểm. Vườn Quốc gia Ba Vì có những con suối xinh đẹp, mát lạnh, khu đền, nhà kính xương rồng và nhà thờ cổ trên núi.

Tam Đảo

Tam Đảo là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Vĩnh Phúc nằm trên độ cao 900 mét so với mực nước biển, cách thành phố Hà Nội khoảng 70 km về phía Tây Bắc. Tam Đảo là một địa điểm du lịch đẹp mà bạn nên đến một lần, đến với Tam Đảo các bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh của thiên nhiên, đi tham quan tháp truyền hình, thác Bạc, nhà thờ Tam Đảo,… Sau đó là thưởng thức các món ăn ngon của thị trấn Tam Đảo và đừng quên mua ngọn su su về làm quà nhé.

Ninh Bình

Tỉnh Ninh Bình nằm cách Hà Nội khoảng 70 km về phía Nam. Đây là một nơi có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên để các bạn có thể đến du lịch và khám phá như Tam Cốc – Bích Động, quần thể Tràng An, đầm Vân Long hay như đi khám phá chùa Bái Đính nổi tiếng.

Cô Tô

Cô Tô là một hòn đảo du lịch đang hot tại tỉnh Quảng Ninh được nhiều du khách tìm đến. Đây là một hòn đảo đẹp nhất nhì tại miền Bắc mà bạn nên dành thời gian để đến đây một lần nhé. Đảo Cô Tô có nhiều cảnh đẹp như bãi đá cầu Mỵ, hải đăng, các bãi biển đẹp như biển Vàn Chảy, bãi Bắc Vàn, bãi Hồng Vàn, bãi tắm Nam Hải,…

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải tỉnh Hải Phòng, đây là hòn đảo nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long. Du khách có thể ghé thăm đảo Cát Bà để du lịch và nghỉ dưỡng, nơi đây có bãi tắm Cát Cò đẹp nổi tiếng, Vịnh Lan Hạ thơ mộng, vườn Quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ,… Khi đến nơi đây các bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng bởi trên đảo đã có khá đầy đủ dịch vụ du lịch phục vụ quý khách.

Trả lời