Top 9 địa điểm hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất ở TPHCM

Princess Resort – Mỹ Gia Cát Tường

Princess Resort & Spa, hay còn được gọi với một tên gọi khác là Mỹ Gia Cát Tường là khu phức hợp đa dịch vụ, gồm: Khách sạn, Nhà hàng, Phòng Gym, Hồ bơi, Bar, Vũ trường, Massage… Nơi đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, bình yên như đúng tiêu chí kinh doanh với nhiều dịch vụ khách hàng được đánh giá khá tốt. Mỹ Gia Cát Tường hẳn là một nơi “trốn” cái tấp nập của Sài Gòn với đủ mọi loại hình dịch vụ giúp bạn thư giãn như hồ bơi, dịch vụ spa, massage, … thậm chí nếu bạn muốn tổ chức tiệc nướng ngoài trời, bên cạnh hồ bơi, bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ.

Giá trung bình: từ 500.000-800.000đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: Vĩnh Phú, Tx.Thuận An, Bình Dương, TP.HCM
Điện thoại: 065 0399 1888

Villa Nước H2O

Villa Nước H2O chỉ  cách trung tâm TP.HCM 18 km, là nơi rất lý tưởng để họp mặt bạn bè, nghỉ dưỡng và đặc biệt là hưởng tuần trăng mật. Bạn sẽ được thư giãn và thưởng thức các món ngon đặc sản Âu- Việt vào bất cứ lúc nào trong tuần, bạn sẽ phát hiện nơi đây một trải nghiệm thú vị về không gian sống đặc trưng vùng Nam Bộ với muôn vàn âm thanh quen thuộc: tiếng võng đưa kẽo kẹt bên chòi câu, tiếng cá đớp bóng nước bên mặt hồ, … và nữa, những hình ảnh quen thuộc đâu đó trong ký ức của bạn: Chiếc gáo dừa khẳng khiu vắt ngang lu nước bầu, cỗ xe bò sậm mốc màu thời gian, vó câu bạc buông lưng chừng mặt nước, những ngôi nhà cổ ba gian hai mái quen thuộc từ thời ông bà…Tất cả sẽ đưa ký ức tuổi thơ của bạn trở về với muôn màu sắc, hương vị, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào phong cảnh hữu tình đó là các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú giúp kỳ nghỉ của bạn thêm sảng khoái và khó quên: câu cá, bơi lội, bóng chuyền bãi biển,tennis, karaoke, du thuyền trên sông… 

Giá trung bình: từ 400.000 đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 1/4C Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 08 3711 0576

Silver Creek Resort

Nằm ở khu vực ngoại thành Sài Gòn, Silver Creek Resort hút mắt với những khu nghỉ dưỡng xanh mát gần ven sông Sài Gòn. Đến đây, bạn không chỉ có những giây phút nghỉ dưỡng thú vị  mà còn thuận lợi cho bạn tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Địa đạo Củ Chi, Tây Ninh, Khu du lịch Đại Nam, Sân golf Sông Bé,… Với hơn 50 phòng nghỉ cao cấp, đầy đủ tiện nghi mang lối kiến trúc Châu Âu và đặc biệt tại resort còn hấp dẫn với loạt nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ngon đặc sản của Âu, Á.

Giá trung bình: từ 600.000 đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 112 An Phú Đông 11, P.An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 08 3719 9533

Thảo Điền Village

Thảo Điền Village là khu resort & Spa với lối kiến trúc cổ điển thời Pháp thuộc, nơi đây chan hòa thiên nhiên với những hồ bơi xanh mát, những tòa nhà sang trọng kề bên sông Sài Gòn dân dã, tạo cho quan khách cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn. Không gian ngoài trời thoáng đãng nơi đây biến chuyển theo ngày, bạn có thể tận hưởng buổi sớm tinh sương trong lành đầy tiếng chim, ngắm mặt trời đỏ rực buổi hoàng hôn hoặc ngắm trăng lên ngay giữa lòng phố thị. Nếu các cặp đôi thích một không gian sang trọng mà vẫn hòa mình vào thiên nhiên thì Thảo Điền Village là lựa chọn tuyệt vời. 

Giá trung bình: từ 4 – 7triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 195 Nguyễn Văn Hưởng , P. Thảo Điền, Q. 2,TP. HCM
Điện thoại: 08 3744 2222

Springfield Cottage

Khu homestay này có một cái tên thuần Việt hơn là Cánh đồng hoa, đang rất được cộng đồng dân du lịch ở Sài Gòn quan tâm trong hè này. Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 phút chạy xe, thuộc huyện Bình Chánh, Springfield Cottage thu hút du khách với một không gian tách biệt hoàn toàn cùng với khu mái chòi nổi trên mặt nước, gợi lên nét đặc trưng của miền Tây sông nước ngay giữa thành phố.Nơi đây lựa chọn phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên hết mức có thể. Bạn sẽ có thể nằm dài trên chiếc phao gỗ nổi trên mặt nước để đọc sách, tắm nắng. Khu nghỉ có 8 bungalow lợp mái tranh rất thoáng mát, mang hơi thở mộc mạc thôn quê. 

Giá trung bình: từ 1,2 triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: ấp 1 Phong Phú, Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0123 999 9099

An Lâm Saigon River

Resort này nằm cạnh sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố 18km với phong cảnh hữu tình, thiên nhiên sông nước. An Lâm Saigon River xây dựng theo lối kiến trúc Pháp thời thuộc địa, cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, là sự pha trộn giữa phong cách Âu Á. Đến An Lâm Saigon River nghỉ tuần trăng mật, vợ chồng mới cưới có thể tận hưởng các dịch vụ ẩm thực, nghỉ dưỡng, đọc sách trên những chiếc ghế dài thoải mái được đặt ngay bên cạnh bờ sông, thư giãn với những dịch vụ tiện ích như tắm hơi, massage

Giá trung bình: từ 5 triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An, Sông Sài Gòn, TP.HCM
Điện thoại: 08 2253 1738 

TajmaSago resort

Nằm gần trung tâm Phú Mỹ Hưng và những điểm đến thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, TajmaSago resort toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với tông màu trắng, đen nhẹ nhàng. Không gian đẹp, được đầu tư tỉ mỉ đến mức nhiều người còn ví von nơi đây giống như kiểu một lâu đài Âu châu với nội thất khá sang trọng. Tại TajmaSago resort có nhiều khu nghĩ dưỡng cao cấp, có 2 nhà hàng có view hướng ra hồ Bán Nguyệt và còn có đài phun nước mát lạnh, những khu spa…sẽ là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu thương.

Giá trung bình: từ 1 triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 06 Phan văn Chương, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 08 5411 6789

La Maison de Campagne

Chỉ mất 1 giờ chạy xe rời khỏi trung tâm thành phố, La Maison De Campagne đón tiếp bạn bằng khung cảnh làng quê êm đềm, hương hoa dịu nhẹ và màu xanh tươi mát của mặt nước, cây cối thiên nhiên. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc vùng Périgord thế kỷ 19 điển hình song mang đậm dấu ấn Việt, nhiều du khách đến đây thích thú với hồ bơi xanh mát, phòng ăn, phòng đọc sách với không gian mở tối đa. Phòng ốc tại La Maison De Campagne không nhiều nhưng ấm cúng, tiện nghi, sạch sẽ đúng chuẩn và dĩ nhiên khi nghỉ ngơi tại đó, kiến trúc hoài cổ này cho bạn cảm giác bạn đang sống tại thế kỷ trước.Từ La Maison De Campagne, bạn có thể thong thả dạo thăm nhiều địa điểm nổi danh gần đó như địa đạo Củ Chi, tòa thánh Tây  Ninh, Bình Dương…

Giá trung bình: từ 1,5 triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 12 Đường 189, Tỉnh Lộ 8, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP. HCM
Điện thoại: 09 1839 9529

Villa Song Saigon

Nằm sát sông Sài Gòn, khu biệt thự Villa Song Saigon mô phỏng kiến trúc boutique của Pháp thời thuộc địa khá trang nhã cổ điển, lãng mạn và không kém phần sang trọng với những khối nhà màu trắng, thiết kế cầu kỳ. Cách trung tâm thành phố chỉ 8 km, cuối tuần, bạn hầu như chẳng gặp khó khăn gì về di chuyển khi tới đây vui chơi và “trốn” cả thế gian. Vị trí là ưu điểm lớn nhất của khu nghỉ Villa Song Saigon bạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Thảo Điền, Binh Quoi Tourist Area, Lãnh sự quán Thụy Sỹ… Khi chọn lưu trú tại đây bạn có thể dùng bữa ngay sát mép nước, thưởng thức bữa tối lung linh ánh nến, dưới ánh hoàng hôn thơ mộng, bên cạnh là thảm cỏ xanh mướt. Villa Song Saigon cũng là địa chỉ từng được nhiều cặp đôi chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới thân mật, riêng tư.

Giá trung bình: từ 4 triệu đồng đến 9 triệu đồng/phòng/đêm
Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 08 3744 6090

Trả lời