Top 9 Dịch vụ thiết kế web du lịch giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay

Dịch vụ của Bizweb

Bạn có thể dễ dàng quản lý các tour du lịch, dịch vụ khách hàng cũng như thông tin về giá cả, hình ảnh, các danh mục tính năng trong trang quản trị, cùng nhiều tính năng thiết thực khác. Với Bizweb, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các giao diện website du lịch đẹp, tối ưu trên mọi thiết bị trong kho giao diện phong phú hoặc thiết kế theo yêu cầu để có được một website đẹp, độc đáo và tối ưu nhất. Bizweb lựa chọn giải pháp lưu trữ đám mây số 1 thế giới Amazon Cloud Web Services để đảm bảo hệ thống chạy ổn định, website du lịch của bạn sẽ có tốc độ truy cập nhanh, không giới hạn băng thông và bảo mật tuyệt đối.

2017-08-09 11:15:44

được tặng combo 3 thứ giá 3 tr đấy, bác search thử xem

Dịch vụ thiết kế web du lịch của công ty Tất Thành

Bạn là chủ doanh nghiệp, tổ chức, công ty, cá nhân đang nắm bắt được xu thế phát triển ngành du lịch ở nước ta và đang cần thiết kế những website du lịch chuyên nghiệp với mục đích cung cấp thông tin tour du lịch, khách sạn, nhà nghỉ của công ty đến các khách hàng đang có nhu cầu đi du lịch, nghỉ mát. Công ty Tất Thành sẽ mang đến cho quý khách hàng những website hoàn hảo với những tính năng ưu việt như: cung cấp thông tin tour, tìm kiếm tour, quy trình đặt tour, quản lý tour online,…

  • Website: www.thietkewebsitenhanh.net
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0988.184.022

2017-08-16 20:29:21

so với các bên khác giá cả thế nào nhỉ?

Dịch vụ của WebtopViet

Ngày nay, khách hàng tiềm năng biết đến các điểm du lịch, tour du lịch,  khách sạn hay các khu nghỉ mát thông qua website du lịch. Chính vì thế có thể nói website du lịch có tầm quan trọng, góp phần lớn tạo nên sự thành công của các công ty du lịch. Điểm nổi bật của website du lịch do WebtopViet thiết kế: website du lịch với độ cạnh tranh cao trên thị trường, có tính năng hỗ trợ SEO để tăng khả năng hiển thị trên Google, phát triển quảng cáo và kinh doanh dịch vụ của quý khách hàng. Hệ thống quản trị website của WebtopViet đã phát triển và hoàn thiện sẽ áp dụng cho các khách hàng mới triển khai xây dựng web trọn gói tại công ty.

  • Website: www.webtopviet.com
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0932.466.086 – 0944.255.007

Dịch vụ thiết kế web du lịch của VDO

Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web đã có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, VDO sẽ giúp doanh nghiệp bạn thực hiện việc thiết kế web du lịch một cách chuyên nghiệp. Với một cộng đồng lớn người sử dụng mạng Internet toàn cầu, tất cả mọi người không phân biệt quốc gia, giới tính, lứa tuổi, tôn giáo,… ai ai cũng có thể biết tới tên tuổi, thương hiệu của công ty bạn một cách dễ dàng thông qua những website du lịch. VDO hiểu rõ tâm lý cũng như cái nhìn thẩm mỹ của khách hàng để thiết kế web du lịch hài hòa, ấn tượng, độc đáo và tiện ích nhất cho khách hàng.

  • Website: www.webmax.vn
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 02473.056.666 – 02873.086.666

Dịch vụ của Bigweb

Ngoài những tính năng cơ bản để quản trị website như quản lý tin tức, quản lý menu, website du lịch còn cần phải có những tính năng đặc thù để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Hiểu được điều này, Bigweb sẽ mang đến cho bạn những website hoàn hảo, với các tính năng ưu việt như: cung cấp thông tin tour, quy trình đặt tour, quản lý tour online,… Những website mà Bigweb thiết kế đều có giao diện chuyên nghiệp, cấu trúc, bố cục gọn gàng và nhất quán, thân thiện với người sử dụng. Thiết kế theo phong cách hiện đại, mang phong cách riêng  của công ty bạn.

  • Website: www.bigweb.com.vn
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 0935.670.996 – 0988.916.594

2017-07-30 16:36:37

Thik nhất là bizweb rất dễ dùng

2017-08-09 21:13:40

Mình nghe bên này nhiều r nhưng cũng chưa làm bjo nên k bik tn

Trả lời