Top 7 Quán ăn ngon tại phố Xuân Diệu ᰫ Hà Nội

Saint Honoré

Chỉ mới nghe qua tên gọi, chắc hẳn ai cũng có thể đoán ra được đây là một đại diện đến từ xứ Pháp xa xôi. Đến khi bước chân đầu tiên vào quán, thực khách cảm thấy như “choáng ngợp” trước không gian và không khí đậm chất cổ điển Pháp, tối giản, nhẹ nhàng mà ấm cúng và đầy tinh tế. Giây phút các món ăn được nhân viên phục vụ mang ra, Toplist tin rằng dù bạn có là vị khách khó tính nhất cũng sẽ hoàn toàn bị chinh phục. Mọi thứ thơm ngon trong từng chi tiết nhỏ. Bánh flan ở đây rất đặc biệt, đặc và nguyên chất hơn nhiều so với bánh flan bình thường. Bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở đâu ngoài Saint Honoré cơ hội được cảm nhận độ mềm của flan cùng độ xốp cứng của gateaux trong cùng một lát cắt, tạo nên sự đột phá trong hương vị tuyệt vời đến ngỡ ngàng. 

Truffle ngập tràn vị rượu, với mức rất phải chăng, chỉ dao động trên dưới 10.000 đồng/viên, đó là lí do các khách luôn sẵn sàng rút hầu bao không ngần ngại để chi trả cho món bánh mình ưa thích. Vanilla Muffin ngọt ngào, béo ngậy, lớp chocolate chips rắc bên trên cũng làm tăng độ hấp dẫn và đẹp mắt cho bánh. Tarte Aux Framboises quả thực xứng danh “siêu phẩm”, hương vị raspberry hòa quyện với cheese và phần vỏ bánh tart hoàn hảo đến mức bạn sẽ chỉ chậm rãi xắn từng miếng nhỏ để có thể thưởng thức được trọn vẹn toàn bộ hương vị bên trong món ăn.

  • Địa chỉ: 5 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 275.000 đồng
  • Điện thoại: 0243933 2355
  • Facebook: https://www.facebook.com/sainthonoregastronomy/

M 81 – Wine, Bar & Kitchen

Sở hữu không gian tương đối vừa phải nhưng thoáng đãng và mát mẻ, M81 – Wine, Bar & Kitchen là địa chỉ đáng tin cậy cho những bữa tiệc liên hoan gia đình hay họp mặt bạn bè, đồng nghiệp cơ quan. Nhà hàng gây bất ngờ với thực khách bởi bộ sưu tập đủ các loại rượu, đa dạng, nhiều sự lựa chọn đáp ứng sở thích và nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thêm nữa, rượu ở đây là “rượu xịn“, hàng chuẩn, chất lượng đảm bảo. Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Thực đơn nhà hàng vô cùng phong phú, có đủ các món từ Đông sang Tây, hay cả các món Việt truyền thống. Rib-eye là phần thịt bò có độ vân mỡ cao tạo nên độ béo ngậy của miếng steak khi áp chảo hoặc bỏ lò ở nhiệt độ cao. Nhắc đến phần thịt này ai cũng không khỏi xuýt xoa vì độ ngon – mềm – ngọt của nó. Tại M 81 – Wine, Bar & Kitchen, thực khách nào muốn thưởng thức một phần rib-eye sẽ chỉ phải trả từ 150.000 đồng – một mức giá khá phải chăng. Ngoài ra, còn có một danh sách những đồ ăn kèm, gồm: khoai tây nghiền, ngô bắp nướng, rau củ xào, rau củ nướng, khoai tây chiên,… cùng một list các loại nước sốt: tiêu đen, phomai, rượu vang, sốt nấm, sốt tỏi cay,… 

  • Địa chỉ: 81 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 500.000 đồng
  • Điện thoại: 0246276 6665
  • Facebook: https://www.facebook.com/M81xuandieu/

Sushidokoro Yutaka

Mĩ, Pháp, Trung Đông, tiếp theo sẽ là một nhà hàng Nhật Bản. Phải chăng, đi dọc hết con phố Xuân Diệu là thực khách đã có thể khám phá và thưởng thức ẩm thực từ mọi miền đất, khu vực khác nhau trên thế giới. Và với mỗi nền ẩm thực, bạn sẽ lại có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. So với mặt bằng chung những nhà hàng chuyên về đồ Nhật khác, Sushidokoro Yutaka có giá thành tương đối bình dân nhưng chất lượng lại không bình dân chút nào. Toplist gợi ý bạn nên gọi theo set, vừa tiết kiệm hơn mà đồ ăn lại vô cùng phong phú.

Các miếng tôm, cá đều được cắt rất tốt, bao trùm lấy miếng cơm, độ tươi ngon của cá hồi thì khỏi bàn cãi, thịt cá ăn rất kết, đậm vị chứ không hề bở, thái thành từng lát dày dặn, béo ngậy. Udon được đựng trong nồi lớn, đầy đặn các nguyên liệu thành phần: tempura tôm, ngao, nấm thuỷ tinh, thịt bò, trứng,… nước dùng trong, thanh ngọt cực chất. Cơm nấu dẻo, nắm chắc tay kết hợp với đủ các loại: cá hồi, sò đỏ,… tạo nên một đĩa sushi tổng hợp ngon miệng và bổ dưỡng.

  • Địa chỉ: 95 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Trưa: 11:00 – 14:00 | Tối: 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 275.000 đồng.
  • Điện thoại: 04 3718 6344
  • Facebook: https://www.facebook.com/SushidokoroYutakaHanoiRestaurant/

Hachi ju hachi

Là một trong những “ông trùm” của ngành ẩm thực đến từ xứ sở mặt trời mọc, Hachi ju hachi bao lâu nay vẫn luôn chứng tỏ được sức hút đặc biệt trong lòng người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. 

Người ta vẫn thường ví von: “Nấu nướng là một môn nghệ thuật và người đầu bếp đích thực là một nghệ nhân”. Câu nói hoàn toàn đúng với nhà hàng Hachi ju hachi. Những nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất, qua bàn tay tài hoa, khéo léo của người đầu bếp kì khôi đã trở thành những món ăn trên bàn tiệc đầy màu sắc, quyến rũ, hoàn hảo cả về phần nhìn lẫn thưởng thức. Đây là một trong những quán tiên phong mang đến quý khách các loại mì ramen, udon tươi, được nhà hàng chế biến và sản xuất trực tiếp.Đến với Hachi bạn như được đắm mình vào văn hóa ẩm thực, cùng cách bài trí phục vụ cẩn trọng của người Nhật. Sẽ là một cái kết hoàn hảo cho bữa tối của bạn với kem trà xanh và bánh dày dễ ăn và ngon miệng vô cùng.

  • Địa chỉ: 168A Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Trưa: 10:30 – 14:30 | Tối: 17:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 330.000 đồng.
  • Điện thoại: 024326 69367
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahanghachijuhachi/

Hemispheres

Những thực khách là tín đồ của ẩm thực phương Tây, đặc biệt là Beef Steak hay còn được biết đến với cái tên Việt hóa là Bít tết chắc chắn không thể bỏ qua quán này. Món Beef Steak chủ đạo của Hemispheres là thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ các nước uy tín như Mỹ, nơi khởi nguồn của văn hóa Beef Steak lâu đời, thịt bò Hitachi Wagyu đến từ Nhật Bản, thịt bò Wagyu và Black Angus của Úc, hay thịt bò Charolais của Pháp. Hemispheres vô cùng tự hào với các món nước sốt đặc trưng tạo nên tên tuổi cửa hàng như sốt phomai ủ lên men không chỉ thơm ngậy mà còn có lợi cho sức khỏe, sốt nấm quý hiếm đến từ nước Pháp kết hợp rượu nho tạo nên hương vị đặc biệt.

Nơi đây quy tụ đội ngũ đầu bếp kì cựu với hàng chục năm kinh nghiệm tại các nhà hàng, khách sạn năm sao mà đứng đầu là bếp trưởng Patrick Morris. Đôi bàn tay thuần thục, điệu nghệ tạo nên những món ăn không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ, đảm bảo sẽ khiến bạn không thể rời mắt hay ngưng thưởng thức. Với slogan: “Đồ ăn phản ánh con người“, đầu bếp và nhân viên của Hemispheres bên cạnh phục vụ những món ăn thỏa mãn vị giác mà còn luôn quan tâm và đặt vấn đề sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Nhà hàng luôn nhập những thực phẩm chất lượng nhất, không chỉ vì chúng đem lại những trải nghiệm hương vị khó cưỡng, mà cũng còn chứa đầy những chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bạn. Thực khách khi tới dùng bữa sẽ luôn được đội ngũ Hemispheres  giới thiệu chi tiết, tỉ mỉ về chỉ số dinh dưỡng của từng món, giúp các bạn có thể lựa chọn và thưởng thức một bữa tối đủ chất và ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 500.000 – 1.000.000 đồng.
  • Điện thoại:  024 3719 9000
  • Facebook: https://www.facebook.com/HemispheresHanoi/

La Salsa

Không khó hiểu khi La Salsa luôn được bầu chọn là một trong những nhà hàng đồ Âu được yêu thích nhất trong và ngoài khu vực Tây Hồ hiện nay. Nhà hàng cũng thường xuyên nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng trên các diễn đàn ẩm thực trong nước và quốc tế.

Cảm nhận đầu tiên là không gian ở đây vô cùng sang trọng, decor đầy tính thẩm mĩ, là địa điểm check in lí tưởng cho những bạn trẻ đam mê “sống ảo”. Sự phối kết hợp ánh sáng, màu sắc và chất liệu đều vô cùng hài hòa, bắt mắt, La Salsa xứng đáng nhận điểm mười về chất lượng phục vụ cũng như đồ ăn. Nhà hàng quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, sẵn sàng lắng nghe, giới thiệu và tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn và order món phù hợp với khẩu vị và sở thích mình nhất giữa một thực đơn “khổng lồ”; đồng thời nhiệt tình tiếp thu những góp ý của khách hàng với thái độ tích cực, để tiếp tục cải thiện tiến bộ hơn. Bắt đầu bữa tối lãng tối lãng mạn với salad có phomai Fetta cực kỳ ngon, ô liu, ớt chuông với các loại rau tươi vô cùng, lượng dấm trộn vừa đủ đem lại cảm giác thanh mát. Cơm Tây Ban Nha cũng tuyệt vời, thịt mềm đến độ có thể tách xương dễ dàng, xúc xích cay ngon, cơm chín vừa vặn, ăn món này mọi người nên vắt chanh được kèm trong món ăn để tăng hương vị. Các loại bánh đều mềm, thơm, không bị ngọt. Lớp phủ ở trên thanh mịn mà không gắt, khiến món ăn càng thơm ngon gấp bội phần.

  • Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000 đồng.
  • Điện thoại: 02437185656 hoặc 0243718 6333
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lasalsaxuandieu/

ZPizza

Đối với những thực khách đã trót “phải lòng” ẩm thực Ý, Pizza quen thuộc và gần gũi như hơi thở. Thường xuyên thưởng thức đủ các loại pizza đến từ những thương hiệu khác nhau, nhưng liệu bạn có chắc mình đã thử PIZZA PUSTANESCA – đặc sản của ZPizza. Nếu đã từng nếm thử cá anchovy thì chắc bạn không thể quên được vị đậm đà, mặn mòi quyến rũ trong từng miếng cá. PIZZA PUSTANESCA trong dòng Rustica với nguyên liệu ngôi sao là cá anchovy được kết hợp hoàn hảo cùng phô mai dê feta, phô mát mozzarella cùng oliu đen Hy Lạp, cà chua, ớt sừng xanh và húng tây. Một ngày nào đó, bỗng dưng thèm Pizza nhưng đã quá chán với những hương quen thuộc, hãy nếm thử và cảm nhận đôi nét về ẩm thực Địa Trung Hải truyền thống, tại sao không?

ZPizza thực sự đã thổi một luồng gió mới độc đáo và khác lạ vào đời sống ẩm thực thủ đô vốn sôi động và đầy màu sắc. Đặc biệt, nhà hàng thường xuyên có rất nhiều những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn thu hút thực khách, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay 51 Xuân Diệu để order một chiếc Pizza vị mình thích. 

  • Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
  • Giá tham khảo: 80.000 – 165.000 đồng.
  • Điện thoại: 02437195959
  • Facebook: https://www.facebook.com/zpizzavn/

Trả lời