Top 9 Quán bán món Thái ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Quán ăn Kotoba

Hương vị đặc trưng của món Thái đó chính là sự kết hợp giữa vị cay – đắng – ngọt và nước sốt đậm đà. Trong những ngày tiết trời mát mẻ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được cùng gia đình vừa thưởng thức món ăn ngon vừa hít hà, xuýt xoa. Kotoba là quán ăn phục vụ món Thái khá đa dạng như: miến xào, miến trộn, gỏi Thái, heo chiên, cà ri xanh kiểu Thái… đặc biệt đồ uống Thái tại quán cũng khá bắt mắt, ngon, giá mềm. Không gian quán khá rộng được trang trí bởi tông hồng ngọt ngào hút mắt, nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi có dịp ghé qua.

Giá tham khảo: 15.000 – 100.000 đồng
Địa chỉ: 6 Phan Văn Trị, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

Urban Tha – lẩu Thái

Món ăn Thái phổ biến nhất tại Việt Nam chính là món lẩu Thái chua cay. Sự kết hợp giữa vị chua và cay vừa phải đã tạo nên hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được của lẩu Thái. Đi Lotte Cần Thơ mà không ghé quán Urban Thai – lẩu Thái thưởng thức một lần thì quả là một thiếu sót lớn. Lẩu Thái giá bình dân nhưng nước lẩu đậm đà, nêm nếm vừa miệng, lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, dù là lẩu hải sản cũng không có cảm giác tanh giống như những quán lẩu khác. Đặc biệt tại đây khi dùng lẩu còn được tặng miễn phí 2 ly nước ngọt, không gian rộng rãi giúp bạn thoải mái thưởng thức và ngắm cảnh. Ngoài những món lẩu Thái thông thường ghé Urban Thai – lẩu Thái bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đa dạng khác như: cơm, mì Ý…

Giá tham khảo: dao động từ 40.000 – 130.000 đồng
Địa chỉ: Lotte Mart, 84 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

Bún lèo Thái – Đề Thám

Bún lèo Thái là một món ăn khá lạ tại Cần Thơ mang đậm hương vị ẩm thực Thái Lan. Người Thái chế biến món ăn cơ bản là ở vị cay và chua, tuy đều là gia vị nóng nhưng lại được ăn kèm với nhiều rau xanh nên không gây cảm giác khó chịu với người dùng. Quán bún lèo Thái – Đề Thám khá độc đáo bởi nước lèo được chế biến khá kĩ từ nước xương và trái cây, bún có nguyên liệu tép, thịt, cá, tôm đất… tùy khách hàng sử dụng, ngoài ra chủ quán trình bày tô bún cũng khá đẹp mắt thu hút thực khách. Nước đậm vị, thơm nhẹ mùi trái cây, độ cay vừa phải kích thích vị giác. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Thái thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé quán và thưởng thức món bún lèo Thái đặc biệt có 1 không hai này.

Giá tham khảo: dao động từ 20.000 – 35.000 đồng
Địa chỉ: 90A Đề Thám, Ninh Kiều, Cần Thơ

Bún Thái 68

Với phương châm: “LUÔN LUÔN PHỤC VỤ – SẴN SÀNG CẢI THIỆN” từ lâu quán bún Thái 68 đã trở thành địa chỉ uy tín níu chân thực khách. Bún Thái có hương vị chua chua cay cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan được bàn tay tài ba của đầu bếp biến tấu tạo nên những món ăn đặc trưng riêng biệt. Bạn là tín đồ ăn cay có thể tự thưởng cho mình những tô bún như: bún Thái, phở Thái, hủ tiếu Thái, mì Thái… còn nếu bạn không ăn được cay thì cũng không phải đắn đo khi ghé quán vì quán có những món ít cay như: bún hải sản, hủ tiếu hải sản, mì hải sản… phục vụ thực khách. Những món Thái tại quán đều mang đậm hương vị truyền thống Thái Lan nhưng cũng có những biến tấu riêng luôn để lại trong lòng thực khách sự hài lòng khi đến đây.

Giá tham khảo: dao động từ 25.000 – 30.000 đồng
Địa chỉ: 39 đường trục chính, KDC Metro, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Chè thái Đông Phương

Nằm ngay bên hông khách sạn Mường Thanh, quán chè Thái Đông Phương là một quán ăn bình dân được giới trẻ Cần Thơ yêu thích. Quán không gian nhỏ nhưng thoáng mát, cô chủ niềm nở nhiệt tình khiến bạn có cảm giác vui vẻ thoải mái khi ghé quán. Còn chè Thái ở đây thì đúng là số 1, ly chè nhiều trái cây, nhiều sầu riêng thơm lừng đặc biệt nước cốt sữa tươi béo thơm không lẫn với quán nào khác. Ngoài ra quán có chè đậu đỏ, ba màu, sinh tố các loại cũng rất thơm ngon thực khách có thể lựa chọn thoải mái khi ghé quán.

Giá tham khảo: dao động từ 8.000 – 25.000 đồng
Địa chỉ: 206/104/7/3, Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Anroi Thai – Take a Break

Ẩm thực Thái Lan không chỉ nổi tiếng bởi các món lẩu nướng đa dạng mà chè Thái cũng được các bạn trẻ Việt nam đón nhận nhiệt tình. Bạn là tín đồ của đồ ngọt, bạn mê mẩn những ly chè thái mát lạnh thì Anroi Thai – Take a Break là một địa chỉ xứng đáng cho bạn ghé qua. Tại đây bạn có thể lựa chọn các món ăn vặt đặc trưng của Thái như: chè Thái, xôi xoài, xôi mít, sữa chua nếp ẩm, hoa quả dầm. Các món ăn tại quán có độ ngọt vừa phải, ít béo được chế biến đặc trưng theo hương vị ẩm thực Thái Lan khiến bạn thưởng thức một lần nhưng ấn tượng và nhớ mãi. Quán thích hợp cho các bạn trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên bởi phong cách trẻ trung và giá thành cực mềm.

Giá tham khảo: dao động từ 18.000 – 25.000 đồng
Địa chỉ: Chùa Phật Học – Phía bên hông – 78C Nguyễn Thái Học, Ninh Kiều, Cần Thơ

Thaibbq – Buffet nướng và lẩu Thái Lan

Bạn muốn cùng gia đình thay đổi khẩu vị vào ngày cuối tuần? Bạn muốn tự mình lựa chọn những món ăn Thái đẳng cấp do chính tay đầu bếp Thái Lan chế biến? Hãy đến với nhà hàng Thaibbq – Buffet nướng và lẩu Thái Lan bạn và gia đình sẽ có những trải nhiệm thú vị. Với hơn 200 món ăn Thái tiêu biểu, chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Thái Lan ho bạn thỏa sức lựa chọn. Món Thái ở đây được làm từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, với vị nước sốt đặc trưng do chính đầu bếp Thái lan Mr. Chai chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về hương vị và chất lượng món ăn. Thực đơn bao gồm menu gọi món tự chọn và menu Buffet tự do tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng với nhiều combo và mức giá khác nhau. Nhà hàng có 26 món nướng và lẩu cùng các món khai vị, tráng miệng giúp bạn tận hưởng các hương vị đặc trưng nhất như đang ở trên đất Thái.

Giá tham khảo: dao động từ 69.000 – 318.000 đồng
Địa chỉ: L4-08 Vincom Plaza, Xuân Khánh, Cần Thơ

TA’HOUSE – Trà sữa Thái Lan

Trong cái oi ả của mùa hè, sau những giờ làm việc mệt mỏi hay sau những buổi học căng thẳng được cùng bạn bè ngồi nhâm nhi những ly trà sữa Thái Lan và tám chuyện thì sẽ chẳng còn gì thú vị bằng. TA’HOUSE Cần Thơ là địa chỉ cung cấp sản phẩm trà sữa Thái chính hiệu giá rẻ nhất, được giới trẻ yêu thích. Các sản phẩm với màu sắc bắt mắt, độ ngọt vừa phải ít béo phù hợp với giới trẻ hiện đại. Quán bán online, tích hợp nhiều món ăn vặt nên nếu bạn ngại nắng nóng thì cứ việc gọi điện đặt hàng, quán sẽ giao hàng tận nơi với phí ship nội thành chỉ 5.000 đồng.

Giá tham khảo: dao động từ 10.000 – 50.000 đồng
Địa chỉ: 11/19 Nguyễn Đệ, Ninh Kiều, Cần Thơ

Kem cuộn Thái Lan – Bãi Cát

Thái Lan bên cạnh món chè thì kem cuộn Thái Lan cũng được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Nếu bạn có dịp đi chợ đêm Trần Phú sẽ bắt gặp khá nhiều quán kem cuộn với đủ loại phong cách khác nhau nhưng có lẽ quán kem cuộn Thái Lan – Bãi Cát đông khách hơn cả. Quán vỉa hè, thoáng mát nhưng chất lượng kem lại vô cùng đảm bảo. Các ly kem được cuộn đẹp mắt, kem mềm, thơm nhẹ, ít béo nhưng ngọt sắc. Bạn có thể quan sát chủ của hàng cuộn kem vô cùng điêu luyện giống như một nghệ nhân đang sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật. Giá kem ở đây thì cực kì yêu thương, chỉ với 15.000 đồng là bạn có thể tận hưởng một ly kem mát lạnh tuyệt đẹp. Ngoài kem cuộn quán còn bán các loại chè và nước mát đủ loại cho bạn thay đổi khẩu vị khi có dịp ghé quán.

Giá tham khảo: dao động từ 10.000 – 20.000 đồng
Địa chỉ: Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Trả lời