Top 9 Quán cà phê view đẹp và chất nhất Đà Lạt

Cafe Nghệ Sĩ_Artista

Nghe qua cái tên thôi cũng đã cảm nhận phần nào chất bay bổng thơ mộng của quán cà phê này. Nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh, san sát bên cạnh là rất nhiều quán cà phê mang phong cách dễ thương, hiện đại, Cafe Nghệ Sĩ vẫn một mình mang dáng dấp phong trần, cổ kính. Từ bức tường rào, cánh cổng hay gạch tường đều tạo nên sự khác biệt. Quán có ban công nhìn ra Hồ Xuân Hương. Ngồi đây thưởng thức ly capuchino thơm lừng, nóng hổi, quyện trong cái se se lạnh của Đà Lạt, ngắm nhìn dòng người qua lại thì thật tuyệt. Không quá đông đúc như Hà Nội, lại có cái gì đó thật bình yên trong lòng. Đồ uống ở đây thiên về cà phê, trà sữa… Ngoài ra cũng vẫn có sinh tố, nước ép như bao quán khác thôi. Lại nằm ở ngay cạnh phố đi bộ và chợ Đà Lạt nên tìm đường rất dễ.

Địa chỉ
:  24 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Mở cửa: 07AM – 10PM
Giá tham khảo: 35.000 đồng – 70.000 đồng.

Cung Tơ Chiều

Cung Tơ Chiều, quán cà phê kì quái nhất Đà Lạt. Từ cái tên, cho đến không gian, cách phục vụ và đặc biệt là cô chủ quán đã khiến du khách vì tò mò mà phải ghé qua một lần. Có đến rồi, có thưởng thức rồi, có tiếp xúc rồi mới hiểu vì sao một quán ma mị như vậy lại vẫn vô cùng hút khách, đặc biệt vào mỗi buổi tối. Đồ uống ở đây tạm ổn, không quá đặc sắc. Không gian quán nhỏ thôi, luôn yên ắng. Mọi người ra vào đều nhẹ nhàng, nói khẽ cũng bởi một phần “sợ” chủ quán nơi đây. Bà chủ giọng điệu ngang tàn, mang một chút bất cần đời, phong cách bụi bặm nhưng lại rất có duyên.

Khi bà cất tiếng hát, giọng khàn khàn, tự đánh đàn ghi ta làm tự nhiên lòng người lắng lại. Nhớ về một chút gì đó xưa cũ, thật bồi hồi, thấm thía. Đây không phải là quán cà phê đến để dạo chơi hay chụp về một vài bức ảnh đẹp. Người ta tìm đến đây để khám phá chất ma mị của người nghệ sĩ, để thả mình vào hoài niệm, để ẩn đi khỏi cái xô bồ náo nhiệt ngoài đời thường vốn vẫn đang diễn ra hàng ngày.

Địa chỉ
: 27 Lê Hồng Phong, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 12.00AM – 11:30PM.
Giá tham khảo: 50.000 đồng – 100.000 đồng.

Cà phê Tùng

Nếu bạn đang đi tìm một không gian xưa cũ để hoài niệm về một Đà Lạt của nhiều nhiều năm về trước thì đừng bỏ qua cà phê Tùng. Mang đậm vẻ đẹp truyền thống, ngồi uống cà phê nơi đây như cho ta cảm giác lạc trôi về một Đà Lạt cổ kính với sofa nệm cứng, bàn gỗ mặt mica, thêm bản nhạc Trịnh du dương làm đắm say lòng người. Thức uống nổi tiếng ngon ngất ngây nơi đây phải kể đến yogurt, vị chua nhẹ, cực mịn lại cực dẻo, mà giá thành lại cực kì rẻ, chỉ 13.000 đồng một ly. Người ta đến đây, rồi sẽ lại chẳng ngần ngại quay lại vì không gian, vì thức uống, vì muốn nghe một bản nhạc Trịnh lắng đọng giữa lòng Đà Lạt. Hay có người nói, chắc chắn sẽ quay lại, mà chẳng cần phải vì gì cả!

Địa chỉ
: Số 6 khu Hòa Bình, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 07:30AM – 10:00PM.
Giá tham khảo: 13.000 đồng – 55.000 đồng.

Dalat Train Cafe

Độc và lạ chính là sự miêu tả chính xác về quán cà phê này. Quán lấy không gian là toa tàu cổ với trang trí xinh xắn, ấm cúng. Bên ngoài mang nét đẹp cổ kính, lạ lạ, bên trong ốp gỗ, bàn ghế gọn gàng nhìn rất bắt mắt, gạt bỏ đi cái điểm trừ là diện tích hơi hẹp. Từ trong toa tàu nhìn ra thấy thành phố xa xa, cây cối xanh tươi mát mẻ. Đây cũng là địa điểm phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và cho ra đời những khung hình “so deep”. Thức uống khá ngon, âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo nên không có gì phải chê trách.

Địa chỉ
: 1 Quang Trung, Phường 9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 07:30AM – 10:30PM.
Giá tham khảo: 30.000 đồng – 100.000 đồng.

Windmills coffee

Một góc lãng mạn giữa Đà Lạt mộng mơ. Đó là những gì người ta nghĩ về Windmills khi ghé qua nơi này. Hiện đại, độc đáo và cũng đẹp nữa. Không dừng ở một quán, hiện tại Windmills đã mở rộng thành hệ thống 3 quán tại Đà Lạt. Windmills Phan Đình Phùng, địa chỉ mở đầu tiên mang nét mộc mạc, gần gũi với rất nhiều cây xanh, hoa cỏ trang trí. Windmills Hòa Bình ở đường Ba tháng hai, nằm ngay giữa trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Quán cuối cùng, mang đậm phong cách hiện đại, lịch thiệp chính là Windmills Nhà 9 cánh trên con đường Lê Đại Hành. Nằm trên sân thượng của một trong những khách sạn lâu đời nhất Đà Lạt, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được rằng, kiến trúc này được xây dựng từ 60 năm trước và được giữ nguyên đến tận bây giờ.

Đồ uống ở đây khá ngon, vị cà phê đậm đà. Đặc biệt, nhiều loại bánh Pháp được trang trí đẹp mắt và ăn ngon miệng chính là điểm cộng thêm cho hệ thống cà phê này.

Địa chỉ:
 –  133 Phan Đình Phùng, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
 –  7A, đường 3/2, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
 –  01 Lê Đại Hành, Phường 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 08AM – 10PM.
Giá tham khảo: 20.000 đồng – 60.000 đồng.

The Muse coffee

Điểm nhấn của quán cà phê này chính ở cái không gian nhỏ xinh nhưng lại có một số thứ deco hay ho như viết giấy note ghi lại những kỉ niệm, những lời nhắn nhủ trong thời gian dạo chơi ở Đà Lạt rồi ghim lên tường. Hay lại có một số đồ “handmade” nhỏ xinh vô cùng đáng yêu, một kệ gỗ chứa toàn hoa khô. Đồ uống ở đây ngon, bánh cũng ngon nữa, đặc biệt là bánh Cookies và Brownie. So với nhiều quán cà phê khác thì đây cũng là một trong những quán ghi điểm về đồ uống ngon và phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Địa chỉ: 64 Phan Đình Phùng, Phường 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 08:00AM – 10:00PM.
Giá tham khảo: 20.000 đồng – 50.000 đồng.

Mê Linh Coffee Garden

Tuy không phải quán nằm ở trung tâm thành phố nhưng Mê Linh coffee lại đang là cái tên khá “hot” khi ghé thăm Đà Lạt. Cách xa Đà Lạt gần 20km, lí do nào đã khiến người ta “bất chấp tất cả”, vượt quãng đường xa chỉ để uống một cốc cà phê. Đầu tiên, phải kể đến không gian của quán cà phê này. Với thiết kế không gian mở, bốn bề đều nhìn ra được cảnh vật thiên nhiên bên ngoài, nét độc đáo này, ở Đà Lạt chỉ Mê Linh coffee mới có. Bao bọc xung quanh quán cà phê, là trang trại cà phê bạt ngàn. Ngay trước mặt quán nhìn ra là mặt hồ Đập Cam Ly trong xanh. Ngồi uống cà phê trước một khung cảnh lãng mạn như vậy, bảo sao địa điểm này lại gây sốt đến vậy.

Về chất lượng đồ uống, đặc sắc nhất chính là ly cà phê chồn đậm đà, mang vị đắng đặc trưng nhưng lại khiến người ta “say” từ hương vị. Tại đây, bạn có thể được trực tiếp tham quan quá trình sản xuất ra cà phê chồn tại trang trại ngay gần đó, được trực tiếp hái những quả cà phê chín đỏ và được chụp ảnh giữa đồi cà phê bạt ngàn. Còn gì tuyệt vời hơn!

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt.
Mở cửa: 07AM – 10PM
Giá tham khảo: 20.000 đồng – 65.000 đồng.

Là Việt Coffee

Nếu bạn là tín đồ của cà phê và đang muốn tìm một quán cà phê thật chất lượng theo đúng nghĩa đen thì Là Việt Coffee là câu trả lời chính xác nhất. Mang dáng dấp của một “xưởng pha chế” cà phê, bạn sẽ ngất ngây ngay từ khi bước chân vào cửa bởi hương cà phê thơm lừng bên trong quán. Tại đây bạn có thể được tận mắt nhìn nhân viên pha chế tách đồ uống. Quán cũng thu hút được rất nhiều khách nước ngoài đến thưởng thức và mua cà phê mang về làm quà. Đồ uống ở đây thì khỏi bàn rồi, đủ mọi loại cà phê. Không gian ấm cúng, không quá hiện đại, không quá ồn ào, đủ để đem lại cho bạn một cảm giác thư thái, an yên. Nhân viên ở đây cũng cực chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Chắc chắn, điểm đến này bạn sẽ không thể bỏ qua được rồi.

Địa chỉ
: 200 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.
Mở cửa: 08:30AM – 10:00PM.
Giá tham khảo: 20.000 đồng – 50.000 đồng.

Ma rừng lữ quán

Chẳng ai nghĩ hun hút trong rừng sâu, lại có một quán cà phê đẹp mê hoặc như Ma rừng lữ quán. Cách trung tâm Đà Lạt gần 20km, ẩn sâu trong rừng trên hướng đi về Thung Lũng Vàng, Ma rừng lữ quán như một nàng công chúa lạc giữa rừng già, nhưng lại vô cùng kiều diễm, mê hoặc. Không gian ở đây được trang trí hướng về thiên nhiên, có những cảnh vô cùng lãng mạn như cầu treo, hoa lá, cỏ cây, cực trữ tình và thơ mộng. Không gian quán là căn nhà gỗ nhỏ xinh bên hồ nước. Anh chị chủ quán khá thân thiện và phục vụ nhiệt tình. Đồ uống ở đây bình thường, không có gì đặc sắc nhưng khung cảnh bồng lai này đã đủ để làm hài lòng du khách đến đây rồi.

Địa chỉ
: Đa Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.
Mở cửa: 08:00AM – 10:00PM.
Giá tham khảo: 50.000 đồng – 100.000 đồng.

Trả lời