Top 9 Khách sạn tốt nhất Vịnh Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Khách sạn Royal Lotus Hotel Ha Long

Địa chỉ: Ô A13, Lô 1, Khu Đô thị Đông Hùng Thắng 2, Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 033 6269 999.
Là khách sạn 4 sao hàng đầu của vịnh Hạ Long, các phòng nghỉ của Royal Lotus Hotel Ha Long là sự pha trộn của phong cách kiến trúc Á và Âu. Royal Lotus Hotel Ha Long mang lại cho du khách một trải nghiệm dễ chịu với spa thư giãn và quầy bar trên tầng mái, hồ bơi trong nhà nhìn ra Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, ngoài ra khách sạn còn có trung tâm thể dục với đầy đủ tiện nghi.
Nằm ở vị trí cách bến tàu Hạ Long 5 phút đi bộ, cách trung tâm thương mại khoảng 10 phút đi bộ, có chỗ đỗ xe miễn phí, ẩm thực Việt Nam và quốc tế đa dạng, với 147 phòng nghỉ rộng rãi nhìn ra vịnh, Royal Lotus Hotel Ha Long được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến với Hạ Long.

Khách sạn Vinpearl Ha Long Bay Resort

Địa chỉ: Đảo Rêu, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 033 3857 858
Tọa lạc trên Đảo Rêu, Vinpearl Ha Long Bay Resort là khách sạn 5 sao sang trọng có khu vực bãi biển riêng và spa thư giãn. Khách sạn mang kiến trúc bán cổ điển gồm 384 phòng nghỉ, nhờ vị trí đắc địa nằm giữa biển khơi, tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển.
Đội ngũ nhân viên và lễ tân phục vụ 24/24, có xe đưa đón tại sân bay, có bể bơi trong nhà và ngoài trời, có sân tennis, trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe miễn phí và tiệc tự chọn, Vinpearl Ha Long Bay Resort chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Khách sạn Hạ Long DC

Địa chỉ: Đường 25/4, tổ 8, khu 3, Hồng Gai, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 033 3618 606
Hạ Long Dc Hotel tọa lạc tại số 25/4, tổ 8, khu 3, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, cách trung tâm thành phố khoảng 1 km.
Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với 22 tầng và 80 phòng kiến trúc hiện đại. Tầng 2 là nhà hàng, phòng họp lớn, tầng 3 là hệ thống phòng ăn VIP, tầng 4 là bể bơi, phòng tập, tầng 21 là bar và coffee. Các phòng đều có hệ thống trang, thiết bị sang trọng, hiện đại.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ 24/7, chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa.

Khách sạn Hạ Long Palace

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 033 3619 819.
Khách sạn Hạ Long Palace nằm trên nền bến tàu Hạ Long, có tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Hạ Long kỳ vĩ và khu trung tâm thương mại sầm uất, là địa điểm xuất phát tới nhiều địa danh nổi tiếng trong vùng như: bãi biển Bãi Cháy, đảo Cát Bà, khu múa rối nước, các nhà hàng, khu vui chơi giải trí về đêm…
Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây hiện đại với các yếu tố phương Đông cùng sự nồng nàn hiếu khách của người Việt. Hạ Long Palace có 17 tầng với 119 phòng ngủ các loại chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ khó quên.

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 033 3646 618.
Được khởi công xây dựng từ năm 2011, Mường Thanh Quảng Ninh là khách sạn 5 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh với 34 tầng, 508 phòng nghỉ cao cấp, chiếm gần 15% số phòng lưu trú cả toàn tỉnh.
Nằm trong hệ thống khách sạn Mường Thanh với tổng số vốn đầu tư lên tới 500 tỉ đồng, Mường Thanh Quảng Ninh là một trong những công trình nổi bật nhất của tỉnh Quảng Ninh năm 2013. Bên cạnh phòng nghỉ tiện nghi được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, khu vực nhà hàng Á – Âu sang trọng có tổng diện tích hơn 2.000 m2, hệ thống phòng hội nghị hội thảo với sức chứa lên đến 1.200 khách, Mường Thanh Quảng Ninh được kỳ vọng là điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị.

Khách sạn Novotel Hạ Long

Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 033 3848 108
Khách sạn Novotel Hạ Long tọa lạc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, nhìn ra vịnh Hạ Long, được thiết kế sang trọng, hiện đại pha lẫn phong cách Á Đông truyền thống, gồm 214 phòng nghỉ rộng rãi, hầu hết có ban công hướng biển, giúp du khách có thể thả mình ngắm cảnh biển lúc bình minh hay khi hoàng hôn xuống.
Với vị trí nằm đối diện công viên Hoàng Gia, cách bờ biển khoảng 6 phút đi bộ, cách bến tàu du lịch Hạ Long khoảng 1 km, gần nhà hát múa rối nước và biểu diễn ca múa nhạc dân tộc, Novotel Hạ Long sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong suốt kỳ nghỉ ở Hạ Long.

Khách sạn Sài Gòn Hạ Long

Địa chỉ: 168 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 090 488 4696.
Là khách sạn thứ 10 mang tên Sài Gòn của hệ thống Tổng công ty du lịch Sài Gòn tại các địa phương trọng điểm về du lịch của Việt Nam.
Sài Gòn Hạ Long có lối kiến trúc tổng thể bao gồm một tòa nhà 15 tầng và những biệt thự nằm xen lẫn giữa những khu đồi thông thơ mộng. Khách sạn gồm 222 phòng ngủ gồm nhiều loại được thiết kế trong một không gian hài hòa cùng trang bị hiện đại và sang trọng. Với những đóng góp cho du lịch Quảng Ninh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung, khách sạn Sài Gòn Hạ Long vinh dự được Hiệp hội  du lịch Việt Nam trao tặng giải thưởng Top ten khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam từ năm 2009 – 2014.

Khách sạn Paradise Suites

Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Điện thoại: 033 3815 088
Paradise Suites Hotel nằm trên Đảo Tuần Châu xinh đẹp, cách bờ biển 3 phút đi bộ, được kết nối với Vịnh Hạ Long chính bằng 2 km đường bộ. Nhà hàng và quán bar sang trọng phục vụ ẩm thực quốc tế. Khách sạn nằm ở vị trí tương đối thuận lợi, cách sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 2h lái xe, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.
Khách sạn đạt chuẩn 4 sao với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng phục vụ chu đáo, được đánh giá là chỗ nghỉ “đáng tiền” nhất ở Hạ Long.

Khách sạn Hạ Long Plaza

Địa chỉ: số 8 đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 033 3845 810
Nằm trên bờ biển Hạ Long xinh đẹp, Hạ Long Plaza là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh. Với 200 phòng nghỉ hướng biển, các nhà hàng và quầy bar sang trọng, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn, hệ thống phòng tiệc và hội thảo hiện đại, Hạ Long Plaza sẽ là địa điểm lý tưởng cho quý khách khi công tác hay du lịch tại thành phố biển Hạ Long.

Trả lời