Top 6 Loại kem ngon mê ly tại Hà Nội

Kem chua NZ

Kem New Zealand hay được mọi người gọi bằng cái tên kem NZ đã trở nên quen thuộc với giới trẻ xứ Hà Thành. Món kem chua độc đáo này có vị tươi mát cùng với vị béo ngậy, ngọt ngào rất dịu, kem NZ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách với hương vị thanh mát tự nhiên của trái cây nhiệt đới. Nếu như tới Hà Nội mà không nếm thử món kem này, thì sẽ rất là tiếc đó. Bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt của kem NZ với những loại kem thông thường khác bằng sự mềm mịn tuyệt đối cùng với hương vị đặc trưng rất riêng của nó. Bạn có thể mua kem tại địa chỉ số 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc tại số 39 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá kem dao động trong khoảng từ 30 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng tùy vào loại kem mà bạn lựa chọn.

Kem xôi

Kem xôi Hai Bà Trưng Kem xôi đơn giản là loại kem vani kết hợp cùng xôi dẻo, dừa khô, dừa tươi tuy nhiên sự kết hợp ấy đã tạo nên một món kem giải nhiệt tuyệt vời. Kem xôi lạ miệng, ngon dù ăn mùa đông hay mùa hè khách đều thích cả, nhìn một chén be bé thế thôi chứ ăn hết cũng thấy lưng lưng bụng rồi. Xôi dẻo, thơm mà kem lại mịn, có cả chút dừa trong đấy nên ăn khá là thích. Chỉ với 20 nghìn là chúng ta có thể thưởng thức món kem xôi tuyệt vời này rồi. Bạn có thể đến địa chỉ số 8 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội để thưởng thức món kem xôi thơm ngon đặc biệt này nhé!

Lẩu kem

Nếu như bạn là một người cuồng kem thì sẽ chẳng thể nào bỏ qua được món lẩu kem đâu nhỉ? Rất nhiều viên kem tròn xoe cùng với hoa quả cắt nhỏ được làm đồ nhúng. Bạn sẽ tha hồ mà thưởng thức vị mát lành của kem tan dần trong sô cô la nóng ngọt ngào. Sự hòa quyện của các hương vị ngọt ngào sẽ khiến cho bạn thích thú, muốn ăn lần thứ hai. Bạn có thể tìm đến địa chỉ 447 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội, giá của món kem này từ 50 nghìn đồng cho đến 120 nghìn đồng tùy thuộc vào số lượng kem và hoa quả trên đĩa. Nếu đến Hà Nội, nhất định bạn phải thử qua món lẩu kem đặc biệt này nha.

Kem cuộn

Chắc hẳn những tín đồ của món kem không thể nào bỏ qua món kem đặc biệt này của Hà Nội đúng không nào. Với những loại kem thơm ngon, béo ngậy, ngọt dịu được tạo hình thành những nếp kem cuộn nhìn rất là dễ thương. Hương vị của kem vừa đa dạng lại vừa phong phú như xoài, cam, dâu tây, sẽ khiến mọi người thích thú, chẳng thể nào quên được nếu như đã ăn một lần. Bạn có thể thưởng thức món kem thơm ngon hấp dẫn này tại địa chỉ số 40, Hòa Mã quận Hai Bà Trưng Hà Nội. Giá chỉ từ 20 nghìn cho đến 40 nghìn đồng là bạn có thể thưởng thức món kem cuộn tuyệt vời này rồi!

Kem dừa hàng Than

Kem dừa là sự kết hợp của kem và dừa tươi nạo sợi, điều đặc biệt ở đây là kem không được đựng trong cốc hay bát mà được đựng trong quả dừa. Dừa nạo sợi ăn giòn giòn còn dừa ở bên trong quả lại mềm mềm dễ chịu. Kết hợp với kem vani nữa thì quả là tuyệt vời. Kem dừa mới chỉ được bưng ra thôi đã khiến bao người cảm thấy thèm. Dừa để nguyên quả, bên trong đầy ắp kem vani cao thành ngọn, rưới thêm nước sốt chocolate, kem dừa có giá khoảng 60 nghìn đồng trên một quả, ăn một người thì đã lưng bụng mất rồi. Bạn có thể đến địa chỉ số 29 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội để thưởng thức ly kem dừa hàng Than thơm ngon tươi mát nhé.

Kem Tràng Tiền

Khi tới Hà Nội, có một món ăn mà rất nhiều người muốn thử qua đó chính là kem Tràng Tiền. Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Kem Tràng Tiền không chỉ ngon mà giá cả lại phải chăng, hương vị tươi mát, có nhiều vị cho bạn lựa chọn, tha hồ mà thưởng thức nhé. Kem Tràng Tiền béo ngậy, thơm lừng đặc quánh sữa khiến bạn nhìn một lần là chỉ muốn cắn ngay một miếng. Chỉ với giá từ 5 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng, bạn có thể thưởng thức những cây kem Tràng Tiền tươi mát, thơm dịu. Đến Hà Nội là phải nhanh chân đi thưởng thức kem Tràng Tiền đó nha. Bạn có thể tìm mua kem tại địa chỉ số 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trả lời