Top 9 Resort sang trọng bậc nhất ven biển miền Trung

The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại Biển Mũi Né và là địa điểm tuyệt vời để cảm nhận Phan Thiết cũng như các địa điểm du lịch xung quanh như Tháp Chàm Po Sha Nu và Suối Hồng. Nơi này có tất cả là 121 phòng nghỉ sang trọng, được thiết kế dựa theo phong cách Địa Trung Hải, với đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: TV LCD, truyền hình kỹ thuật số, két sắt an toàn, internet tốc độ cao, minibar, điều hòa,… Khu nghỉ dưỡng 4 sao này còn có nhà hàng Vista chuyên phục vụ các món hải sản địa phương cũng như rất nhiều món ăn Á và Âu được ưa thích cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn ở Zest Spa, là nơi có các phòng xông hơi khô kết hợp cùng với những phương pháp trị liệu tốt nhất, đảm bảo sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của mình một cách nhanh chóng. Không dừng lại ở đó, bạn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trên ghế ngồi ngoài trời cạnh bể bơi hay nghịch nước trong bể bơi của trẻ em, vô cùng thú vị.

Địa chỉ: Khu 5, phường Phú Hải, Phan Thiết, Binh Thuận
Giá phòng từ: 1.600.000 VNĐ
Điện thoại: 062 3719 119 

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa nằm tại bãi biển dưới chân danh thắng nổi tiếng Ngũ Hành Sơn. Đây được biết đến là khu resort đầu tiên ở Việt Nam mang thương hiệu Hyatt đã được Indochina Capital xây dựng tại Đà Nẵng. Khu resort này có vị trí khá thuận lợi khi nằm giữa một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, còn bên kia là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất quả đất và cùng với các di sản văn hoá thế giới chẳng hạn như di tích Mỹ Sơn, phố cổ Hội An và cố đô Huế. 

Nằm về hướng nam của khách sạn là 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự bao gồm ba phòng ngủ, có bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời có tầm nhìn thông thoáng về phía biển. Bên cạnh đó, nội thất của Hyatt Regency Resort & Spa Đà Nẵng rất sang trọng với sự kết hợp tuyệt vời giữa các yếu tố văn hóa tạo nên một thiết kế mang tính đương đại được thể hiện qua các sản phẩm đồ gỗ cùng các sản phẩm mang tính nghệ thuật. Tất cả đã mang đến một không gian hiện đại gắn liền với phong vị biển cả nhưng vẫn mang đậm nhân tố ngũ hành của thiết kế phương Đông, lại càng khiến cho mỗi du khách khi đến đây cảm thấy quyến luyến không muốn rời đi. 

Địa chỉ: Đường Trường Sa, quận Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng từ: 4.360.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3981 234

Resort Victoria Hội An

Resort Victoria Hội An là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc dọc theo bờ biển Việt Nam do tập đoàn Victoria quản lý, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nó chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 5 km, với một mặt đối diện với vùng châu thổ, còn mặt kia thì đối diện với khu bãi biển. Đến với resort này du khách sẽ vô cùng ấn tượng về phong cách kiến trúc được mô phỏng dựa theo làng cá truyền thống với những ao nước xanh trong, con đường nhỏ, những ngôi nhà nhỏ với mái ngói đỏ tươi và cả những chiếc đèn lồng trên cao. 

Khu resort này cũng vô cùng ấn tượng bởi 109 phòng được thiết kế, xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ và nội thất đa dạng. Cũng như những khu nghỉ dưỡng khác, nơi đây cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất chẳng hạn như các loại hình thể thao trên mặt nước đa dạng, bể bơi gần bãi biển, các chuyến du ngoạn gần Hội An cùng với các tiện nghi phục vụ kinh doanh và hệ thống nhà hàng. Đảm bảo rằng, Victoria luôn là điểm đến thân quen của mọi gia đình cũng như du khách cả trong và ngoài nước.

Địa chỉ: Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Giá phòng từ: 2.360.000 VNĐ
Điện thoại: 0510 3927 040

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa

Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu biển, AVANI Quy Nhơn Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp có vị trí tại một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất ở Việt Nam. Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng duy nhất được quản lý bởi một tập đoàn quốc tế tại khu vực này. Đến với nơi này, bạn có thể tha hồ tắm nắng trên bãi biển với bầu không khí trong lành, yên tĩnh hay thả mình vào làn nước trong tựa pha lê và đi picnic trên các hòn đảo xung quanh đó,…

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 phút lái xe, tọa lạc trên bãi biển cát xinh đẹp có hướng nhìn ra vịnh và hai hòn đảo hoang. Phòng ốc tại đây vô cùng rộng rãi, được thiết kế và trang trí nội thất khá đặc biệt. Ngoài ra, dịch vụ spa cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu gồm có săn sóc sắc đẹp, massage, yoga, tắm hơi, dưỡng sinh và thiền đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái. Tóm lại, AVANI Quy Nhơn Resort & Spa chính là địa điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng và thư giãn.

Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dại Beach, Qui Nhơn, Bình Định
Giá phòng từ: 2.900.000 VNĐ
Điện thoại: 056 3840 132

Premier Village Đà Nẵng Resort

Khu biệt thự ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí đắc địa nhất của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Chỉ mất 10 phút để đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort đang là điểm đến tuyệt vời cho các du khách khi muốn du lịch tại thành phố này. Trải rộng trên diện tích 15 ha, khu nghỉ dưỡng này gồm quần thể 118 ngôi biệt thự ven biển thuộc đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và cũng là khu resort mang đường nét kiến trúc độc đáo nhất hiện nay. 

Mỗi phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn thông thoáng ra biển. Nơi mà mỗi buổi sáng, bạn có thể tận hưởng làn gió biển cùng ánh mặt trời vào tận mỗi ngóc ngách trong phòng. Đảm bảo, nơi này sẽ mang đến một không gian yên tĩnh, để tâm hồn bạn được thư thái và yên bình, làm tan biến mọi nỗi lo lắng của cuộc sống bộn bề vào từng làn sóng biển.

Địa chỉ: 99 055000, Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng từ: 9.800.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3919 999

Resort Anantara Hội An

Nằm ở vị trí tuyệt đẹp bên bờ Sông Thu Bồn, Anantara Hội An Resort được đánh giá là một nơi nghỉ dưỡng duyên dáng tại thành phố cảng Hội An mang đậm dấu ấn lịch sử. Nơi này được thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc Pháp, Trung Quốc, Hà Lan và Nhật Bản thể hiện sự đa dạng trong văn hoá của Hội An, các phòng lệch tầng mở ra ngoài hành lang với những giường nghỉ thoải mái, có hướng nhìn ra sông hay sân vườn. 

Ngoài ra, khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh resort kết hợp với các phòng ballroom kiểu cách rất thích hợp để tổ chức những buổi họp công việc đầy cảm hứng hoặc những đám cưới sang trọng. Không chỉ có vậy, du khách còn được tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn trong khu spa bao gồm một phòng đôi và ba phòng đơn được trang bị đầy đủ bồn tắm riêng biệt và một gác hoa ngoài trời chỉ dành riêng cho việc chăm sóc móng, massage chân, cổ và vai.

Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
Giá phòng từ: 3.750.000 VNĐ
Điện thoại: 0510 3914 555

The Nam Hải Resort Hội An

The Nam Hải Resort Hội An nằm tại khu quần thể không gian nhiệt đới ven biển, có diện tích rộng 35 ha hướng về phía biển Đông. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam. Với vị trí vô cùng thuận lợi, khu nghỉ dưỡng này có thể tạo điều kiện cho du khách tới tham quan phố cổ Hội An cũng như các di sản văn hóa miền Trung một cách dễ dàng. 

Bên cạnh đó, The Nam Hải resort còn có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, spa, phòng tập thể dục thể thao, quầy bar, sân tenis và 3 bể bơi khác chưa tính đến bể bơi riêng của biệt thự, trong đó có một bể bơi Olympic dài tới 50 m. Được biết, khu nghỉ dưỡng cao cấp này do 5 kiến trúc sư ngoại quốc đến từ các nước khác nhau (Nhật Bản, Indonesia, Australia, Ấn Độ) tham gia thiết kế, thế nhưng The Nam Hải Resort vẫn mang đậm nét truyền thống dân tộc. Vậy nên, khu nghỉ dưỡng này thật sự là một lựa chọn tuyệt vời của khách công vụ, cũng như khách du lịch cả trong và ngoài nước khi đến với Hội An, Việt Nam.

Địa chỉ: Ấp 1, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam
Giá phòng từ: 10.500.000 VNĐ
Điện thoại: 0510 394 0000

Biển Dừa Resort

Nằm tại vùng biển thơ mộng Mũi Né, Biển Dừa Resort mang đến cho du khách một không gian gia đình yên tĩnh và thoải mái nhất. Đến với nơi này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những đồi cát trải dài vô tận hoặc tận hưởng cảm giác mạnh trên biển bằng tàu Kayak. Resort này gồm có 10 phòng và 2 gian nhà nghỉ nằm biệt lập nhau được trang bị đầy đủ máy lạnh, truyền hình cáp, quạt máy tạo nên một cảm giác vô cùng ấm cúng. Dịch vụ 24/24 đáp ứng nhu cầu ăn ở, nghỉ dưỡng giúp du khách cảm giác thoải mái chẳng khác gì ở nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức rất nhiều món đặc sản địa phương thuần túy hoặc các món ăn Âu mỗi ngày tại nhà hàng Biển Dừa.

Địa chỉ: 136 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến. Mũi Né. Phan Thiết
Giá phòng từ: 1.680.000 VNĐ
Điện thoại: 062 3 847 241

Pulchra Resort Đà Nẵng

Pulchra Resort Danang nằm cách chân núi Ngũ Hành Sơn chỉ khoảng 1,5 km. Resort này có hồ bơi ngoài trời khá rộng rãi thoáng mát giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nằm trong bán kính 12 km là các điểm tham quan nổi tiếng chẳng hạn như sông Hàn và cầu Sông Hàn, bảo tàng điêu khắc Chăm, resort cũng chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 13 km.

Tại đây, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và được trang trí đẹp mắt với ghế sofa bọc vải nhung cùng với tiện nghi pha trà/cà phê. Ngoài ra còn có phòng tắm riêng lớn đi kèm với bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân được sử dụng miễn phí. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tận hưởng nhiều liệu pháp thư giãn tại Udra Spa, đọc sách trong thư viện,… Nhà hàng Vayu Restaurant phục vụ ẩm thực kết hợp giữa các món châu Âu và châu Á, đồng thời cũng cung cấp lựa chọn ăn uống ngay tại phòng vô cùng tiện lợi.

Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng từ: 9.400.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3920 823

Trả lời