Top 4 Con phố đẹp nhất Sài Gòn

Phố lồng đèn

Vào những dịp trung thu, phố lồng đèn Lương Nhữ Học lại trở thành điểm đến tuyệt vời cho mọi người cảm nhận được màu sắc, hương vị trung thu một cách chân thực nhất. Là một trong những con phố lâu đời của người Hoa, những chiếc đèn lồng nơi đây mang những dấu ấn đặc trưng không lẫn vào đâu được. Những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ không chỉ làm say lòng trẻ con, mà ngay cả người lớn cũng muốn mua một chiếc làm quà lưu niệm. Đây sẽ lầ một địa điểm thích hợp cho cả gia đình vào những dịp trung thu về hay những ai muốn tìm về tuổi thơ, tận hưởng trung thu một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lương Nhữ Học, quận 5, TP.HCM

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành một điểm đến tham quan nổi tiếng của Sài Gòn. Nằm toạ lạc tại quận 1, giữa trung tâm với những toà nhà cao tầng đầy ánh sáng hay không gian cây xanh đầy tươi mát, nơi đây đã trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ của các tín đồ sống ảo tại TP.HCM. Hay những gian hàng thức ăn xung quanh sẽ làm ấm lòng  những chiếc bao tử đang trống. Đặc biệt nơi đây thường tổ chức những sự kiện lớn, hoạt động vui chơi, giải trí quanh năm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất. Phố đi bộ sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi của gia đình, bạn bè hay những buổi hẹn đầy kỷ niệm sâu sắc.

Thông tin chi tiết: 

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện hay còn được gọi là phố Tây được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2017, trước đây phố Bùi Viện được biết đến với số lượng khách Tây đông đảo. Từ khi đi vào hoạt động, phố Bùi Viện lại náo nhiệt hơn trước, có nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí hơn. Là một tín đồ ăn uống, bạn sẽ không thể bỏ qua bởi sự đa dạng của ẩm thực nơi đây, từ những vỉa hè, quán ăn lớn nhỏ, tới những nhà hàng sang trọng đều sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, ngay cả những thực khách khó khăn nhất. Đặc biệt nơi đây thường xuyên có những sự kiện, hoạt động vui chơi giải trí náo nhiệt thú vị phù hợp với giới trẻ. Náo nhiệt, ngon miệng, thân thiện sẽ là những gì bạn cảm nhận được tại phố đi bộ.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 19h – 2h sáng hôm sau

Phố sách Nguyễn Văn Bình

Phố sách Nguyễn Văn Bình nằm toạ lạc giữa trung tâm quận 1, gần bên nhà thờ Đức Bà là phố sách dầu tiên của Sài Gòn. Được thiết kế với không gian mở, văn minh và với một số lượng lớn sách nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đọc sách ở Sài Gòn. Được phân chia thành nhiều khu, ngoài khu sách còn có khu đổi sách cũ, triễn lãm ảnh nghệ thuật, báo tường hay những sản phẩm trưng bày được thiết kế riêng từng tháng. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của những quán cafe lớn nhỏ, mang âm hưởng cổ kính xen kẽ với những khu sách. Đây hứa hẹn sẽ là một điiểm đến lý tưởng cho người yêu sách, hay những ai yêu thích sự cổ kính, lãng mạng.

Thông tin chi tiết:

  – Địa chỉ: Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  – Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

Trả lời