Top 9 Vịnh biển đẹp nhất thế giới hiện nay

Vịnh Kotor – Montenegro

Vịnh Kotor nằm ở phía Tây Nam Montenegro, được đánh giá là vịnh biển đẹp nhất ở Châu Âu. Do được bao quanh bởi bốn bề sông núi nên vịnh Kotor thường bị nhầm tưởng là một vịnh nhỏ. Nhưng trên thực tế, nó lại là một khung cảnh thiên nhiên như tranh vẽ, được đông đảo du khách gần xa biết đến. Nó được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của thế giới hiện nay.

Vịnh Naeroy – Na Uy

Naeroy là một nhánh của vịnh Sogne, được công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới do UNESCO công nhận. Với vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang dã, nó được xem là kiệt tác vĩ đại của thiên nhiên ban tặng cho Na Uy. Đến với vịnh Naeroy, du khách sẽ rất thích thú và ấn tượng bởi khung cảnh đẹp, hoạt động vui chơi bổ ích.

Vịnh Guanabara – Brazil

Guanabara là một vịnh biển nổi tiếng ở Brazil, với vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn vượt thời gian. Đối với những ai yêu thích cảnh biển hoang sơ, yên tĩnh thì đây chính là một địa điểm lựa chọn lý tưởng. Với cảnh quan thiên nhiên bao quanh, bờ cát trắng trải dài, non núi kỳ vĩ đã làm say đắm không biết bao nhiêu du khách gần xa.

Vịnh Misty – Hoa Kỳ

Nếu bạn là một người yêu thích các vịnh biển với vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng thì vịnh Misty ở phía Nam bang Alaska, Mỹ chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Misty là một vịnh biển nhỏ, thích hợp cho việc ngồi trên thuyền chèo nhỏ để đi tham quan. Một chút gió, kèm theo một chút tác động của thủy triều sẽ tạo nên cảm giác mạo hiểm cho những du khách tham quan.

Vịnh Antarctica – Châu Nam Cực

Với vẻ đẹp lạnh lùng, huyền ảo, vịnh Antarctica thuộc Châu Nam Cực xứng đáng là vịnh Thiên Đường được cả thế giới ngưỡng mộ. Vịnh biển Antarctica được bao quanh bởi những núi băng nhỏ, tạo nên một cái nhìn vô cùng đẹp đẽ. Đặc biệt hơn, vì đây là nơi sinh sống của những chú chim cánh cụt nên khi đến vịnh biển này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chú cánh cụt vô cùng đáng yêu.

Vịnh Manila – Philippines

Một nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đến thủ đô Philippines là vịnh Manila. Với cảnh sắc xinh đẹp khi ánh hoàng hôn buông xuống, cả vùng biển như thay màu áo từ vàng, cam, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Du khách sẽ được đắm mình trong sự bình yên, quên hết mọi ưu lo trong cuộc sống. Nó chính là vịnh biển thiên đường nổi tiếng trên thế giới, được đông đảo khách tham quan yêu thích.

Vịnh Hạ Long – Việt Nam

Vịnh Hạ Long nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, là một phần phía Tây Vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển của thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn. Nó từng được công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới, với các hang động nổi tiếng: hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ. Vì Hạ Long là một vịnh biển đẹp, thế nên du khách sẽ dễ bị hớp hồn ngay từ lần đầu tham quan.

Vịnh Phang Nga – Thái Lan

Vịnh Phang Nga được mệnh danh là viên ngọc bích của vùng Adama, với hàng trăm đảo lớn nhỏ khác nhau. Đây là một vịnh biển với vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ. Nó từng được chọn là nơi lấy bối cảnh của những bộ phim Hollywood nổi tiếng như: Điệp viên 007, Người đàn ông với khẩu súng vàng. Đến với vịnh Phang Nga, du khách có thể tham quan những hang động đá vôi với hình dáng vô cùng kỳ lạ, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo trên thế gian.

Vịnh đảo New Zealand

Vịnh biển New Zealand với vẻ đẹp hùng vĩ, lãng mạng, được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất trên thế giới. Với nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, biển xanh cát trắng bao la làm rực rỡ cả một vùng trời. Đây chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách có niềm đam mê đặc biệt với biển cả, chắc chắn sẽ làm người đến nhớ mãi không quên.

Trả lời