Top 7 Bãi biển đẹp nhất trên thế giới

Anse Source d’Argent:

Được bình chọn nhiều lần như các bãi biển tốt nhất trên thế giới, Anse Source d’Argent là một quần đảo Seychelles. Bao gồm hơn 100 hòn đảo rải rác với cây cọ, những bãi biển ở đây có bờ biển đẹp như thiên đường độc đáo nhất trên thế giới.

St.tropez:

Một trong những bãi biển tốt nhất của thế giới, St. tropez ẩn quanh Riveria Pháp. Plage de la Bouillabaisse, Plage des Graniers và Plage des Jumeaux là ba trong số những bãi biển gia đình nổi tiếng nhất của St. tropez.

Poipu Beach:

Được biết đến như là bãi biển gia đình tốt nhất, nơi đây cung cấp cho trẻ em những hoạt động thân thiện, có thể được tham gia cùng toàn bộ gia đình. Nằm trên bờ Nam của Kauai, Hawaii, bãi biển cũng được biết đến như là “Bãi biển tốt nhất của nước Mỹ” vì nó cung cấp cát vàng, điều kiện bơi lý tưởng và các điểm lặn tuyệt vời.

Ipanema Beach:

Đây là nơi có mùa hè xảy ra ở Rio, Ipanema Beach nổi tiếng là bãi biển đi xe đạp tốt nhất của thế giới. Đây là bãi biển cùng một nơi mà các bài hát nổi tiếng “The Girl từ Ipanema” được viết bởi Antonio Carlos Jobim và Vinicius de Moraes. Posto 9, Garcia, Teixeira, Farme Gay, và Cap Ferrat mấy điểm yêu thích của Ipanema Beach.

Matira Beach:

Được biết đến như là đầm đẹp nhất trên thế giới, Matira Beach là một trong số ít những bãi biển nằm tại Bora Bora. Đây là nơi rất lý tưởng cho các hoạt động như bơi lội , lặn đáy biển . Các hoạt động như ngắm nhìn những chú cá heo và xem cá mập ăn là một số trong những hoạt động thú vị nhất để tham gia khi khách du lịch đến nơi đây.

Pink Sand Beach

Được biết đến với những bãi biển riêng của nó, trầm tĩnh với những bãi cát màu hồng, những bãi biển màu hồng. Pink Sands được đặt tại Harbor Island, Bahamas và nó cũng được xem là bãi biển đẹp nhất của Bahamas

Clifton Beach:

Bãi biển Clifton bao gồm một loạt 4 bãi biển được gắn kết với nhau bằng những tảng đá granite khổng lồ . Mặc dù tất cả 4 bãi biển Clifton được phổ biến giữa khách du lịch nhưng nó là bãi biển đứng thứ 4 trong số những bãi biển đông đúc nhất trong tất cả

Trả lời