Top 9 Khách sạn sang trọng nhất ở Campuchia sẽ khiến bạn nhớ mãi

Belmond La Résidence d’Angkor

Địa chỉ: River Rd, Krong Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 5.550.000 VNĐ
Điện thoại: +855 63 963 390
Website: http://www.belmond.com

Đây là một trong số ít các khách sạn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời, cùng với các phương tiện giải trí tuyệt vời chẳng hạn như bồn tắm nước nóng, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, các tour du lịch ấn tượng,… Không chỉ vậy, khách sạn còn lắp đặt wifi miễn phí cho tất cả các phòng nghỉ. Thêm vào đó là các dịch vụ phòng, taxi, quầy lễ tân luôn tận tình phục vụ 24/24.

 

Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort

Địa chỉ: Vithei Charles de Gaulle, Khum Svay Dang Kum, Campuchia
Giá phòng từ: 3.930.000 VNĐ
Điện thoại:+855 63 964 600
Website:http://www.accorhotels.com

Sofitel Angkor Phokeethra Golf & Spa Resort có vị trí rất gần với khu vực lịch sử, quần thể Rolous, bảo tàng Quốc gia Angkor, mô hình thu nhỏ Đền Angkor. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Thuộc địa và gồm có 238 phòng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi. Đến với nơi này, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ giải trí, thư giãn tuyệt vời nhất như spa, trị liệu toàn thân, massage và chăm sóc da mặt hay tắm tại các hồ bơi ngoài trời, bồn tắm thủy lực… Ngoài ra, khách sạn còn có hệ thống nhà hàng với thực đơn vô cùng phong phú, đặc trưng của từng vùng miền.

Golden Temple

Địa chỉ: Angkor High School Road, Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 1.930.000 VNĐ
Điện thoại: +855 12 756 655
Website: http://www.goldentemplehotel.com/

Khách sạn sang trọng này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 1 km. Vậy nên, đây sẽ một địa điểm thuận lợi để giúp bạn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng như: Nhà hát Apsara, King’s Road Angkor, Made in Cambodia. Du khách chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ tiện ích như: truy cập wifi miễn phí, dịch vụ bưu điện,… an ninh luôn đảm bảo 24/24. Không chỉ vậy, bạn có thể thư giãn một cách thoải mái bằng các hoạt động do khách sạn tổ chức như: spa, cưỡi ngựa, massage, chơi goft,… 

The Privilege Floor

Địa chỉ: National Road 6 0369 Banteay Chas Slorkram Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 2.800.000 VNĐ
Điện thoại: +855 63 969 300
Website: http://privilegefloor.com/borei/

The Privilege Floor được đánh giá là một khách sạn sang trọng bậc nhất và các tiện nghi luôn được phục tối đa. Với hàng loạt những dịch vụ như: bồn tắm nước nóng, sân goft, tắm suối nước nóng, phòng sauna, truy cập wifi miễn phí,… chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể thăm quan một cách dễ dàng có địa điểm rất hút khách như: Ly Vann Dy Clinic, trung tâm mua sắm Pha Samaki, Cambolac,… bởi những nơi này rất gần với khách sạn.

Memoire d’Angkor Boutique

Địa chỉ: 54 Sivatha Rd, Krong Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 1.230.000 VNĐ
Điện thoại: +855 63 766 999
Website: http://www.memoiredangkor.com/

Đây là một khách sạn có vị trí khá thuận lợi khi nằm cách trung tâm thành phố 0.3 km. Vậy nên, nó sẽ mang đến cho bạn cơ hội được đến thăm quan một số địa điểm thu hút như: Lucky Mall, trung tâm mua sắm Luky, Sen KTV. Đến đây, du khách có thể thư giãn bằng các hoạt động như: massage, thể dục, cưỡi ngựa, sauna, spa, bể bơi,… Ngoài ra, Memoire d’Angkor Boutique Hotel còn mang đến cho khách hàng hàng loạt các ưu đãi chẳng hạn như: cafe miễn phí, truy cập wifi miễn phí,… cùng với chính sách miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi nếu sử dụng giường sẵn có.

Victoria Angkor Resort & Spa

Địa chỉ: Central Park, PO Box 93145, Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 3.120.000 VNĐ
Điện thoại: (855 63) 760 428
Website: http://www.victoriaangkorhotel.com/

Victoria Angkor Resort & Spa tọa lạc tại khu vực nằm đối diện Vườn Hoàng gia, được thiết kế dựa theo phong cách kiểu Thuộc địa vô cùng ấn tượng với các tiện nghi và sang trọng bậc nhất. Khách sạn này cũng khá gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như phố Pub và bảo tàng Quốc gia Angkor. Bạn có thể thư giãn và có những giây phút thư giãn tuyệt vời với các dịch vụ như chăm sóc da mặt và toàn thân, liệu pháp massage. Không chỉ vậy, nơi đây còn có nhà hàng L’escale Restaurant đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những món ăn địa phương và phương Tây, trà thượng hạng cũng như những món ăn chay thú vị nhất.

 

Prince d’Angkor Hotel and Spa

Địa chỉ: Sivutha Bulvard, B05, Sivatha Blvd Sivatha Road, Krong Siem Reap 93136, Campuchia
Giá phòng từ: 1.650.000 VNĐ
Điện thoại: +855 63 763 888
Website: http://www.princedangkor.com/

Prince d’Angkor Hotel and Spa nằm tại khu phố cổ kính của thành phố Siem Reap, gần với các địa điểm như phố Pub, chợ đêm Angkor, chợ cũ. Khách sạn này được thiết kế dựa theo phong cách truyền thống nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi hiện đại bậc nhất. Chắc chắn khách sạn sẽ đem đến cho du khách sự thư giãn thông qua các hoạt động massage tại Opal Health Club & Spa cùng với một số tour du lịch khác. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được thưởng thức các món ăn truyền thống và các món ăn độc đáo trên khắp thế giới theo sở thích hay uống trà chiều tại Sapphire Piana Lounge cũng vô cùng thú vị.

Shinta Mani Club

Địa chỉ:Oum Khun St/Shinta Mani St, Krong Siem Reap 00000, Campuchia
Giá phòng từ: 4.300.000 VNĐ
Điện thoại:+855 63 761 998
Website: http://shintamani.com/

Shinta Mani Club là một trong những khách sạn nổi tiếng tại Campuchia được thiết kế theo phong cách phòng nghỉ của người Khmer. Khách sạn nằm cách Chợ Cũ và phố Pub chỉ khoảng 5 phút đi bộ, nên khá tiện lợi trong việc di chuyển tham quan của du khách. Khách sạn này có hệ thống hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, khu vui chơi trẻ em, phòng trưng bày nghệ thuật,… Không chỉ vậy, Shinta Mani Club còn có nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống của người Khmer và các món ăn độc đáo khác trên khắp thế giới. Đảm bảo, nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với đất nước Campuchia xinh đẹp.
 

Golden Temple Residence

Địa chỉ: Sok San Rd, Krong Siem Reap, Campuchia
Giá phòng từ: 3.630.000 VNĐ
Điện thoại:+855 63 212 222
Website: http://www.goldentempleresidence.com/home

Golden Temple Residence nằm tại tâm thành phố Siem Reap, rất gần phố Pub. Các phòng nghỉ của khách sạn này được thiết kế dựa theo phong cách trang nhã có ban công riêng, vô cùng sang trọng và tiện nghi. Nơi đây còn có các hoạt động du lịch, dịch vụ massage kiểu truyền thống, liệu pháp spa làm trẻ hóa sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn giải trí tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn được chế biến theo đúng kiểu Khmer và các món phương Tây cực kì hấp dẫn, cũng như được thưởng thức chương trình giải trí Apsara trong bữa tối nếu bạn đến với khách sạn này trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4.

Trả lời