Top 9 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình là nơi thường có người tụ tập tới thả diều với những màu sắc sặc sỡ tạo nên một khung cảnh yên bình và thú vị. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác được sống lại với những năm tháng tuổi thơ cùng người yêu với cánh diều những kỉ niệm không bao giờ quên.

Vinpearl Aquarium Times City

Vinpearl aquarium Times City nằm cách Hồ Hoàn Kiếm gần 4 km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy. Times City được xây dựng theo kiểu kiến trúc của đảo Hàn Quốc Singapore. Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, khám phá những điều kì diệu của đại dương và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thú vị của những Nàng tiên cá lộng lẫy của thế giới cổ tích, cùng với những khu vui chơi và mua sắm hiện đại.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được giới trẻ khá yêu thích khi cùng nhau tay trong tay đến nhà thờ và cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp, hoặc có thể tụ tập bạn bè, hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn. Khá thú vị phải không nào, cùng suy nghĩ và khám phá nhé.

Aeon Long Biên

Aeon Long Biên cách trung tâm Hà Nội 5 km về phía Đông, theo hướng cầu Long Biên hay cầu Vĩnh Tuy. Trung tâm bách hóa Aeon Long Biên mang đậm màu sắc và văn hóa Nhật bản, nổi bật khu ăn uống đa dạng và phong phú của khắp các nước trong khu vực với giá cả cực mềm. Đây là nơi thứ hai người ấy đưa mình đến, thật đẹp và hạnh phúc, nó làm mình nhớ mãi những khoảnh khắc ấy, cùng nhau đi hết tầng này đến tầng khác, chơi trò chơi, và đó là nơi chúng tôi chụp ảnh chung lần đầu tiên với nhau. Mong rằng các bạn sẽ cùng tới đây vì nó sẽ để lại nhiều kỉ niệm đấy.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản là hai con đường bao quanh Hồ Tây, đây có thể được coi là điểm hẹn hò lí tưởng, bạn có thể tha hồ chụp ảnh hay tâm sự trong khung cảnh lãng mạn ấy. Đặc biệt vào buổi tối, hai con đường trở nên lung linh dưới ánh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Royal City

Royal City nổi tiếng là một trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Đông Nam Á với các mục độc đáo như Công viên nước, Quần thể sân băng thật trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, thế giới ẩm thực với 200 nhà hàng, Rạp chiếu phim,… Đến với royal các bạn sẽ được tận hưởng hương vị cuộc sống hiện đại, thú vị và vô cùng độc đáo.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên – một địa điểm cực kì lí thú cho các cặp đôi đấy và còn dành cho cả những bạn đang FA nữa. Cây cầu được xây dựng vào năm 1902 dưới bàn tay nhà thiết kế Pháp Gustave Eiffel. Đến đây, các bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và thư giãn đầu óc để hóng gió một cách tự nhiên.

Đường Kim Mã

Chắc hẳn con đường này không quá xa lạ với các bạn phải không nào, đặc biệt với những bạn thích chụp ảnh. Đây là một con đường khá đẹp với cây cổ thụ mọc hai bên đường, vừa tạo bóng mát vừa tạo một cảm giác thích thú của các bạn trẻ. Con đường này đẹp nhất vào mùa đông mùa lá rụng.

Hồ Gươm

Hồ Gươm là địa điểm rất rất quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt những người đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội phải không nào. Hồ Gươm cũng là nơi khá lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò nắm tay người yêu cùng đi dạo trong không gian thơ mộng ngồi trên ghế đá ngắm cảnh, chụp cùng nhau vài tấm ảnh để giữ kỉ niệm,… Rất đặc biệt, nói đến nơi này làm tôi lại nhớ người đó, riêng tôi cũng đã từng đi cùng người yêu đến nơi này, thật hạnh phúc và có bao nhiêu kỉ niệm khó quên, các bạn hãy thử nhé sẽ rất thú vị đó.

Trả lời