Top 5 Món ăn không thể bỏ qua ở phố Chùa Láng

Sữa chua mít

Vốn là một món ăn vặt không hề mới nhưng đến với Chùa Láng bạn nên thử quán sữa chua mít ở ngay cổng chùa. Quán chỉ mở vào buổi tối đến đêm muộn. Sữa chua mít ở đây đặc biệt hơn các quán khác vì từ sữa chua đến thạch, trân châu đều là tự làm. Một cốc chỉ có 20k.

Vịt nướng

Quán nằm ngay đầu ngõ 1194 ở Chùa Láng. Vịt nướng được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, dậy mùi, thịt mềm không bị dai hay bở. Ngoài vịt nướng quán còn có rất nhiều món ăn khác cũng làm từ vịt. Giá của một con vịt tầm khoảng 150k. Nếu đến Chùa Láng mà không một lần nếm thử vịt nướng tại đây thì thật đáng tiếc. 

Trà đào Hoài Ca

Tiệm cafe Hoài Ca Nằm ở số 79, phố Chùa Láng. Trà đào của quán có vị chua, ngọt thanh mát, không ngọt gắt bên trong còn bỏ thêm vài miếng đào, nha đam và bạc hà. Đặc biệt quán được trang trí rất đẹp mắt với những đồ vật từ thời bao cấp. Tuy mới khai trương chưa được bao lâu nhưng quán đã là điểm đến thường xuyên của nhiều người. Ngoài trà đào quán còn có rất nhiều loại đồ uống khác như: cafe, sinh tố hoa quả, nước ép hoa quả tươi, chanh tuyết,…Giá một cốc trà đào chỉ từ 10k.

Chè mix Subin

Có lẽ nhiều người không còn lạ lẫm với thương hiệu chè mix Subin. Quán chè nằm ở số 8, ngõ 91 Chùa Láng, dù nằm sâu trong ngõ nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Chè có sự kết hợp của các loại hoa quả nhiệt đới như mít, dưa hấu, chuối, xoài cùng với thạch, trân châu. Điểm đặc biêt của chè mix Subin là có thêm các viên kem với đủ loại mùi vị: bạc hà, dâu tây, khoai môn, trà xanh, socola,..làm tăng thêm mùi vị. Giá 1 cốc là 25k, quán cũng thường xuyên có các đợt khuyến mãi chỉ với 10k/1 cốc.

Thịt xiên nướng

Đây là món ăn nổi tiếng từ lâu ở phố Chùa Láng. Từ đầu phố đến cuối phố đâu đâu cũng thấy thịt xiên nướng tuy nhiên nổi tiếng nhất là thịt xiên Hoàng Đức. Quán nằm ở ngõ 69, cạnh học viện Ngoại Giao. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt mát ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Giá cả cũng vô cùng “hạt dẻ” chỉ 7k cho 1 xiên thịt.

Trả lời