Top 4 Nhà hàng tốt nhất Thái Bình

Nhà hàng Tùng Tùng

Nhà hàng Tùng Tùng nằm ở 162 tổ 5, phố Trần Thánh Tông,Thành phố Thái Bình. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đậm đà hương vị dân tộc. Nhà hàng được xây dựng từ năm 2000 với tất cả 20 bàn ăn. Nhà hàng còn chuyên nhận các yêu cầu của khách như cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng bao gồm các món hải sản tươi sống, các món ăn của rừng và các món ăn dân tộc. Đến với nhà hàng, bạn và người thân sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cùng thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của rừng, của biển. Rất hấp dẫn phải không ạ. Giá cả ở đây rất vừa túi tiền của bạn chỉ từ 30.000 đến 115.000 đồng một xuất thôi đó. 

  • Địa chỉ: 162 tổ 5 phố Trần Thánh Tông, Thái Bình 
  • Giá tham khảo: 30.000 – 115.000 đồng

Nhà hàng Hải Đăng

Nhà hàng Hải Đăng nằm ở Lô 6, Nguyễn Văn Năng, Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình. Nhà hàng được thiết kế với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Nhân viên lịch sự, phục vụ nhiệt tình, với những đầu bếp có trình độ chuyên môn cao. Quán rất thoáng mát, có cả phòng kín điều hòa và phòng ngoài vách ngăn rất dân dã, vừa ngồi ăn có thể tận hưởng được khí trời mát mẻ. 

Thực đơn nhà hàng rất hấp dẫn, đa dạng cho bạn lựa chọn với các món hải sản tươi sống tươi ngon. Đây thực sự là địa điểm ăn uống tụ họp gia đình bạn bè tuyệt vời cho mọi người. Giá cả khá hợp lí, chỉ từ 50.000 đến 500.000 VNĐ là bạn đã có được món ăn ngon cho mình.


  • Địa chỉ: Lô 6 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm, Thái Bình 
  • Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 đồng

    Nhà hàng Đức Hải

    Nhà hàng Đức Hải nằm ở số 1 Lý Thái Tổ, thành phố Thái Bình. Nhà hàng nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố nên khá đông khách, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, cho mọi người cảm giác thoải mái khi thưởng thức các món ăn. Đồ ăn ở đây rất ngon, giá cả hợp lí, có món lẩu khoái rất hấp dẫn. Thực đơn nhà hàng rất đa dạng cho mọi người lựa chọn với các món hải sản tươi sống, các món nhậu. Giá trung bình từ 35.000 đến 220.000 đồng một xuất. Những món ăn đồng quê được chế biến tỉ mỉ mang hương vị truyền thống của ẩm thực Việt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo ở đây. 

    • Địa chỉ: Số 1 Lý Thái Tổ, Thái Bình 
    • Giá tham khảo: 35.000 – 220.000 đồng

    Nhà hàng 30/6

    Nhà hàng 30/6 nằm ở số 16B Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình. Đây là nhà hàng đã có từ rất lâu ở Thái Bình. Nhà hàng chủ yếu phục vụ cho tiệc cưới liên hoan, tiếp đãi khách. Thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đồ ăn ở nhà hàng rất ngon, giá cả lại vừa túi tiền. Phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát rượi cho bạn và gia đình thưởng thức những món ăn ngon. Với những món ăn được đầu tư cầu kì về cả chất lượng và cách trình bày cùng như sự đa dạng của món ăn đã giúp nhà hàng nhận được lòng tin tuyệt đối của khách hàng suốt thời gian qua. 

    • Địa chỉ: 16B Quang Trung, Quang Trung, Thái Bình
    • Giá tham khảo: 65.000 – 165.000 đồng

    Trả lời