Top 4 địa chỉ thưởng thức bò tơ ngon nhất tại Hà Nội

Bò Tơ Củ Chi – Hoàng Cầu

Trên mặt đường Hoàng Cầu nhộn nhịp, có một góc Nam Bộ nhẹ nhàng mà giản dị với đặc sản Bò Tơ nổi tiếng đất Củ Chi khiến không ít thực khách say lòng. Với không gian 4 tầng rộng rãi, toàn bộ một mặt kính lớn nhìn ra mặt đường, Bò Tơ Củ Chi Hoàng Cầu đón khách vào một trong những không gian Nam Bộ lạ lùng với những nét kiến trúc dân dã. 

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm, cùng không gian dịu dàng hợp lòng người đến thế, không có gì lạ khi nhà hàng Bò Tơ Hoàng Cầu nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách của Hà thành, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến hoàn hảo để bạn tổ chức tiệc cùng bạn bè hay tận hưởng bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Còn gì thú vị hơn một buổi chiều, được ngồi quây quần bên bạn bè bên bàn ăn cạnh bên ô cửa kính tráng gió, tận hưởng không gian ấm cúng, quây quần và hương vị bò tơ đặc sản thơm ngon.

Đến với nhà hàng Bò Tơ đất Củ Chi, bạn sẽ được thả mình trong thế giới ẩm thực đồng quê Nam Bộ, trong đó, nổi bật là các món từ thịt bò tơ như bò nướng lá lốt, bò nướng lạ cảnh, bò rang me, bò sốt phô mai, bò nướng ống tre, bò quanh lửa hồng… những món ăn quả thực chỉ mới nghe tên đã khiến thực khách phát thèm.

Nằm ngay ở quận Hai Bà Trưng thôi, bạn còn đợi gì mà không cùng bạn bè đến ngay Bò Tơ Củ Chi Hoàng Cầu để thưởng thức và khám phá hương vị đặc sản Nam Bộ ngay giữa đất Bắc. Rau rừng, bánh tráng, thịt bò tơ non mềm cùng cả gà đồi và những nét gần gũi phương Nam đang chờ bạn khám phá tại 79 Hoàng Cầu.

  • Địa chỉ: Số 79 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 | 17h30 – 20h30
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000 đồng/ người

Family Steak House – Văn Cao

Là một nhà hàng ngon tại Thủ đô mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hai loại hình ẩm thực: bít tết bò Mỹ và buffet lẩu Châu Á, Family Steak House từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình trốn Hà Thành. Bạn bè cùng nhau đến đây, thưởng thức những dư vị lẩu độc đáo và kể cho nhau nghe đủ những chuyện vui, buồn của cuộc sống; còn những hộ gia đình lại lựa chọn riêng cho mình một góc riêng và thưởng thức món bít tết bò Mỹ hảo hạng hay những món ăn độc đáo trong thực đơn nhà hàng,… thì còn gì tuyệt vời hơn!. “Trình làng” thực khách Việt đã nhiều năm, nhưng ít ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của món bò bít tết Mỹ mang lại. Cũng là món ăn được chế biến từ thịt bò – loại thịt ưa chuộng của đa số người Việt nhưng khác với những món xào, hấp, nấu,… thông thường, bò bít tết tại Family Steak House gây ấn tượng bởi vị ngọt mà thơm, vị đậm đà, mềm đến tứa nước của cả tảng thịt bò hảo hạng, tẩm ướp gia vị cầu kỳ rồi đem vào nướng. Một trong những ấn tượng đầu tiên mà bít tết bò Mỹ tại Family Steak House mang lại đó là nguyên liệu chính dùng để chế biến món ăn tại đây là thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trải qua quá trình lựa chọn và sơ chế nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị cho món ăn. Nước sốt tại nhà hàng cũng được chế biến theo công thức gia truyền với sự pha trộn của rất nhiều các loại gia vị đặc biệt. Ăn món Âu nhưng bạn sẽ cảm nhận được hương vị Á đặc trưng trong từng thớ thịt bò quyện với nước sốt dìu dịu, ngon đến khó tả!.

  • Địa chỉ: Số 91 Phố Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ đón khách: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000đồng/người

Bò Tơ Quán Mộc

Nằm trên con đường Hoàng Quốc Việt, nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn  mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc Hoàng Quốc Việt làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… mà mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Quán Mộc Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt trở thành điểm hẹn cho thực khách Hà thành muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Nhà hàng cũng có những khu vực riêng với sức chứa lên đến 40 người nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Quán Mộc Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.

  • Địa chỉ: Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Tầng 1 Tòa nhà CT2A, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 130.000 – 160.000 vnđ/người

Bò tơ 555 Đền Lừ

Với sự kết hợp của những nguyên liệu đơn giản như thịt bò, dấm hoa quả, mắm nêm, nem cuốn và các loại rau tươi ăn kèm, bò nhúng dấm là một món ăn được chế biến khá đơn giản, tuy nhiên, để tạo ra được hương vị chua chua, thơm ngon đặc trưng của món ăn này lại không phải là điều dễ dàng. Ở Hà Nội, chẳng khó để tìm cho mình một nhà hàng bán món bò nhúng dấm nhưng thực khách lại dành một sự ưu ái đặc biệt cho Bò Ngon 555.

Những người chưa từng thử qua món ăn này có thể sẽ cảm thấy e dè khi biết nước lẩu làm từ dấm, nhưng món ăn này chỉ có vị chua nhẹ rất đưa miệng chứ không hề gây khó chịu. Tuy nước lẩu được chế biến chủ yếu từ dấm thế nhưng lại được pha với nước dừa ngọt thanh, tạo nên hương vị vừa chua vừa ngọt, giảm bớt độ gắt của dấm, đồng thời lại khử được mùi gây, giảm độ ngấy của bò khi tiết ra mỡ béo. Để đỡ ngán, nước dùng còn có những lát dừa tươi thái mỏng ngọt bùi, vài lát dứa chín, hành tây thơm nức và đậu rán vàng để ăn lai rai trong lúc chờ thịt chín. Nếu bạn là người đã lỡ yêu hương bị của bò nhúng dấm!. Nếu bạn muốn chọn cho mình không gian tránh xa sự ồn ã của phố phường? Thì Bò Ngon 555 Đền Lừ đích thị là dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Khu chung cư A4 Đền Lừ 2, Tầng 1, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 120.000 – 150.000 đồng/người

Trả lời