Top 4 Khu resort tốt nhất tại Nha Trang

Vinpearl Luxury Resort

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc để đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang.Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng này tập hợp 84 biệt thự nằm ven biển xinh đẹp, được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới. Có thể nói Vinpearl Luxury Nha Trang sẽ là địa điểm thích hợp cho những kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và riêng tư. 
Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Tp. Nha Trang
Khoảng giá: Giá phòng từ 154 USD/đêm

Evason Ana Mandara Resort

Với khuôn viên rộng 20.000 m2, bao quanh là vườn nhiệt đới riêng biệt có thể nhìn ra biển, Evason Ana Mandara sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Khu nghỉ dưỡng gồm 17 biệt thự và 74 phòng, với kiến trúc độc đáo mang không gian yên tĩnh, nội thất lộng lẫy cùng các dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, hai nhà hàng Pavilion và Beach của khu resort sẽ mang lại cho du khách cơ hội thưởng thức những món ăn của Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon của xứ biển Nha Trang.
Địa chỉ: 86 Trần Phú, Tp. Nha Trang
Khoảng giá phòng: khoảng 4.900.000 VNĐ/đêm

Amiana Resort

Amiana Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, cách phố Nguyễn Thiện Thuật khoảng 12 km và sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 60 phút lái xe (45km).
Amiana Resort là một trong những resort tốt nhất tại Nha Trang, nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với biển xanh, nắng vàng và dải cát trắng mịn màng. Khi bạn ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng, bạn sẽ cảm thấy cả Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa; bạn sẽ cảm nhận cái vuốt ve âu yếm, mơn trớn của làn gió biển. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tốt nhất tại nhà hàng, spa và quầy bar bên bờ biển tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.
Địa chỉ: Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Tp. Nha Trang.
Khoảng giá: 2.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ

Vinpearl Resort

Ắt hẳn khi nói đến Nha Trang thì không ai là không biết đến Vinpearl – khu vui chơi, nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của thành phố biển thơ mộng này. Đến đây tham quan một lần thật sự không thể nào không yêu mến vẻ đẹp nên thơ được con người xây dựng và kiến tạo này. Đến đây du khách tha hồ vui chơi, được đi cáp treo ngắm biển từ trên cao rất đẹp, được ăn uống những món ngon đặc sản mang hương vị vùng biển, được nghỉ ngơi ở phòng khách sạn sang trọng thoải mái vô cùng. Nơi đây như một thiên đường, chỉ cần bỏ vài trăm ngàn mua vé là bạn sẽ được vui chơi thoải mái nguyên ngày với những trò chơi hấp dẫn, mang tính giải trí cực cao.
Địa chỉ: Đảo Vinpearl Land, Tp. Nha Trang.
Khoảng giá: Giá phòng 213 USD/đêm

Trả lời