Top 9 Resort đẹp nhất gần Hà Nội

2017-04-13 04:52:22

Mình thấy ở đây đáng để nghỉ nè :)!

V-resort

Cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây Bắc, V-resort nằm trong lòng thung lũng hoang sơ nên khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, không khí trong lành sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi hòa mình vào thiên nhiên.

Phòng nghỉ ở đây sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, biệt thự được trang trí bằng vật liệu mây, tre cùng chất lượng dịch vụ rất tốt. Ngoài ra, ở đây còn có nhà sàn dành cho tập thể.

Đến đây bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của đồng bào dân tộc quanh vùng như thịt lợn mán, cơm lam, xôi nương, rau rừng…

Ngoài nghỉ dưỡng bạn cũng có thể tham gia các trò chơi giải trí như câu cá, đạp xe, tennis hay cũng có thể ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng… sẽ khiến bạn xoa tan những mệt mỏi bộn bề của cuộc sống hàng ngày.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình

– Điện thoại: 02183 871 523

Văn Minh Resort

Nằm ở cửa ngõ Thủ đô, cách trung tâm Hà Nội khoảng nửa giờ đi ô tô, đây là một quần thể nghỉ dưỡng gần 2 danh thắng là chùa Trầm và chùa Trăm gian. Nằm trong một không gian ngoại ô đậm đà văn hóa đồng bằng Bắc bộ và phảng phất hương vị của núi rừng Tây Bắc. Chắc chắn Văn Minh Resort sẽ là một điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho những ai thích sự yên bình.

Thông tin liên hệ
– Địa chỉ: TT Chúc sơn – Chương Mỹ – Hà Nội
– Điện thoại: 0463 266 999

Asean resort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km đi về phía Tây theo đường Đại lộ Thăng Long. Đây là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20ha với đầy đủ các hạng mục tiện nghi với nhiều cây xanh thoáng đãng, trong lành.
Ở đây có 100 phòng biệt thự và bungalow phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, có hệ thống bể bơi, nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi rộng rãi. Với những ai ngại đi xa mà cần một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh thì chắc chắn Asean Resort & Spa sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn lựa chọn cho một kỳ nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và gia đình.
Thông tin liên hệ
– Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
– Điện thoại: 0433 688 888 – 04 33 688 688

Flamingo Đại Lải resort

Cách Hà Nội khoảng 45km, Flamingo Đại Lải resort sở hữu cảnh quan rộng với tầm nhìn trải dài trên mặt nước. Resort này được thiên nhiên ưu đãi hệ sinh thái vẹn nguyên hầu như không hề bị tác động bởi con người.

Các dịch vụ ở đây rất tiện ích và đa dạng, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, thể thao, giải trí, nghệ thuật, ẩm thực, trung tâm dịch vụ cộng đồng… đạt đẳng cấp 5 sao. Flamingo Đại Lải resort chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm cho mình một không gian nghỉ ngơi yên bình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc 

Điện thoại: 02116 268 717 – 02116 268 689  

Sông Hồng resort

Cách Hà Nội khoảng 50km, khu resort này nằm trên bán đảo hồ Đầm Vạc – nơi được coi là lá phổi xanh của Vĩnh Yên tươi đẹp và hiền hòa.
Sông Hồng resort với tiêu chuẩn 4 sao, với các loại phòng khá đa dạng từ khách sạn cho tới biệt thự, villa gần sông. Đến với Sông Hồng resort bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiết kế khá mộc mạc và thân thiện.
Đây thực sự là một trong những điểm đến tuyệt vời cho những du khách trong và nước ngoài mỗi dịp nghỉ ngơi, hội họp.
Thông tin liên hệ
– Địa chỉ: Số 189 Đường Lam Sơn – TP Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
– Điện thoại: 02113 777 777 – 02116 25 9999 – Điện thoại: 0433 688 888 – 04 33 688 688

Tản Đà resort

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km. Tản Đà Resort được thiết kế theo đúng kiểu không gian Bắc bộ ngày xưa. Hệ thống phòng nghỉ được chia thành hai khu: xóm nhà cổ và xóm Lạc Việt. Mỗi nhà được thiết kế theo đúng truyền thống với các gian chính, gian phụ, nhà ngang, và nội thất thì được làm hoàn toàn bằng tre, gỗ và lợp ngói ta. Bên cạnh đó vẫn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, ti vi, tủ lạnh,… được bố trí một cách hài hòa tạo nên sự đồng nhất cho căn phòng.

Các phòng nghỉ đều hướng ra hồ suối Bơn và khu vườn xanh mát. Với một không gian mở yên bình và hiền hòa, đặc biệt rất thích hợp cho kì nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc ngày lễ.

Với không gian mở yên bình và hiền hòa, đây đang dần trở thành điểm đến cho các nhóm bạn trẻ hoặc gia đình trong những kỳ cuối tuần hoặc ngày lễ.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì,  Hà Nội

– Điện thoại: 0433 880 195

FLC Vĩnh Thịnh resort

Cách Hà Nội chưa đến 1 giờ đi ô tô theo trục quốc lộ 2, Vĩnh Thịnh resort xuất hiện trước mắt bạn một cách thật yên bình. Với những công trình kiến trúc được thiết kế theo nền tảng truyền thống (nhà ba gian Bắc bộ) trang trí theo phong cách đậm màu sắc châu Âu sẽ khiến bạn như lạc vào những không gian vừa lạ vừa quen vô cùng thú vị.

Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc với không gian xanh mướt của cỏ cây, là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và các hoạt động tập thể ngoài trời.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Xứ Đồng Trượng, Chũng Cầu-Rệch, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

– Điện thoại: 02113 785 888

– Hotline: 0904 821 888

Hoàng Long resort

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25km. Hoàng Long Resort được thiết kế trang nhã nhưng không kém phần hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn lý tưởng cho một kì nghỉ dưỡng.

Ở đây có một khu vui chơi cho thiếu nhi thoáng rộng, xanh mát và yên bình với vườn cổ tích sẽ khiến các bé vô cùng thích thú.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ: Thạch Xá – Thạch Thất – Hà Nội

– Điện thoại: 0433 103 789

Trả lời