Top 9 Resort Việt Nam nổi tiếng thế giới

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

Vinpearl Nha Trang Resort & Spa là  khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang.
 
Vinpearl Nha Trang Resort & Spa tọa lạc trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4 km. Từ Sân bay Cam Ranh, quý khách đi xe trong 40 phút đến Bến thuyền Vinpearl và đi thuyền cao tốc từ đây trong 7 phút nữa sẽ tới resort.

 Khu nghỉ dưỡng gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe  với 485 phòng kiến trúc tuyệt đẹp, trong đó có 17 phòng sang trọng và 2 phòng Tổng thống Suites.Tất cả các phòng ở đây đều có ban công riêng nhìn ra cảnh biển hoặc đồi núi xung quanh. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị minibar với máy pha trà và cafe, wifi truy cập miễn phí, truyền hình cáp vệ tinh với trên 50 kênh truyền hình chọn lọc hấp dẫn. Không những thế, Vinpearl Nha Trang Resort còn có 2 hồ bơi, trong đó có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á. Công viên Giải trí Vinpearl Land với diện tích lên tới 200.000 m2 phù hợp để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vu chơi, hoạt động nhóm, team-building… Vinpearl Golf Club với tổng diện tích lên tới 182ha (1,82km2), chiều dài 6787 yards và par 71; được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại được mệnh danh là sân golf 18 lỗ bên biển đẹp vào bậc nhất tại Việt Nam sẽ mang đến cho  quý khách những trải nghiệm khó quên. Hệ thống nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, châu Á cũng như quốc tế nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang cũng nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng Biển Đông do CNN Travel bình chọn.

Giá phòng ở đây chỉ từ 190 USD/đêm

The Nam Hai Resort

The Nam Hai Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà My thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, cách phố cổ Hội An khoảng 11 km.

Với diện tích 31 ha, The Nam Hai gồm 60 phòng khách sạn dạng biệt thự và 40 căn biệt thự có bể bơi riêng. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách nhà rường cách tân kết hợp với nội thất hiện đại, sang trọng. Đến với The Nam Hai, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp thế giới. Spa The Nam Hai gồm 8 nhà spa lớn nổi giữa hồ sen, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường message, khu thư giãn, tắm hơi… Với các phương pháp trị liệu đa dạng, spa The Nam Hai sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời mà không nơi đâu có được. Ngoài ra, resort cũng có cả thư viện riêng dành cho những du khách có sở thích đọc sách thỏa mãn đươc niềm đam mê của mình. Hồ bơi đạt chuẩn Olympic, các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, wifi miễn phí, hệ thống âm thanh hiệu BOSE.  Với không gian rộng mở view hướng về bờ biển, du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Beach Restaurant, vừa đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

The Nam Hai Resort được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu resort có thiết kế đẹp nhất trên thế giới năm 2008. Nơi đây cũng  được tạp chí du lịch danh tiếng Conde Nast Traveler xếp trong 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả bình chọn.

Giá phòng 1 đêm ở đây chỉ từ 600 USD.

Princess D’An Nam

Tọa lạc tại khu Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Princess D’ An Nam được ví như một nàng công chúa nhỏ đang ngủ quên chờ du khách đến khám phá. Với tầm nhìn ra vịnh Kê Gà, bao quanh là một làng chài cổ, Princess D’ An Nam cách thành phố Phan Thiết chỉ 35 km. Tại đây cung cấp nhiều loại phòng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của du khách cũng như các tầng lớp khác nhau trong xã hội.

Princess D’ An Nam được thiết kế với 57 villa. Bên trong mỗi biệt thự đều cung cấp đầy đủ các nhu cầu giải trí thiết yếu  như quầy bar, wifi miễn phí, TV màn hình phẳng. Ngoài ra, một số biệt thự còn đi kèm sân trong riêng, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời. Tại đây, du khách có thể lựa chọn những bữa ăn được phục vụ tận phòng với đầu bếp và quản gia riêng, hay là bữa tối BBQ trên bãi biển. Princess D’ An Nam còn có trung tâm thể dục  phục vụ 24h với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống dịch vụ spa với 10 phòng trị liệu và 1 hồ bơi spa hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Princess D’ An Nam được đề cử trong top resort villa hàng đầu Việt Nam năm 2016, 2017 theo World Travel Awards và resort biển Boutique hàng đầu châu Á năm 2012.

Chi phí cho một đêm nghỉ dưỡng ở đây chỉ từ 188 USD.

Hyatt Regency Danang

 Hyatt Regency Danang Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nhất tại Đà Nẵng do Tập đoàn Hyatt  – tập đoàn kinh doanh nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới quản lý.

Tọa lạc bên bãi biển Đà Nẵng thơ mộng dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, cách phố cổ Hội An 18 km, thánh địa Mỹ Sơn 40 km, cố đô Huế 110 km, khu nghỉ dưỡng trải rộng hơn 200.000 m2 này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Resort có kết cấu gồm 409 phòng, với 3 tòa căn hộ từ 6 đến 12 tầng, các tòa căn hộ được bố trí so le nhau mang lại cảm giác an toàn và ấm cúng cho du khách. Hầu hết các căn biệt thự đều có ban công với tầm nhìn hướng ra biển, mỗi căn biệt thự có 3 phòng ngủ và sở hữu bể bơi riêng biệt.  Những tiện ích của khách sạn bao gồm: bể bơi trẻ em, spa,nhà hàng, quán bar,  thể thao dưới nước… giúp du khách tận hưởng kì nghỉ ở Đà Nẵng một cách thoải mái và tuyệt vời nhất.

Ngày 15/06/2012, Hyatt Regency Da Nang được trao chứng nhận hạng xuất sắc từ TripAdvisor (là website về du lịch lớn nhất thế giới), chỉ khoảng 10% các khách sạn trên TripAdvisor vinh dự được nhận giải thưởng này. Resort này còn được được độc giả tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 40 resort bãi biển tuyệt nhất thế giới.

Giá phòng ở đây chỉ từ 230 USD/đêm.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 34 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17 km, cách Hội An khoảng 42 km.
 
Khách sạn 6 sao InterContinental Danang Sun Peninsula
bao gồm 200 phòng khách sạn đẳng cấp phòng suit, penthouse và biệt thự, mỗi phòng trung bình 70m2 được thiết kế với hướng nhìn ra biển. Ngoài ra, resort này còn cung cấp các villa riêng biệt, Villa hướng biển với 2-3 phòng ngủ. Mỗi phòng còn cung cấp các dịch vụ quản gia đưa đón riêng và đầu bếp chuyên nghiệp. Tại đây còn có đội ngũ đầu bếp với dịch vụ nhà hàng đẳng cấp, sang trọng giúp cho du khách được trải nghiệm những tinh túy ẩm thực văn hóa từ nhiều nước trên thế giới và nét ẩm thực đậm chất Việt Nam. Phòng Soar Gym với trang thiết bị  máy móc hiện đại, dịch vụ spa đẳng cấp thế giới cùng các hình thức giải trí phong phú hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên trong lịch sử của World Travel Awards (WTA) có ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016 đạt được giải thưởng World’s Leading Luxury Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới. Nơi đây cũng thuộc danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á theo do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng; một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh, theo CNN.

Giá phòng ở đây chỉ từ 580 USD/đêm.

Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo cách vườn Quốc gia Côn Đảo 2 km và cách sân bay Côn Sơn 8km, là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo đạt chuẩn quốc tế.

Với diện tích 13 ha, Six Senses Côn Đảo gồm 35 biệt thự có bể bơi và 15 biệt thự loại Residential có tới 2 bể bơi riêng. Six Senses Côn Đảo cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: spa riêng trên bãi biển, phòng tiện nghi tập thể dục, phòng spa, message, tắm hơi… Mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời được bao bọc kín đáo mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo còn thu hút du khách bởi những bữa ăn được nhà hàng Six Senses Restaurant chế biến hoàn toàn từ những nguyên liệu hữu cơ. Ngoài ra, tại phòng nghỉ luôn bố trí dich vụ quản gia túc trực để có thể phục vụ du khách bất cứ lúc nào.

Năm 2010, CNN chọn Six Senses Côn Đảo đứng đầu top 9 resort đẹp nhất Biển Đông. Năm 2011, Six Senses Côn Đảo đã nhận được giải thưởng “Thiết kế xanh” do Viện Bảo tàng kiến trúc và thiết kế Chicago Athenaeum (Mỹ) trao tặng. Năm 2014, Six Senses Côn Đảo lọt top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn.

Giá phòng ở đây chỉ từ 450 USD/đêm.

Banyan Tree Lang Co Hotel &Resort

 Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort tọa lạc tại thôn Cù Dũ, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nằm cách trung tâm thành phố Huế 60 km, tại đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận và tham quan các địa điểm khác trong thành phố.

Khu nghỉ dưỡng này gồm 32 biệt thự 1 phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển. Tất cả các phòng đều được trang bị dịch vụ tiện ích đầy đủ như TV màn hình phẳng, wifi 24h, bồn tắm nước nóng, bể bơi riêng tại 1 số phòng…để du khách có thể thoải mái tận hưởng kì nghỉ một cách tiện nghi nhất. Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort còn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí như sân golf tại chỗ, thể thao dưới nước, bể bơi ngoài trời, bể sục, phòng thể dục, massage, spa, sân chơi squash để du khách có thể tận hưởng một kì nghỉ dưỡng lý tưởng ở Huế.

Banyan Tree Lang Co Hotel & Resort đã được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, trước đó là giải thưởng bất động sản Đông Nam Á với hạng mục “Dự án phát triển biệt thự xuất sắc nhất”. 

Giá phòng thấp nhất ở đây chỉ từ 500 USD/đêm.

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa là một trong những khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao ở Việt Nam do tập đoàn Victoria quản lí.Cách trung tâm Hội An chưa đến 5km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa được xây dựng mô phỏng theo mô hình một làng chài truyền thống của Việt Nam.

 Với 109 phòng được xây dựng theo kiến trúc đa dạng, Victoria Hoi An Beach Resort & Spa  được du khách yêu thích không chỉ bởi không gian sống và các giá trị kiến trúc độc đáo mà còn bởi các dịch vụ và phương tiện giải trí rất đa dạng. Khách sạn Victoria Hoi An Beach Resort & Spa cung cấp một số dịch vụ giải trí bao gồm: các hoạt động thể thao bãi biển như bóng chuyền, cầu lông, thả diều, xe đạp địa hình cho khách có nhu cầu tham quan và khám phá Hội An, phòng thể dục, phòng sauna, spa, massage, phòng tắm hơi, bãi biển riêng, thể thao dưới nước, sân golf, thư viện…

Victoria Hoi An Beach Resort & Spa là một trong 3 resort Việt Nam được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014.

Giá phòng thấp nhất ở đây là 200 USD/đêm.

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cách trung tâm Hà Nội 45 km, cách sân bay Nội Bài 25 km, thuộc huyện Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây có nhiều khu biệt thự  với giá thành khác nhau cho du khách lựa chọn như biệt thự Forest, Lake View, Bách Thanh, Anh Vũ, Hoàng Oanh…

Với những tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế như câu lạc bộ golf, câu lạc bộ du thuyền, thể thao, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe, spa, hệ thống nhà hàng sang trọng, bể bơi 4 mùa với tổng diện tích lên đến 1000m2… Flamingo Đại Lải sẽ mang đến cho du khách một phong cách nghỉ dưỡng hoàn hảo sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống bon chen nhộn nhịp ở thủ đô.

Flamingo Đại Lải đã nhiều lần được vinh danh  ở các giải thưởng kiến trúc quốc tế như top 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới, công trình có kiến cấu ấn tượng nhất tại Lễ hội kiến trúc thế giới năm 2008. Vừa qua, Flamingo Đại Lải đồng loạt thắng 4 hạng mục gồm: Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất, kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở International Property Awards.

Giá phòng ở đây chỉ từ 158 USD/đêm.

Trả lời