Top 5 Quán cơm tấm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ

Cơm tấm Sài Gòn 676

Là cái tên cuối cùng trong danh sách những quán cơm tấm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ, Cơm tấm Sài Gòn 676 ghi điểm ở thực khách bởi khẩu phần cơm nhiều món ăn đa dạng, hợp khẩu vị cũng như giá thành vừa phải. Bên cạnh cơm tấm sườn thì ở đây còn có cơm phá lấu, cơm trứng chiên, sườn sả ớt rất thơm ngon. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cơm tấm Sài Gòn 676 là cái tên đáng chú ý mà bạn có thể ghé qua thưởng thức.

  • Địa chỉ: đường 30.4, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng

Cơm tấm sinh viên bình dân

Được xem như một trong những quán cơm sinh viên ngon, rẻ nhất Cần Thơ, quán Cơm tấm sinh viên bình dân nằm trên đường Mậu Thân, gần với trường Đại học Cần Thơ nên thuận lợi cho các bạn sinh viên tìm đến và thưởng thức. Giá nơi đây nằm trong khoảng từ 15.000 – 20.000 đồng, phù hợp túi tiền cho các bạn sinh viên. Vị trí dễ tìm, chất lượng phục vụ tốt, nhiều món ăn ngon chính là những yếu tố “ghi điểm” với thực khách nơi đây.

  • Địa chỉ: đường Mậu Thân, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 đồng

Cơm tấm Trương Định

Cơm tấm Trương Định là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ mà bạn nên biết đến. Nằm sâu trong con hẻm đường Trương Định, quán có vị trí hơi khó tìm. Tuy nhiên, khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn cũng như giá cả “mềm”, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Về vấn đề phục vụ thì Cơm tấm Trương Định nhận được đánh giá khá tốt bởi thái độ thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn, không để khách đợi quá lâu. Nếu có dịp, hãy ghé thử quán Cơm tấm Trương Định để thưởng thức nhé!

  • Địa chỉ: 19/9 Trương Định, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: 10.000 – 40.000 đồng

Cơm tấm 504

Thêm một quán cơm bình dân dành cho học sinh, sinh viên mà chúng ta có thể ghé đến chính là quán Cơm tấm 504. Với thực đơn phong phú bao gồm sườn, gà nướng, chả, bì, trứng,… Cơm tấm 504 đem đến cho chúng ta những món ăn ngon, hợp vệ sinh nhưng đồng thời giá cả cũng phải chăng, phù hợp túi tiền. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể thưởng thức ngay phần cơm thơm ngon nơi đây mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cơm tấm 504 xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ bạn nên biết đến. 

  • Địa chỉ: 504 đường 30/4, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: từ 15.000 đồng

Cơm tấm Bà Bảy

Cơm tấm Bà Bảy là cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Cần Thơ mà chúng ta đề cập đến. Với thực đơn đa dạng từ cơm tấm sườn, cơm lạp xưởng, chả, bì,… Cơm tấm Bà Bảy được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, thái độ phục vụ tốt cũng như giá cả hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Với địa chỉ khá dễ tìm, đây là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà chúng ta có thể ghé đến để thưởng thức.

  • Địa chỉ: 390D Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá tham khảo: 14.000 – 19.000 đồng

Trả lời