Top 4 Địa chỉ quán nem lụi, nem tré ngon Huế

Nem Tré – Mai Hương

Là người có tay nghề nổi tiếng về làm các loại như: nem, kim chi, mật ong chanh đào,… trong đó phải kể đến món nem tré nổi tiếng của chị. Sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, không sử dụng chất phụ gia nên khi mua về bạn nên cho vào tủ lạnh và ăn ngay, đặc biệt cùng với kinh nghiệm, sự khéo léo của mình mà món nem tré của chị đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ thơm ngon về hương vị mà còn hấp dẫn về màu sắc, ăn cùng với đu đủ, cà rốt cùng một chút bia sẽ khiến món tré trở nên vô cùng hấp dẫn. Vì những đặc trưng khó lẫn vào đâu ấy, mà Tré – Mai Hương thường được chọn làm món quà cho người ở xa, hay làm quà biếu tặng, phổ thông hơn món nem Tré – Mai Hương còn được nhiều hộ gia đình đặt làm món ăn đám cưới trong ngày hạnh phúc. 

Địa chỉ: Bán online
Số điện thoại: 0120 810 3829
Facebook: https://web.facebook.com/profile.php?id=100012715596085&lst=100027571179756%3A100012715596085%3A1538…

Quán Tài Phú

Quán nằm gần góc ngã tư Điện Biên Phủ nằm trong nhà khá rộng, thoáng mát, cô chủ đón tiếp rất niềm nở, nhiệt tình. Đây là 1 trong số những quán có món nem lụi, bánh khoai ăn nổi tiếng nhất ở Huế. Hai món này cũng nằm trong số danh sách các món ăn đặc sản nên khi đến quán cũng khá đông.
Nem lụi ở đây có nhiều thịt, vị của nem đậm đà không ngán, bánh khoái cũng khá ngon, dễ ăn chứ không lợ lợ như nhiều nơi khác, rau cũng cho đầy đủ, nước chấm cũng khá đậm đà và nhiều. Vị trí quán sạch sẽ, thoáng mát, gần quán cafe nên ăn xong có thể uống cafe luôn. Đây chính là quán nem lụi ngon ở Huế mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 2 Điện Biên Phủ, Vĩnh Ninh, Huế
Giờ mở cửa:  09:00 – 22:00
Giá: 20.000 đồng – 55.000 đồng

Quán bún, nem lụi Phượng

Quán bún, nem lụi Phượng là quán ăn nhỏ xinh, sạch sẽ của thành phố Huế. Mặc dù không gian quán nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Quán có món chính là bún, điều đặc biệt đó là nem lụi nhà làm, rất ngon. Vừa rẻ vừa chất lượng, thường khách đến đây sau khi thưởng thức bún thì kêu thêm một đĩa nem lụi cho chắc nịch bụng. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, đa phần là khách tây nên nơi đây có phong cách phục vụ rất lịch sự. 

Đây là địa chỉ ưa thích của rất nhiều khách hàng mỗi chiều muốn thưởng thức món bún thịt nướng, món bánh xèo hay món nem lụi nổi tiếng. 


Địa chỉ: 38 Bà Triệu, Huế
Giờ mở cửa:
17:00 – 22:00
Giá:
10.000 đồng – 30.000 đồng

Quán bún, nem lụi Phượng

Quán bún, nem lụi Phượng là quán ăn nhỏ xinh, sạch sẽ của thành phố Huế. Mặc dù không gian quán nhỏ hẹp nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Quán có món chính là bún, điều đặc biệt đó là nem lụi nhà làm, rất ngon. Vừa rẻ vừa chất lượng, thường khách đến đây sau khi thưởng thức bún thì kêu thêm một đĩa nem lụi cho chắc nịch bụng. Không gian quán thoáng mát sạch sẽ, đa phần là khách tây nên nơi đây có phong cách phục vụ rất lịch sự. Đây là địa chỉ ưa thích của rất nhiều khách hàng mỗi chiều muốn thưởng thức món bún thịt nướng, món bánh xèo hay món nem lụi nổi tiếng. 

Địa chỉ: 38 Bà Triệu, Huế
Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
Giá: 10.000 đồng – 30.000 đồng

Trả lời