Top 6 địa điểm tham quan đẹp nhất Hạ Long

Khu du lịch Bãi Cháy

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo trải dài hơn 500m bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Đến với khu du lịch này du khách có thể hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, đi mua sắm ở những khu chợ đêm tấp nập, sắm cho mình những món quà lưu niệm cho người thân bạn bè.Tại khu du lịch có rất nhiều nhà hàng du khách có thể ghé qua thưởng thức những món ăn đặc sản như: chả mực, sá sùng, hàu nướng, tôm hùm,… Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Bãi Cháy là vào mùa hè, tầm tháng 6, 7, 8. Đến Bãi Cháy vào thời điểm này bạn có thể tha hồ tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Dragon park

Nằm trên đường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, đây cũng là một dự án thuộc quần thể Sunworld Ha Long Park. Dragon Park công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống 31 trò chơi mạo hiểm được đầu tư nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu .Đến đây, du khách có thể thử thách bản thân mình với những trò chơi mạo hiểm như: phi long thần tốc, theo dấu chân rồng, chiếc ô kì diệu, đu quay diệu kì, đoàn tàu cổ tích,… Đặc biệt, với giá vé vào cổng  300.000 đồng dành cho người lớn, 200.000 đồng dành cho trẻ em, bạn có thể chơi tất cả các trò chơi tại Dragon Park.

Núi Bài Thơ

Nằm ở trung tâm thành phố Hạ Long, với mặt núi nhìn ra vịnh, núi Bài Thơ là một địa điểm tuyệt vời để ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao. Ngọn núi cao hơn 100m, đường lên núi hơi dốc nhưng có những bậc thang nên rất dễ leo. Chỉ mất 30 phút bạn có thể đặt chân tới đỉnh núi, chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Hạ Long cũng như vịnh Hạ Long từ trên cao.Nếu đến Hạ Long, bạn nên một lần leo núi Bài Thơ để cảm nhận được vẻ đẹp kỳ vỹ đến choáng ngợp của thiên nhiên Hạ Long sơn thủy hữu tình. Tuy nhiên, đường lên núi là một ngõ rất hẹp và khó tìm. Bạn nên hỏi đường từ những người dân ở chợ Hạ Long 1 – một khu chợ ngay sát chân núi.

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu nằm cách đất liền 2km. Đây là một hòn đảo đã có dân cư sinh sống lâu đời nay đã được đầu tư trở thành khu du lịch giải trí quốc tế. Đến với Tuần Châu, du khách sẽ có cơ hội được đắm mình trong dòng nước biển trong xanh với bãi biển trải dài trên 2km. Tuần Châu đã và đang được đầu tư nhiều công trình hạng mục dành cho du khách thập phương: câu lạc bộ cá heo, rạp xiếc cá sấu, khu ẩm thực Việt Nam, quần thể các cụm biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu vui chơi giải trí dưới nước gồm các hoạt động cano kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao, dịch vụ tham quan Vịnh Hạ Long bằng máy bay trực thăng, công viên  nhạc nước, laser, chiếu phim trên màn nước lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam,…

Vịnh Hạ Long

Nhắc đến Hạ Long chúng ta không thể không nhắc đến vịnh Hạ Long – một danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với nhưngc giá trị địa chất địa mạo. Hơn thế nữa, vào năm 2000, vịnh Hạ Long đã được tổ chức New7wonders công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Có thể khẳng định vịnh Hạ Long chính là niềm tự hào của người Hạ Long nói riêng và người Việt Nam nói chung. Đến với Hạ Long, du khách có thể lựa chọn cho mình một trong số những hãng du thuyền lớn nhỏ có chất lượng 4 sao, 5 sao như: du thuyền Star Light (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao), du thuyền Emeraude (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao), du thuyền Paradise Luxury (tiêu chuẩn dịch vụ 05 sao), du thuyền Bhaya Classic (tiêu chuẩn dịch vụ 04 sao), du thuyền Calypso (tiêu chuẩn dịch vụ 04 sao),… Bên cạnh đó du khách được khám phá vẻ đẹp kỳ bí của Hạ Long trong những hang động kỳ vĩ như: hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung,… Ngoài ra du khách có thể thăm quan các làng chài trên vịnh, chèo thuyền Kayak,…

Hạ Long Park

Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động dự án Sun World Ha Long Park đã trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo người dân Quảng Ninh cũng như du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Đến với Hạ Long Park du khách sẽ được khám phá Hạ Long từ trên cao với hệ thống Vòng quay Mặt trời, cáp treo Nữ Hoàng vừa đạt hai kỷ lục Guiness thế giới: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người/cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m. Xuống cáp treo, du khách có thể tham quan với khu bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam.

Trả lời