Top 7 Kiểu túi xách du lịch nữ được yêu thích nhất hiện nay

Fringe Bag

Nếu là một người yêu thích thời trang, chắc hẳn rằng bạn đã từng nghe qua cái tên “fringe bag” – tạm dịch là túi xách tua rua. Kiểu túi xách này thường gắn liền với phong cách bohemian, khiến cho bất kì ai cũng hình dung tới hình ảnh của những cô gái phóng khoáng, hoang dại. Khi mang chiếc túi này bên mình, mỗi bước đi lại khiến vũ điệu của những sợi dây lạ mắt bắt đầu và càng giúp cho mỗi nhịp di chuyển của phái nữ thêm phần quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, các kiểu giỏ xách dây tua rua quyến rũ như thế này cũng rất dễ kết hợp với những trang phục đường phố đơn điệu, vậy nên tại sao bạn lại không sở hữu một chiếc túi Fringe Bag cho chuyến du lịch của mình, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho mọi người xung quanh đấy.

Túi mini họa tiết đan lưới

Sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn cùng sự biến hóa độc đáo cộng thêm những chiếc nơ bướm đáng yêu, chắc hẳn rằng bất cứ một cô nàng nào khi vừa nhìn thấy những chiếc túi mini họa tiết đan lưới thì cũng sẽ bị cuốn hút đến lạ kỳ. Thêm vào đó, sự nổi bật của các họa tiết đan lưới đầy ấn tượng cùng lớp vải dù phía bên trong, nó sẽ giúp cho mỗi nhịp di chuyển của phái đẹp thêm phần quyến rũ, thu hút. Với chiếc túi nhỏ bé nhỏ xinh và trẻ trung như thế này, bạn có thể đựng một vài dụng cần thiết như son, kính mắt, điện thoại,… Bên cạnh đó, trang phục đường phố đơn điệu cũng nhanh chóng làm tăng thêm sức sống lẫn sức hút cho nó. Đặc biệt, nếu bạn đang có dự định đi du lịch biển thì những chiếc túi mini họa tiết đan lưới màu xanh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mang lại sự bình yên, nhẹ nhàng nhất cho bạn. 

Túi đeo chéo nhỏ gọn

Chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện phải có trong các chuyến đi biển của bạn. Mặc dù là có kích thước hơi bé nhỏ nhưng chúng có đủ không gian để đựng vừa chiếc điện thoại, kính mắt, thỏi son hay một ít tiền của bạn. Vậy nên, chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn sẽ vô cùng tiện lợi khi bạn đi dạo bởi lẽ không những đựng được những đồ dùng cần thiết đã kể trên mà lại còn hợp thời trang, giúp phái đẹp thêm phần năng động, quyến rũ. Mặt khác, túi đeo chéo rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, vậy nên bạn có thể tha hồ lựa chọn những chiếc túi có màu rực rỡ hay họa tiết bắt mắt mà không cần phải e ngại như khi lựa chọn túi xách công sở.

Bucket Bag

Bucket bag là chiếc túi được săn lùng nhiều nhất trong vài năm trở lại đây và nó đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ một tín đồ thời trang nào. Không chỉ có vậy, nhiều cô nàng còn sở hữu riêng cho mình không ít dưới 2 chiếc bởi tính năng tiện dụng và vô cùng dễ phối đồ của nó, từ phong cách hippie cho đến casual đều được cả. Ngoài ra, nó cũng khá dễ dàng trong việc kết hợp cùng bạn với áo thun, quần jeans năng động hoặc những chiếc đầm thanh lịch. Lại thêm giá tiền để sở hữu một chiếc túi như thế này lại không quá đắt, vậy nên việc Bucket bag được yêu thích nhất không phải là điều khó hiểu. 

Kiểu túi này thường có những màu chủ đạo như đen, nâu vàng, nâu da bò, nude. Thế nhưng hiện nay đã có nhiều thương hiệu đã làm mới nó bằng cách thêm các chi tiết kim loại hay tạo điểm nhấn cách điệu… để biến Bucket bag trở nên trẻ trung, nổi bật hơn. Vậy nên, đây nhất định là kiểu túi xách mà bạn đừng quên mang theo trong chuyến du lịch của mình.

Tote Bag

Xuất hiện từ những năm 60, Tote Bag được ví như một chiếc giỏ khủng chứa được nhiều đồ. Mãi đến những năm 90 thì kiểu túi xách này mới bắt đầu thịnh hành và cho tới hiện nay nó đã  trở thành một trong các món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Với một thiết kế đơn giản, dáng túi hình thang to, không nắp đậy, có bề ngang rộng, lại thêm tính năng chứa được khá nhiều đồ, Tote Bag nhất định sẽ là kiểu túi xách nữ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Và đây cũng là một trong những chiếc túi yêu thích được nhiều chị em chọn là phụ kiện dễ phối đồ khi đi du lịch.

Một gợi ý nhỏ: Với màu vàng – biểu tượng của nắng, màu xanh – biểu tượng của biển và bầu trời khi vào hè, chắc chắn rằng Tote Bag sẽ giúp bạn thêm phần yêu đời, sôi nổi và thỏa thích vui chơi trong những chuyến du lịch sắp tới.

Túi trống

Với diện tích rộng, túi trống rất tiện dụng để bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân của mình vào mỗi khi đi du lịch xa nhà hay đi chơi thể thao. Túi trống có thể được phân loại thành nhiều dạng tất cả tùy vào nguyên liệu, dựa theo giá cả, dựa theo kiểu dáng…. Có mẫu túi chất liệu bằng da và có mẫu túi bằng vải. Hiện nay trên thị trường, túi trống khá phong phú với nhiều họa tiết bắt mắt và đa dạng về màu sắc, vậy nên các cô nàng tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhất. Với chiếc túi này trong tay, phong cách thể thao, khỏe mạnh của bạn sẽ được làm nổi bật một cách hiệu quả. 

Ba lô đinh tán

Với những chuyến du lịch xa, một chiếc balo đinh tán cũng có thể giúp bạn càng thêm cá tính với phong cách ‘bụi bặm’ và cực ngầu. Những mẫu balo như thế này chắc chắn sẽ giúp bạn gái thêm phần năng động, khỏe khoắn hơn cũng như có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục dù là đơn giản nhất chẳng hạn như quần jeans, quần short thậm chí là cả váy. Chỉ cần có một chiếc balo đinh tán là bạn đã có thể thỏa thích đựng quần áo, các vật dụng cần thiết như ví, đồ trang điểm,… mà không cần thêm bất cứ chiếc túi nào khác nữa, vậy nên nó sẽ vô cùng tiện lợi cho những chuyến du lịch của bạn đấy.

Trả lời