Top 9 điểm dừng chân thú vị cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn

Làng chài Ba Hang

Là địa danh thuộc vịnh Hạ Long, nằm ngay cạnh động Thiên Cung  với hơn 50 hộ dân sinh sống bằng nghề đánh bắt hải sản, làng chài Ba Hang thực sự sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích sự yên bình, trong lành. 

Khi đến với làng chài Ba Hang, du khách sẽ không chỉ được tận hưởng khung cảnh sông nước tuyệt đẹp mà còn được thỏa sức trải nghiệm cuộc sống muôn màu sắc vui tươi của ngư dân nơi đây. Điều đặc biệt là khi tới đây, du khách sẽ được những món hải sản hấp dẫn mà ngư dân trực tiếp đánh bắt với giá rất rẻ.

Cáp treo Nữ Hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng hay còn gọi là cáp treo “xe buýt hai tầng” là hệ thống cáp treo duy nhất gồm 2 cabin, và được ví như chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ cùng sức chứa lên tới 230 người/cabin.Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hạ Long với cabin rộng lớn, bên trong có ghế ngồi, tay nắm, thanh vịn dành cho khách.
Xung quanh cabin được thiết kế gồm những ô cửa kính lớn giúp bạn thỏa sức phóng tầm mắt chiêm ngưỡng trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi lượt dạo chơi trong khoảng 5 phút.
Bạn có thể tham khảo mức giá bao trọn khi trải nghiệm cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo như trên.

Bãi tắm với bờ biển dài mang tên Bãi Cháy

Bãi Cháy được biết đến là một bãi tắm rộng và đẹp nằm ngay sát bờ vịnh Hạ Long. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng bãi cát dài hơn 500m, rộng 100m trắng mịn cùng bầu không khí trong lành, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn.
Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của bờ biển dài Bãi Cháy vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tà. Đặc biệt là bạn có thể xuống tắm để trải nghiệm những phút giây thư giãn trên biển xanh sóng vỗ. Bên cạnh đó, bạn có thể dạo vòng quanh để mua cho mình những món đồ lưu niệm ưng ý, cũng như thưởng thức món ăn đặc sản hấp dẫn.

Công viên Đại Dương

Công viên Đại Dương tọa lạc trên bờ biển Bãi Cháy, thuộc Vịnh Hạ Long. Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Đông nam Á có diện tích khoảng gần 200ha hoàn toàn hướng biển. Công viên Đại Dương sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi nó trở thành khu trung tâm vui chơi giải trí tập trung của toàn Miền Bắc, với nhiều hạng mục giải trí đẳng cấp như:
Làng biển (Beach Village)
Công viên vui chơi mạo hiểm (Forbidden Gardens Theme Park)
Công viên nước (Typhoon Island Water Park)
Trung tâm đại dương (Maritime Plaza)
Làng văn hóa thế giới (World Exposition)
Công viên núi Ba Đèo (Mountain Park)

Vòng quay Mặt Trời

Với độ cao 215 m so với mực nước biển, cùng đường kính vòng quay rơi vào khoảng 115m, vòng quay Mặt Trời Hạ Long ngay khi được khánh thành đã trở thành một trong hai vòng quay mặt trời lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.
Bạn có thể khám phá toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao với mỗi cabin có sức chứa tối đa lên tới 6 hành khách, mỗi vòng quay kéo dài trong khoảng trong khoảng 15-20 phút.Đặc biệt, vào buổi đêm, ánh đèn lung linh từ vòng quay Mặt Trời cùng với hệ thống chiếu sáng lấp lánh tại cầu Bãi Cháy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi cảnh sắc thành phố Hạ Long đẹp như một bức tranh huyền diệu.
Bạn có thể tham khảo mức giá vé cho mỗi hành khách như sau: 300.000 đồng dành cho người lớn, 200.000 đồng đối với trẻ cao dưới 1,3 m,  trẻ nhỏ cao dưới 1 m được miễn phí hoàn toàn ( Giá vé đã bao gồm trọn gói cho cả cáp treo, vòng quay mặt trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).

Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu

 Đảo Tuần Châu được biết đến là một trong nhiều hòn đảo nổi tiếng thuộc Vịnh Hạ Long. Với diện tích hiện tại rơi vào khoảng 400ha, nằm ở vị trí rất thuận lợi cả về đường bộ và đường thủy, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho chuyến du lịch Hạ Long của bạn với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: Câu lạc bộ cá heo, hải cẩu sư tử biển, trình diễn ca múa nhạc thời trang, Rạp xiếc, Câu lạc bộ biểu diễn cá sấu, Bãi tắm nhân tạo dài hơn 4 km, Khu ẩm thực Việt Nam, Quần thể các cụm biệt thự, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao 200 phòng, Khu vui chơi giải trí dưới nước gồm hoạt động như cano kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao v.v… Dịch vụ tham quan Vịnh Hạ Long bằng tàu du lịch, bằng cano.Dịch vụ tham quan Vịnh Hạ Long bằng máy bay trực thăng, Công viên trình diễn nhạc nước, laser, chiếu phim trên màn nước lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Giá vé vào khu du lịch Quốc tế Tuần Châu rơi vào khoảng 200.000đ/ người với thời gian tham quan thoải mái.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có thể hiểu là nơi rồng đáp xuống, và trở thành danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Vịnh Hạ Long nhiều lần được UNESCO  công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Với 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trên mặt biển phẳng lặng như hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu. Tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cảm giác giống như đang ngắm nhìn một bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, và xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.
Để được dạo một vòng quanh Vịnh Hạ Long xinh đẹp, bạn chỉ cần mua vé với mức giá khoảng 220.000đ, lên tàu và bạn sẽ được vi vu trên mặt biển.

Vinpearl Hạ Long Bay resort

Được biết đến với tổng diện tích lên tới 49.600m2, trong đó diện tích đảo có con số 40.000m2 cùng diện tích mặt nước là 9.600m2, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Rều thực sự sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với quy mô chuỗi phòng nghỉ siêu cao cấp, kèm chuỗi nhà hàng ẩm thực vô cùng đa dạng, thêm vào đó là khu Giá trung tâm hội nghị quốc tế, khu spa nghỉ dưỡng, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí bổ ích…
Giá vé dành nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hạ Long Bay resort thấp nhất rơi vào khoảng 2.600.000đ cùng với nhiều dịch vụ cũng như mức giá hấp dẫn mà bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô không hổ danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí đến kì lạ. Hơn nữa, đây còn là một trong những địa điểm thu hút một lượng khách du lịch đông đảo khi đến Hạ Long.
Với diện tích rơi vào khoảng 47,3km2 đảo Cô Tô và hơn 50 hòn đảo, đá lớn nhỏ khác nhau đã thực sự tạo nên đảo Cô Tô tuyệt đẹp. 
Hơn thế nữa, những bãi tắm xanh ngắt, trong lành, khung cảnh thiên nhiên bình dị là nơi lý tưởng cho việc tắm biển và nghỉ dưỡng vào mùa hè. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những buổi dã ngoại và cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn.

Trả lời