Top 9 Hòn đảo đẹp thích hợp nhất để đi du lịch mùa hè 2017

Đảo Phú Quốc, Việt Nam

Thiên đường nhiệt đới, hòn đảo bình yên, hòn đảo lớn nhất của Việt Nam là những gì khách du lịch nghĩ tới khi nhắc tên đảo Phú Quốc. Trong những năm gần đây hoạt động du lịch ở đây cực kỳ phát triển nhưng không vì thế mà nét hoang sơ của hòn đảo này bị mất đi, nơi đây còn rất nhiều bí ẩn hấp dẫn đang chờ bạn đặt chân đến để khám phá. Sẽ còn gì tuyệt vời bằng lặn biển ngắm những rạn san hô lung linh sắc màu, chèo thuyền kayak ở vùng vịnh hoặc đơn giản là thư giãn nhẹ nhàng bằng việc đi dạo trên bãi biển cát trắng hoặc chiều chuộng cơ thể mình với những dịch vụ massage; thưởng thức bữa tối nhẹ nhàng từ những món hải sản tươi sống và thơm ngon. Phú Quốc chính là thiên đường bình yên để bạn chạy trốn cuộc sống xô bồ, tấp nập nơi phố thị bon chen. 

Đảo Boracay, Philippines

Đảo Boracay, Philippines từng được được bình chọn là hòn đảo tốt thứ hai trên thế giới sau hòn đảo Palawan. Khi đến Boracay du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển với những dải cát trắng tuyệt đẹp, xung quanh là những khách sạn cùng với các nhà hàng, quán bar vô cùng hiện đại và sầm uất đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và ăn uống của mọi du khách. Mặc dù đã phát triển du lịch từ rất lâu nhưng Boracay vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp tự nhiên, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và một cuộc sống vô cùng sôi động khi màn đêm buông xuống vì vậy bạn sẽ tìm thấy mọi điều từ bình yên cho tới náo nhiệt khi đến du lịch ở đây.

Đảo Koh Tao, Thái Lan

Koh Tao là tên của một loại rùa biển được đặt tên cho quần đảo nằm ở phía nam của đất nước Thái Lan. Bên cạnh đảo Phuket vang danh khắp năm châu thì Koh Tao chính là điểm đến hấp dẫn nhất của xứ sở chùa Vàng. Khi du lịch tại Koh Tao bạn đừng quên dành thời gian để thưởng thức một ly cocktail  trên bãi biển cát trắng tinh, ngắm nhìn ánh hoàng hôn lung linh và đẹp mắt. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thăm thú và ngắm nhìn đàn cá mập, cá đuối tung tăng bơi lội trong rạn san hô đầy màu sắc dưới làn nước trong xanh. Nếu thích các hoạt động leo núi thì nơi đây cũng có thể đáp ứng. Chắc chắn đến với hòn đảo này bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ trong cuộc đời.

Đảo Langkawi, Malaysia

Langkawi là hòn đảo lớn nhất trong số 99 hòn đảo nhỏ hợp thành quần đảo Langkawi Permata Kedah nằm ở phía tây của Malaysia. Hòn đảo này nổi tiếng với hệ sinh thái phong phú và là khu khu vực bảo tồn vô cùng đa dạng các loại động vật, thực vật hoang dã cộng với những khu vực lặn biển có khung cảnh đẹp tuyệt. Làn nước biển trong veo, bãi biển đậm chất hoang sơ cùng khu rừng nguyên sinh xanh mướt chính là lý do khiến bạn không thể không rung động và ngất ngây mà đắm chìm vào thiên nhiên của hòn đảo này.  

Quần đảo Gili, Indonesia

Quần đảo Gili, Indonesia được biết đến là thiên đường du lịch hè nhờ sở hữu bãi biển với những dải cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh, mát rượi nên có thể làm hài lòng bất kỳ du khách nào khi đặt chân tới đây từ người già cho tới trẻ nhỏ và cả những vị khách khó tính nhất. Đến với quần đảo Gili bên cạnh các hoạt động du lịch biến tuyệt vời như lặn biển, tắm biển, tắm nắng, chơi các trò như lướt sóng, cưỡi tàu khám phá biển cả mênh mông thì bạn còn có cơ hội hòa mình vào các hoạt động thú vị khác như cưỡi ngựa và chơi golf. Chắc chắn bạn sẽ có được một kỳ nghỉ vừa thoải mái lại vừa phiêu lưu nếu chọ Gili là điểm dừng chân cho mình đấy nhé.

Đảo Havelock, Ấn Độ

Havelock được mệnh danh là hòn đảo thần tiên, đây cũng chính là hòn đảo nổi tiếng nhất trong quần đảo Andaman ở Ấn Độ. Du lịch ở đảo Havelock bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hoạt động lặn biển với ống thở và lặn biển mạo hiểm mang đẳng cấp trên thế giới. Nếu thích khám phá rừng núi để cắm trại trong rừng thì nơi đây cũng đều đáp ứng được hết. Thêm nữa, ở đảo Havelock còn có cả những khu nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng và đẳng cấp để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi du khách. Thưởng thức nước dừa tươi mát lịm, nếm những món hải sản được đánh bắt ngay dưới biển là một phần không thể thiếu khi đến du lịch tại hòn đảo xinh đẹp này.

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju chính là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Đây là một điểm nóng du lịch của Hàn Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung. Khi dừng chân ngỉ dưỡng tại Jeju bạn sẽ được thả mình vào những buổi sáng bình minh tươi đẹp và ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ và đầy lãng mạn. Khí hậu ôn đới mát mẻ cùng những dải cát mịn và bờ biển kéo dài cũng là điểm cộng cho hòn đảo thiên đường này. Ngoài du lịch biển, du khách còn được trải nghiệm cảm giác thám hiểm bằng việc bộ đến hồ Baeknok nằm ở đỉnh núi Halla – ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc, tham quan Loveland – công viên điêu khắc người lớn hoặc đi bộ trên con đường mòn Jeju Olle để ngắm nhìn và thưởng ngoạn khung cảnh đẹp đẽ nơi đây.

Đảo Koh Lipe, Thái Lan

Đảo Koh Lipe là một bộ phận cấu thành quan trọng của công viên biển quốc gia Tarutao, Thái Lan. Đến du lịch tại Koh Lipe bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn ngủ ở những túp lều tre đơn giản, thoáng mát; nếu muốn một không gan đẳng cấp và sang trọng thì những khu nghỉ dưỡng với đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, quán cà phê và quán bar là lựa chọn lý tưởng. Koh Lipe đẹp long lanh với những bãi biển trắng muốt, nước trong xanh để giúp du khách trải nghiệm các hoạt động mạo hiểm ở dưới nước. Nơi đây quy hoạch những bãi lặn hàng đầu thế giới và luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thám hiểm đại dương của bất kỳ du khách nào.

Đảo Bali, Indonesia

Bali được du khách mệnh danh là hòn đảo lạ kỳ, chính vì lý do đó mà đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh. Bali sở hữu nền văn hóa vô cùng phong phú và đa dạng cùng với vẻ đẹp tuyệt trần của thiên nhiên miền nhiệt đới như ánh nắng mặt trời chói chang, vàng rực in hằn trên bãi biển trải dài tưởng như vô tận; những màn trình diễn múa dân tộc đặc sắc ở Ubud, những lớp học yoga giữa biển trời mênh mông sẽ để lại cho du khách những ấn tượng sâu đậm và khó phai mờ. 

Trả lời